Giải Trí

Trấn Thành kết hợp Long Nhật tái hiện sự cố 'vương miện đổi chủ'

Chia sẻ

Cùng với Chí Tài - Hải Triều, 4 nghệ sĩ đã tạo nên màn hóa thân xuất sắc tái hiện màn trao vương miện "phiên bản thú" có một không hai trên sân khấu nghiêng,

Tập 3 của chương trình hài triệu view mùa cuối năm - Hội Ngộ Danh Hài đã được phát sóng vào tối qua (02/01) với những màn trình diễn và các tiểu phẩm hài đặc sắc. Trong đó, tiểu phẩm hài ở sân khấu nghiêng do Trấn Thành, Long Nhật, Chí Tài, Hải Triều thể hiện khiến khán giả không thể nhịn cười.

IMG_8643

Ở sân khấu nghiêng tập này, các diễn viên bao gồm: Trấn Thành, Long Nhật, Chí Tài, Hải Triều cùng nhau kể cho khán giả nghe câu chuyện về thế giới muôn thú.

Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại một khu rừng rậm, Trấn Thành hóa thân một chú khỉ, Long Nhật vào vai một con công và Hải Triều nhập vai một con sâu róm. Tình cờ, cả 3 đã phát hiện “xác chết” của một con gấu trúc do diễn viên Chí Tài thể hiện. Vì hiểu nhầm gấu trúc đã chết, 3 diễn viên đã cùng nhau ca hát cầu hồn cho nó siêu thoát mà không biết rằng Chí Tài chẳng qua chỉ ngủ đông mà thôi.

IMG_8643

IMG_8647

Mùa xuân đã đến và chú gấu trúc bất ngờ ngồi bật dậy khiến tất cả các diễn viên đều hết hồn, kêu la oai oái trên sân khấu. Sau khi giải thích rõ ràng về sự bất tỉnh của mình, Chí tài bất ngờ tổ chức cuộc thi hoa hậu muôn thú khiến khán giả tại trường quay vô cùng hào hứng.

IMG_8686

IMG_8711

IMG_8715

Tái hiện lại khoảnh khắc trao nhầm vương miện tại cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ năm 2015 gây bão dư luận trong thời gian gần đây, Trấn Thành vào vai hoa hậu “Colum…bia hơi”, Long Nhật hóa thân hoa hậu “Hơi…kỳ” và Hải Triều nhập vai hoa hậu “Phi…hết pin”. Màn đăng quang lộn xộn khi vương miện bị trao nhầm giữa hoa hậu “Colum…bia hơi” và hoa hậu “Phi…hết pin” khiến cả trường quay “cười lăn, cười bò”.  IMG_8718

IMG_8723

Khác với bản gốc, phiên bản tái hiện xuất hiện màn “ẩu đả”, ăn vạ đòi trả vương miện từ hoa hậu Trấn Thành khiến không ai có thể nhịn được cười.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất