Giải Trí

Trấn Thành quá dễ dãi trên ghế nóng 'Thách thức danh hài'?

Chia sẻ

Sau những màn cưỡng hôn quá trớn, Trấn Thành lại khiến khán giả phải hoang mang khi làm giám khảo cuộc thi "Thách thức danh hài".

Có thể nói Thách thức danh hài là một chương trình gây được tiếng vang lớn cho nhiều đối tượng khán giả hiện nay. Đây là nơi người chơi có thể thỏa sức bộc lộ sự hài hước và đam mê của bản thân qua việc chọc cười hai vị giám khảo là Trấn Thành và Việt Hương bằng những tiểu phẩm của mình.

Trải qua tập phát sóng thứ 7, Thách thức danh hài mùa 2 tới thời điểm hiện tại phần lớn đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng việc Trấn Thành cười khá dễ dãi trong nhiều tiết mục là điều nên rút kinh nghiệm. Bởi lẽ chính vị giám khảo này đang vượt quá tiêu chí sẵn có của nó rồi biến sân khấu hài thành nơi để “thương hại”.

Từ khi chương trình được phát sóng đến nay, các thí sinh Lê Kiên, Trung Nghĩa, Ái Liên, Nguyễn Mỹ Phương, Nguyễn Trường Sơn… lần lượt là những thí sinh nhận được những nụ cười “chưa đã” từ Trấn Thành. Khán giả hoàn toàn không cảm nhận được sự hài hước trong những tiết mục của các thí sinh này mang lại. Có lẽ danh hài này chưa thật sự “sáng suốt” trong việc chọn lựa những gương mặt sáng giá để đua tới giải thưởng 100 triệu đồng.

Phần thi của thí sinh Lê Kiên

Phần thi của thí sinh Nguyễn Mỹ Phương

Nhiều thí sinh đến với chương trình đã phần chuẩn bị hết sức sơ sài, qua loa thế nhưng nhờcó sẵn cái duyên, họ đã được giám khảo Trấn Thành “cười cho qua” để được đi tiếp vào vòng trong. Đây có thể được xem là một hành động đẹp mang tính khích lệ của một đàn anh với thế hệ sau, nhưng liệu rằng cứ tiếp tục “dễ dãi” như vậy, những phần sau của chương trình Thách thức danh hài có còn hấp dẫn hay không là điều đáng để nghĩ đến.

14457102503031445710250257

Nếu ở mùa 1, thí sinh Lệ Rơi là người lấy được nụ cười của Trấn Thành trong khi Việt Hương vẫn còn… ngơ ngác thì Kenny Sang là một trường hợp tương tự ở mùa 2.Thí sinh này dù trước đó đã được biết đến trên mạng xã hội nhưng lại hoàn toàn mờ nhạt khi tham gia dự thi, ấy vậy mà các giám khảo vẫn ưu ái tặng anh một nụ cười để rồi nhận được phần thưởng của chương trình. Nhiều khán giả vốn kỳ vọng cao hơn ở Trấn Thành và cả Việt Hương đều tỏ ra cảm thấy khá bất đồng.

thach-thuc-danh-hai-10

Có lẽ, sau mùa thi này, Trấn Thành nên nghiêm túc nhìn nhận lại việc chấm thi hài bằng nụ cười của mình liệu đã thực sự công tâm? Sự ưu ái của anh dành cho một số thí sinh xứng đáng vô tình lại làm nhiều thí sinh khán buồn lòng. Không chỉ có vậy, khán giả truyền hình lại còn được “chiêu đã” bởi những món ăn nhạt nhẽo, nhàm chán. Điều này sẽ làm mất đi một hình ảnh Trấn Thành đang dần đẳng cấp và duyên dáng hơn trước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất