Giải Trí

Trấn Thành: 'Lợi thế của tôi và Hari là có thể hôn nhau ăn mừng trong khi các đội khác chỉ được ôm'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đại diện cho cặp vợ chồng duy nhất tại "Khi đàn ông mang bầu 2018", Trấn Thành vừa có những chia sẻ thú vị xung quanh chương trình truyền hình hot nhất 2018 hiện đang trong thời gian ghi hình.

Sau thông tin cặp đôi đình đám Hari Won - Trấn Thành quyết định “thử mang thai” tại Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, chương trình nhận được không ít phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Bên cạnh việc trải nghiệm cảm giác mang bầu, những kinh nghiệm, kiến thức về thai kỳ cũng là yếu tố thu hút cặp vợ chồng son đến với chương trình. Với sự hài hước, hoạt ngôn vốn có, Trấn Thành - Hari hứa hẹn mang đến không khí náo nhiệt nhất cho chuỗi hành trình trải nghiệm có một không hai này.

Trước khi bước vào “đường đua” chính thức, cùng nghe Trấn Thành chia sẻ về cuộc chơi và những thú vị xung quanh Khi đàn ông mang bầu 2018.

Clip: Trấn Thành chia sẻ về quyết định tham gia Khi đàn ông mang bầu 2018

- Xin chào Trấn Thành. Cảm xúc của anh khi trở thành một thành viên của chương trình truyền hình thực tế mới toanh, lần đầu xuất hiện Khi đàn ông mang bầu?

- Chỉ cần nghe đến format thôi, Trấn Thành đã cảm nhận được sự thú vị nên khi được đặt vấn đề tham gia Manbirth, tôi đồng ý ngay. Đặc biệt hơn, nếu ở nước ngoài mùa đầu tiên chỉ là người thường tham gia thì ở Việt Nam lại là phiên bản nghệ sĩ. Ở chương trình, chúng ta sẽ thấy điều đặc biệt giữa việc đàn ông đi mang bầu, để biết được cảm giác của phụ nữ khi mang bầu là khó như thế nào.

Với phiên bản Việt Nam, tôi nghĩ mọi thứ sẽ bựa hơn. Ở nước ngoài, họ sẽ chuộng những góc quay lịch sự, nhưng dân tộc Việt Nam thì khác. Họ hài hước, thích trêu ghẹo người khác nên việc hại nhau, tạo ra tiếng cười sẽ nhiều hơn. Đây hứa hẹn là phiên bản lầy hơn, bựa hơn từ các nghệ sĩ của chương trình.

- Xuất hiện tại Khi đàn ông mang bầu mùa đầu tiên, anh kỳ vọng điều gì?

- Dĩ nhiên, một chương trình muốn hay phải có sự đối trọng. Trấn Thành hy vọng những đội bạn, Trường Giang - Hương Giang hay Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên phải thể hiện những màu sắc khác nhau, thể hiện sự cân tài, cân sức.

Bản thân chúng tôi là nghệ sĩ, diễn viên, MC, ai cũng có khả năng nói chuyện trước công chúng. Do đó, Trấn Thành mong muốn cả 6 người phải là chính bản thân mình. Phải có những va vấp, lỗi lầm, tranh cãi nhau thậm chí nóng giận, làm huề thì những trải nghiệm này mới thú vị được.

- Đã từng làm việc cùng những gương mặt còn lại, anh nhận xét như thế nào về các cặp đôi Hương Giang - Trường Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên?

- Hai đội là 2 màu sắc khác nhau và tôi nghĩ đó là điều cực kỳ thú vị cho chương trình.

Nói về cặp đôi Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên: Duyên là cô bé tôi chưa tiếp xúc, tuy nhiên, tôi có nghe nói cô bé này cũng cá tính lắm, không phải là một hoa hậu mỹ miều như mọi người. Tôi thích một cô Hoa hậu cá tính như thế. Còn Hứa Vĩ Văn, nhắc đến anh như nhắc đến “ông bụt, ông Tiên” vì anh quá hiền. Hy vọng sự kết hợp của cả hai sẽ là màu sắc của chính thống, nền nã để giữ được sự cân bằng cho chương trình.

Còn Hương Giang - Trường Giang, cặp đôi này đáng lo ngại vì cả hai đều “quá lầy”. Nhà Song Giang, các bạn đều thông minh, lém lĩnh. Đơn cử, nếu thử thách cho đi từ A sang B thì các đội sẽ đi từ A sang B nhưng 2 người này sẽ khác, họ sẽ “loàn” xuống C để qua B. Tôi sẽ phải dè chừng hai bạn này nhiều lắm.

- Nếu nói Kỳ Duyên là hoa hậu thì Hương Giang cũng không ngoại lệ. Vì sao Trấn Thành lại có cách nghĩ khác nhau về 2 gương mặt này?

- Hương Giang mặc dù là một hoa hậu, nhưng cá tính của Giang đã rõ nét, in đậm trước khi cô là Hoa hậu rồi. Chúng ta vẫn thường thấy một Hương Giang lanh lợi, lém lỉnh khủng khiếp như thế nào trước khi cô đăng quang. Liệu sau khi đăng quang và tham gia một show thực tế về mẹ mang bầu, Hương Giang có “gói gém” cá tính của mình lại không hay vẫn sẽ bựa hay lém lĩnh như ban đầu? Dù chưa biết Hương Giang sẽ sử dụng chiến thuật nào nhưng với đầu óc của cô nàng, ắt là phải đáng nể.

- Vậy anh có nghĩ, độ đẹp trai của Hứa Vĩ Văn sẽ “khỏa lấp” hình ảnh Trấn Thành tại Manbirth không?

- Với một chương trình về mang bầu như thế này, mình nên gác lại sự “đẹp trai” sang một bên. Tuy nhiên, hai đội cũng phải dè chừng Trấn Thành vì xét về độ đẹp trai, tôi cũng không thua kém gì anh Hứa Vĩ Văn nhiều, còn về chiều cao thì tôi ắt hẳn phải nhỉnh hơn Trường Giang. Là người “cộng hưởng” giữa anh Hứa Vĩ Văn và Trường Giang, tôi tự tin mình vẫn nổi bật tại chương trình. Song, ở Khi đàn ông mang bầu, quan trọng là sức chịu đựng, tôi nghĩ mình cứ hết mình vì lúc đẻ con, ai cũng xấu như ai thôi.

- Về đồng đội của mình, anh có nghĩ Hari sẽ phân tâm khi nhìn thấy trai đẹp?

- Hari mà, phân tâm nhiều lắm. Đóng với Sơn Tùng thì mê Sơn Tùng, đóng với Vĩ Văn thì mê Vĩ Văn nhưng Trấn Thành cũng vậy, “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Tôi không muốn nói điều gì nhưng sẽ theo dõi Hari cẩn thận. Bên đấy là “soái ca” nhưng đây cũng là “đại ca” đấy!

- Là cặp vợ chồng duy nhất tham gia chương trình, anh nghĩ lợi thế của mình là gì?

- Rõ ràng là có lợi thế. Nếu hai đội còn lại, vui mừng chỉ có thể ôm nhau thì Trấn Thành - Hari lại có thể hôn nhau, chỉ điều này thôi đã hơn rồi. Chắc chắn đã là vợ chồng thì tôi và Hariwon sẽ có những điều mà các đội khác không thể sở hữu được. Tất nhiên, những đội khác cũng sẽ có những điều chúng tôi không có. Biết đâu sau chương trình, Trường Giang - Hương Giang bắt đầu hẹn hò, Hứa Vĩ Văn “trộm yêu” Kỳ Duyên… Sẽ có những mối tình ngoại truyện hay những đợt mang bầu thật thì sao?

- Trước giờ chỉ xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh diễn viên/MC với biệt tài ăn nói, anh có nghĩ khó khăn của chiếc bụng bầu sẽ cản trở mình tại cuộc chơi này?

- Tôi nghĩ về niềm vui nhiều hơn. Trước giờ khán giả quen nhìn thấy tôi khi vui, buồn, xúc động và bất cứ điều gì liên quan đến cảm xúc, nhưng trong chương trình này tôi sẽ là chính tôi. Quý vị cứ đón xem có khác gì so với Trấn Thành trên sân khấu hay không.

Hơn nữa, Trấn Thành bình thường là một người hay ghẹo người khác, hay kiếm chuyện với mọi người nên giờ khi “bị hại”, tôi nghĩ bạn bè mình sẽ rất vui. Đặc biệt, những lần tôi chia sẻ nghiêm túc đều không ai tin nên đây sẽ là điều rất thú vị tại Khi đàn ông mang bầu lần này. Tôi đang chờ đợi cảm xúc của bạn bè khi nhìn thấy tôi mang bụng bầu sẽ như thế nào đây.

Cám ơn Trấn Thành vì những chia sẻ thú vị xung quanh Khi đàn ông mang bầu 2018!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất