Giải Trí

Top 4 chung kết THE REMIX 2016 chính thức lộ diện!

Chia sẻ

Đêm liveshow 9 của The Remix 2016 đã diễn ra với những tiết mục chất lượng nhất, sôi động nhất của Top 5: Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya, Ngô Kiến Huy, Hương Tràm.

Sau 8 đêm diễn với những tiết mục “máu lửa” nhất, đêm nay Top 5 của The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 gồm: Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya, Ngô Kiến Huy và Hương Tràm tiếp tục đưa tới cho khán giả những màn trình diễn sôi động và còn chất lượng hơn nữa. 

Một Soobin sôi động và nhiều năng lượng, một Maya bồng bềnh với Chuông Gió, một Hương Tràm tình cảm đầy nội lực với PAPA, một Ngô Kiến Huy tự thử thách mình với bản phối mới mẻ và một Noo Phước Thịnh táo bạo phá cách với giọng hát. 

IMG_8070

Sau khi đã tổng kết xếp hạng với số điểm quy đổi từ ban giám khảo và khán giả bình chọn, Top 3 cao điểm nhất thuộc về đội Noo Phước Thịnh, Hương Tràm và Soobin Hoàng Sơn, hai đội Ngô Kiến Huy và Maya đồng điểm ở top cuối. Tuy nhiên xét trên số điểm của khán giả, đội Ngô Kiến Huy nhận được số điểm thấp hơn nên đã vuột mất chiếc vé Chung kết The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 cho đội Maya.

IMG_8079

Top 4 của The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 chính thức lộ diện:

page

Top 4 The Remix 2016: Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Maya

21h05: Trọng Hiếu Idol mở màn với ca khúc được yêu thích gần đây của anh, Em là Bà nội của anh, cũng là nhạc phim của bộ phim cùng tên.

IMG_7556

21h15: Soobin Hoàng Sơn với producer Rhymastic, DJ Gin, biên đạo Antei Ngọc Thịnh bắt đầu tiết mục đầu tiên với Riêng Mình Ta.

2

3

Giám khảo Võ Thiện Thanh dành lời khen ngợi tới tiết mục của Soobin, khi cả phần hòa âm lẫn cách thể hiện đều rất hoàn hảo, trọn vẹn. 

21h24: Soobin nhận được 2 điểm 9.5 từ giám khảo Võ Thiện Thanh và Lưu Thiên Hương, điểm 10 từ giám khảo Dương Khắc Linh và điểm 9 từ giám khảo Nguyễn Hải Phong. Tổng điểm 38!

21h30: Maya cùng đội của mình mang đến sân khấu The Remix bản hit Chuông Gió nổi tiếng của Thu Minh. 

1

5

21h35: Giám khảo Nguyễn Hải Phong thấy rằng anh bị ám ảnh bởi bản phối gốc của Chuông Gió, nên anh mong chờ một bản phối mới mẻ và thú vị hơn từ team Maya, nhất là khi bản hit này của Thu Minh đã có từ rất lâu rồi. Anh không đánh giá cao tổng thể của tiết mục này lắm. 

21h40: Maya đạt được tổng điểm 37 điểm từ 4 vị ban giám khảo.

21h44: Khách mời thứ 2 của đêm liveshow 9 tiếp tục lộ diện - Vũ Cát Tường với bản hit gần đây - phiên bản “The Remix”. 

3

21h52: Ngô Kiến Huy với producer Phúc Thiện, DJ Summer Huỳnh, biên đạo Lâm Vinh Hải tiếp tục hâm nóng sân khấu The Remix với Mình yêu từ bao giờ, nhạc phim Em là bà nội của anh

4

6

21h56: Giám khảo Nguyễn Hải Phong ghi nhận một số mới mẻ có trong bản phối của Ngô Kiến Huy, anh đánh giá tiết mục hôm nay khá thử thách với chàng Bắp nhưng cả đội vẫn làm khá tốt. 

22h00: Ngô Kiến Huy nhận được tổng điểm 37.5 từ ban giám khảo, đang đứng thứ 2 trong tổng số 3 tiết mục đã được biểu diễn.

22h05: Tiết mục thứ 4 - PAPA được đội Hương Tràm với producer Duy Anh, DJ King Lady, biên đạo Ngọc Linh thể hiện với bản phối hoàn toàn mới.

huongtram (7)

huongtram (6)

22h10: Cả giám khảo Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương đều rất thích và đánh giá tiết mục của Hương Tràm rất xuất sắc, đúng với tinh thần của nhạc Trance - chủ đề của đêm nay.

22h15: Hương Tràm nhận được số điểm tối đa 40 điểm với tiết mục được đánh giá là xuất sắc của đêm diễn.

22h20: Noo Phước Thịnh biểu diễn tiết mục cuối cùng, một sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh: Dù Cho Ta Giá (Never Let You Down)

4

9

22h27: Giám khảo Dương Khắc Linh rất thích sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và đánh giá cao phần trình diễn của Noo Phước Thịnh. Ngoài ra giám khảo Lưu Thiên Hương còn dành thêm lời có cánh tới team Noo: “Chị biết trước là tiết mục của các em sẽ hay, nhưng không nghĩ là nó hay đến vậy!”. Giám khảo Võ Thiện Thanh thì đánh giá cao cách hát của Noo với tiết mục tối nay.

22h30: Noo Phước Thịnh giành điểm tuyệt đối 40 điểm từ 4 vị giám khảo, đánh dấu tiết mục thứ 3 của Noo đã giành được 4 điểm 10 tại The Remix. 

22h35: Tiết mục khách mời cuối cùng đến từ Thiều Bảo Trang với một ca khúc Hands Up dành riêng cho The Remix tối nay, trước khi đến với kết quả Top 4 có mặt tại đêm Chung kết.

baotrang (3)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất