Giải Trí

Trấn Thành lái xe sang gần 4 tỷ đi chấm thi

Chia sẻ

Chương trình "Thách thức danh hài" đang diễn ra những buổi quay hình đầu tiên, ngoài Trấn Thành còn có Việt Hương và MC Ngô Kiến Huy.

Chương trình Thách thức danh hài mùa 2 đã bước vào những ngày quay đầu tiên. Năm nay hai cây hài Việt Hương và Trấn Thành vẫn đảm nhận vai trò giám khảo. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy sẽ thay thế Đại Nghĩa trong vai trò MC của chương trình. Bộ ba Việt Hương vui nhộn, Trấn Thành hài hước và Ngô Kiến Huy tinh nghịch hứa hẹn sẽ mang đến những màn cười “bể bụng” cho cuộc thi năm nay.

Xuất hiện tại trường quay, Trấn Thành gây chú ý khi lái xe sang đến chấm thi, được biết đây là tài sản có giá trị đầu tiên anh có được sau bao năm cố gắng hoạt động nghệ thuật miệt mài. 

DSC_8110

Với giá gần 4 tỷ đồng, chiếc xe Mercedes s400 màu trắng của Trấn Thành nổi bật giữa trường quay.

DSC_8112

Trấn Thành là một trong những danh hài được yêu thích nhất hiện nay, ngoài làm giám khảo chương trình Thách thức danh hài anh còn làm MC cho một số chương trình truyền hình và là gương mặt đắt show quảng cáo. Thành công của Trấn Thành cũng khiến cho nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ.

DSC_8114

Danh hài điển trai đang chuẩn bị trang phục cho buổi quay hình, vì tính chất hài hước của Thử thách danh hài nên Trấn Thành chọn cho mình bộ trang phục khá nhiều màu và in hình ngộ nghĩnh vui nhộn.

DSC_8124

Ở mùa đầu tiên Trấn Thành là giám khảo bị các thí sinh chặt chém nhiều nhất, và bước vào mùa này Trấn Thành chia sẻ anh cũng đã chuẩn bị tâm lý và chờ đón những màn chặt chém tiếp theo của các thí sinh.

DSC_8126

Anh được các trợ lý hỗ trợ trước khi lên sân khấu.

DSC_8090

Việt Hương xuất hiện tại hậu trường khá sớm, chị tranh thủ trang điểm cho buổi ghi hình thứ 2. Việt Hương và Trấn Thành ngoài việc là đồng nghiệp cả hai còn là những người bạn rất thân trong cuộc sống.

DSC_8129

Chị còn tận tay chỉnh tóc lại cho Trấn Thành. Tình cảm thân thiết của cả hai danh hài khiến nhiều người rất ngưỡng mộ.

DSC_8061

Ngô Kiến Huy xuất hiện tại trường quay với ngoại hình cực chất. Thời gian này “chàng bắp” ít hoạt động ca hát anh tập trung cho việc diễn xuất và làm MC.

DSC_8083

Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy dẫn dắt một chương trình mang yếu tố hài hước vì thế khán giả đang rất chờ đợi vào tài năng gây cười của anh.

DSC_8066

Trong hậu trường Ngô Kiến Huy luôn pha trò khiến cả Việt Hương cũng phải bất ngờ.

DSC_8073

Chia sẻ
Tin mới nhất