Giải Trí

Trấn Thành hết ôm rồi lại hôn Hương Giang Idol

Chia sẻ

Không chỉ có những giây phút tình cảm, Trấn Thành và Hương Giang Idol còn có những màn chặt chém nhau "cười ra nước mắt".

Chiều 9/10, buổi họp báo ra mắt game show truyền hình mới mang tên Hoán đổi đã diễn ra với sự tham gia của dàn thí sinh gồm: Hương Giang Idol, Trang Pháp, Thủy Top, Lâm Vinh Hải, Petey Majik, Anh Đức, Don Nguyễn và hai bình luận viên Trấn Thành và Thanh Bạch. “Chuyên gia bình luận” - nghệ sĩ hài Trường Giang, ca sĩ Hari Won và ca sĩ - vũ công Cường Seven không có mặt do lịch trình riêng.

Trong buổi họp báo, Trấn Thành và Hương Giang luôn có những cử chỉ thân mật. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau cái ôm ngọt ngào hay thậm chí còn hôn nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Bên cạnh đó, họ vẫn không ngại “dìm hàng” nhau trong cuộc trò chuyện giao lưu với phóng viên. Hương Giang Idol thì lo sợ không có đất diễn khi gặp phải Trấn Thành là một người nói quá nhiều và rất hay chặt chém thí sinh. Hương Giang cũng trêu Petey đội mũ bảo hiểm có dính logo sẽ ít được chụp hình, trong khi đó Hương Giang với mái tóc tím nổi bật thì sẽ được mọi người chú ý nhiều hơn. Lúc này Trấn Thành lên tiếng và chỉ ra rõ ràng nữ ca sĩ đang diện chiếc thắt lưng có logo thời trang còn to hơn rất nhiều, khiến cả khán phòng cười to.

DSC_1483

DSC_1485

DSC_1447

DSC_1443

Trấn Thành và Hương Giang không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Buổi gặp gỡ báo chí - ra mắt chương trình Hoán đổi còn diễn ra với nhiều điểm nhấn thú vị. Mở đầu là tiết mục “đổi nghề” của khách mời Lincoln - chàng trai đội Xanh lá trong Cuộc đua kỳ thú 2015. Tiếp đó, hai chuyên gia bình luận Thanh Bạch và Trấn Thành đã thay nhau “chặt chém” và tung hứng ăn ý với tất cả khách mời trong phần giao lưu. Sau những chia sẻ nhiệt tình nhưng vô cùng hài hước của các khách mời, Hoán đổi hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ và bùng nổ tiếng cười với màn “đối đáp” giữa các chuyên gia bình luận và người chơi.

Một số hình ảnh khác trong trong buổi ra mắt show Hoán đổi.

DSC_1539

Trang Pháp tiết lộ sẽ thể hiện tài năng ca hát trong tập đầu tiên.

DSC_1513

Thủy Top

DSC_1506

Anh Đức

DSC_1434

Lâm Vinh Hải

DSC_1531

Don Nguyễn

DSC_1429

Petey Majik

DSC_1417

Thanh Bạch

DSC_1479

Võ Minh Lâm

DSC_1450

Trấn Thành

DSC_1464

Hương Giang

Tập 1 gồm 5 phần “đổi vai” của các khách mời trong nhóm 1 sẽ lên sóng trên VTV3 vào 20h Chủ Nhật, ngày 18/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất