Giải Trí

Trailer tập 4: Noo biến thành… ác quỷ, khiêu vũ cùng 'mẹ Cám' Đông Nhi để giành thí sinh

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Cặp đôi HLV Noo Phước Thịnh - Đông Nhi lại tiếp tục những "khẩu chiến" với nhau để mang các giọng ca nhí về với đội của mình.

Tối mai (13/8), chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng tập 4 vòng Giấu mặt. Ở tập này, 13 cá tính âm nhạc sẽ mang đến những phần trình diễn ấn tượng để chinh phục 4 HLV. Trong đoạn trailer giới thiệu tập 4, khán giả lại tiếp tục chứng kiến những màn tranh giành thí sinh đầy “gay cấn” và “kịch tính” của HLV Noo Phước - Đông Nhi.

IMG_4147

Để chinh phục được một thiên thần nhí ở tập này, HLV Noo Phước Thịnh lại trổ tài hoạt ngôn của mình khi làm nũng với cô bé rằng nếu không về đội mình thì sẽ trở thành ác quỷ. Không thua kém gì, HLV Đông Nhi sau khi thấy Noo Phước Thịnh đi xuống liền giả vờ âu yếm nhảy đầm cùng rồi méc với thí sinh: “Vừa mới trao lời đường mật với con xong đi xuống đây nhảy đầm cùng với cô”.

noophuocthinh

Noo Phước Thịnh ngơ ngác khi bị Đông Nhi “gài hàng” để méc thí sinh.

noophuocthinh1

Bất lực trước những chiêu trò của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã phải thốt lên: “Con mẹ Cám này chứ thiên thần gì”

Trong khi cặp đôi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường mãi tranh giành, HLV Vũ Cát Tường vô tình hưởng lợi khi thắng thế trong việc chiêu dụ các thí sinh về đội mình.

IMG_4366

Tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 13/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất