Giải Trí

10 giờ sáng nay: Hà Hồ trả lời mối bất hoà với Phạm Hương

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê sẽ "phơi bày" những tin đồn của showbiz, những câu chuyện "thâm cung bí sử" của The Face Việt Nam sắp sửa lên sóng... Tất cả sẽ có trong Bí mật thảm đỏ lúc 10h sáng nay trên saostar.vn

Chỉ còn hơn một tuần nữa (18/6), The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu sẽ chính thức lên sóng cùng với bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê và 12 gương mặt cá tính, ấn tượng nhất tại nhà chung. Tất cả sẽ cùng nhau mang đến một chương trình truyền hình thực tế sống động, cam go, thử thách và tất nhiên, không hề dễ dàng chút nào. Và nếu muốn biết chương trình kịch tính đến mức nào thì Bí mật thảm đỏ #3 - Những điều thú vị nhất từ The Face 2016 sẽ là câu trả lời xác đáng nhất dành cho các bạn.

Trailer Bí mật thảm đỏ #3 - Những điều thú vị nhất từ The Face 2016

HoNgocHa-LanKhue-PhamHuong (6)

Bộ ba HLV The Face Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê.

Tranh thủ thời gian rỗi sau buổi ghi hình, Saostar đã nhanh chóng “bắt cóc” cả 3 HLV để cùng chia sẻ với khán giả những câu chuyện hậu trường ấn tượng đằng sau quá trình ghi hình The Face, những khúc mắc cũng như sự bất hòa, những câu chuyện xôn xao dư luận sẽ được bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng nhau giải đáp.

theface3

Người yêu hiện tại của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương là ai? Và liệu Phạm Hương đang có “tình ý” với người yêu Hồ Ngọc Hà hay không? Mối quan hệ “chị em tương tàn” giữa Lan Khuê Phạm Hương? Hay những câu chuyện hậu trường như Quỳnh Mai “cạch mặt” Phạm Hương, drama của các nàng trên sân khấu và hàng loạt những câu chuyện “thâm cung bí sử” khác thì bạn không nên bỏ qua Bí mật thảm đỏ số thứ ba này.

theface

HoNgocHa-LanKhue-PhamHuong (3)

Liệu Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương có yêu cùng một người?

HoNgocHa-LanKhue-PhamHuong (2)

Phạm Hương sẽ nói gì về việc Mai Ngô “cạch mặt” mình?

theface2

HoNgocHa-LanKhue-PhamHuong (4)

Lan Khuê không thân thiết với Phạm Hương như mọi người nghĩ!

theface4

HoNgocHa-LanKhue-PhamHuong (1)

Và hàng loạt câu chuyện hậu trường ấn tượng khác sẽ có trong Bí mật thảm đỏ số thứ ba tuần này.

Ngoài ra, với phần Livestream tương tác trực tiếp, cả ba còn cùng nhau thế hiện những “tài năng” có một không hai kèm theo những biểu cảm đáng yêu nhất. Bí mật thảm đỏ số thứ 3 với tất cả những diễn biến “kịch tính” ở trên sẽ chính thức lên sóng tại kênh Youtube của Saostar vào 10h sáng, ngày 10/6/2016. Hãy liên tục cập nhật Saostar.vn để được bật mí những bất ngờ sắp tới và độc quyền của Bí mật thảm đỏ cùng với 3 khách mời đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất