Giải Trí

Trấn Thành đối đầu Trường Giang ở gameshow mới

Chia sẻ

Mặc dù đang đang lấn át sóng truyền hình vào những khung giờ vàng, nhưng cả hai sẽ tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong một gameshow mới với vai trò HLV.

Với lối dẫn dắt hài hước và cái duyên sân khấu nổi bật, Trấn Thành và Trường Giang ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với các chương trình truyền hình trong nước. Trong 2 năm trở lại đây, cặp đôi liên tục được mời vào vai trò MC, giám khảo, bình luận viên ở nhiều gameshow ăn khách. Sự xuất hiện của các danh hài góp phần mang lại sức hấp dẫn cho chương trình, song sự xuất hiện liên tục và những lần quá lố trên sóng truyền hình của Trấn Thành và Trường Giang cũng khiến khán giả ngao ngán.

Tuy nhiên, tận dụng thời cơ đang là những cái tên ăn khách, Trấn Thành - Trường Giang không dành thời gian để nghỉ ngơi, cả hai lại tiếp tục nhận lời ngồi ghế nóng gameshow mới mang tên Đấu trường tiếu lâm với vai trò huấn luyện viên, mặc dù cả hai đang góp mặt tại các gameshow khung giờ vàng hiện nay như: Ơn giời cậu đây rồi, Hoán đổi, Thách thức danh hài, Ca sĩ giấu mặt…

454

Cặp đôi lần đầu thử sức với vai trò huấn luyện viên.

131931

Cặp đôi Trấn Thành - Trường Giang cùng Thanh Bạch tạo thành “hội đồng tám” trong chương trình Hoán đổi.

Ngoài hai cây hài sáng giá hiện nay, Đấu trường tiếu lâm còn có sự góp mặt của Thu Trang và chồng là diễn viên Tiến Luật, cả hai sẽ hợp thành cặp “song kiếm hợp bích”, chiếm lĩnh một chiếc ghế nóng của chương trình. Bên cạnh đó, diễn viên kiêm đạo diễn Đức Thịnh cũng đã xác nhận sẽ ngồi chiếc ghế nóng cuối cùng của Đấu trường tiếu lâm. Đức Thịnh cùng Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật, Thu Trang tạo thành 5 cái tên quyền lực, dẫn dắt dàn thí sinh vượt qua nhiều thử thách cam go và đối đầu với nhau để giành chiến thắng.

Với mục đích tạo sân chơi cho những tài năng trong lĩnh vực hài, Đấu trường tiếu lâm hứa hẹn sẽ mang đến màn ảnh nhỏ những tiếng cười hài hước, vui nhộn. Các thí sinh tham gia sẽ được chia thành 4 đội, do 5 vị danh hài đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất