Giải Trí

Top 5 'The Voice Mỹ' Taylor John Williams xuất hiện tại Việt Nam

Chia sẻ

Thông tin thí sinh gốc Việt Taylor John Williams của The Voice Mỹ sẽ xuất hiện trong đêm gala "Giọng hát Việt 2015" khiến khán giả vô cùng háo hức.

Tối 17/9, top 4 Giọng hát việt đã có mặt tại sân bay để chào đón sự xuất hiện của Taylor John Williams - The Voice US. Anh là một trong những thí sinh ấn tượng nhất của mùa 7 khi đã chinh phục được hai vị giám khảo Adam Levine và Gwen Stefani. Chàng trai đã chọn về với đội của Gwen để rồi sau đó vượt qua nhiều đồng đội xuất sắc khác, trở thành át chủ bài cuối cùng của giọng ca chính No Doubt. Đặc biệt, Taylor John Williams là người mang trong mình dòng máu Việt Nam. 

Dù chàng trai 24 tuổi không đi đến cùng cuộc thi mà dừng chân ở top 5 nhưng những ấn tượng về tài năng đến từ Portland, Oregon trong lòng khán giả và các vị Huấn luyện viên rất tốt đẹp. Sắp tới, Taylor John Williams sẽ là khách mời đặc biệt trong đêm gala Giọng hát Việt 2015, anh sẽ thể hiện riêng ca khúc Royals và hòa giọng với top 4 qua ca khúc mang tên Come Together.

PSC_9571

Top 4 Giọng hát Việt đã có mặt tại sân bay từ rất sớm, họ đã chuẩn bị trên tay những bó hoa tươi thắm và ai cũng đang háo hức được gặp Taylor John Williams.

PSC_9552

Hoàng Dũng và Tố Ny khá phấn khích và vui vẻ.

PSC_9621

Taylor John Williams xuất hiện, dù trải qua hành lịch trình bay khá dài nhưng anh vẫn rất vui vẻ khi gặp các thí sinh. Đây là lần đầu tiên Williams trở về Việt Nam - đất nước với bao điều thân thuộc và gần gũi khi trong anh cũng mang trong mình gốc Việt.

PSC_9626

Taylor John Williams tươi cười nhận hoa từ top 4.

PSC_9628

PSC_9677

Anh vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng mọi người.

PSC_9682

Cận cảnh vẻ đẹp trai của Taylor John Williams.

PSC_9684

Sau đó, anh được mọi người chu đáo đưa ra xe để đi về.

PSC_9722

Taylor John Williams lên xe ra về khách sạn để chuẩn bị cho buổi trình diễn tại đêm Gala Giọng hát Việt.

Gala trao giải sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 20/9/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất