Giải Trí

Trai đẹp PRODUCE X 101 nào sẽ là những cái tên tiềm năng cho vị trí đàn em WANNA ONE?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Có rất nhiều chàng trai sở hữu tiềm năng chiến thắng ngay từ những ngày đầu tiên.

Sau bao ngày chờ đợi thì dàn thí sinh đầy tiềm năng của PRODUCE X 101 cũng đã được giới thiệu đến công chúng. 101 chàng trai của cuộc thi năm nay đa dạng về ngoại hình, tính cách lẫn tài năng. Dù đến tháng 5, cuộc thi mới bắt đầu nhưng đã xuất hiện những cái tên nổi bật đang dần đem về cho mình sự chú ý đáng kể. Loạt trai đẹp này được gọi là “những cái tên chắc suất debut từ vòng gửi xe”.

Mỹ nam Thái Lan Kongthap Peak.

Gây chú ý trong thời gian gần đây là đại diện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á tham gia vào series PRODUCE, Kongthap Peak. Anh chàng người Thái Lan này đang gây bão với ngoại hình xuất chúng, thân hình rắn chắc cùng tinh thần vô cùng vui tươi của mình trong đoạn video giới thiệu. Peak sinh năm 2001, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã chinh chiến nhiều trong lĩnh vực giải trí tại cả Thái Lan và Hàn Quốc. Hiện tại, video giới thiệu của nam thực tập sinh này đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube, dẫn đầu trong số tất cả những video được Mnet đăng tải. Anh chàng được kì vọng sẽ làm nên chuyện, đem vinh quang về cho Thái Lan cũng như cả khu vực Đông Nam Á tại PRODUCE X 101 năm nay.

Trai đẹp nhà Woollim Entertainment Cha Jun Ho.

Một suất trong đội hình debut của PRODUCE X 101 dường như đã được “sắp đặt trước” cho anh chàng Cha Jun Ho của nhà Woollim. Nam thực tập sinh này gây sốt với ngoại hình tựa đàn anh cùng công ty là L (INFINITE) và một tiền bối đẹp trai khác chính là Cha Eun Woo (ASTRO). Chính nhờ ngoại hình đầy nổi bật này, Jun Ho ngay lập tức sở hữu một lượng lớn những fansite tại Hàn Quốc. Jun Ho ngày càng được cư dân mạng yêu thích và cổ vũ hết mình. Bằng sự ủng hộ này của các khán giả PRODUCE, anh chàng sinh năm 2002 gần như có khả năng chiến thắng cực kì cao.

Trai đẹp ” tựa Hwang Min Hyun” Kim Min Kyu.

Năm nay, PRODUCE X 101 chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều thực tập sinh với ngoại hình “na ná' những người nổi tiếng của K-biz. Chàng trai Kim Min Kyu đến từ công ty Jellyfish là một ví dụ điển hình khi sở hữu khuôn mặt tựa cựu thí sinh của PRODUCE 101 mùa hai là Hwang Min Hyun (NU'EST, WANNA ONE). Anh chàng gây bão với cộng đồng mạng trong thời gian qua nhờ màn ending thần thánh của mình trên sân khấu JIMA. Với cú bật đà đầy xuất sắc từ những ngày đầu tiên, không khó để Min Kyu giành một suất debut giữa sự cạnh tranh của vô vàn những chàng thực tập sinh khác.

Trai đẹp “muối mặn” Lee Se Jin.

Một anh chàng nữa đang gây sốt trong cộng đồng mạng là thực tập sinh Lee Se Jin của iMe Korea. Anh chàng được biết đến với đoạn giới thiệu ngập tràn “muối mặn” được Mnet đăng tải. Chàng thực tập sinh này được kì vọng là một yếu tố hài hước cho chương trình năm nay như những gì Ong Seong Wu hay Yoon Ji Sung đã làm được trước đó. Nếu cứ tiếp tục giữ vững hình tượng này cộng thêm việc thể hiện được tài năng xuất sắc trong chương trình thì một vị trí chiến thắng cho Se Jin là điều không hề nằm ngoài khả năng của anh chàng.

PRODUCE X 101 năm nay gây được sự chú ý từ những ngày đầu tiên.

Với màn khởi động đầy thành công, người ta đang trông đợi vào một mùa giải thành công nữa của PRODUCE. Hãy đón xem những tập phát sóng của chương trình bắt đầu từ ngày 05/03 sắp tới trên Mnet. Mọi thông tin về chương trình sẽ tiếp tục được SAOStar cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất