Giải Trí

Top 5 Thần tượng Bolero - Đình Nguyên lần đầu mở lòng trên sóng truyền hình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mới đây, xuất hiện trên sóng truyền hình, Đình Nguyên đã có cơ hội giao lưu cùng khán giả, chia sẻ về gia đình, về chặng đường âm nhạc cũng như những dự định của bản thân.

Khán giả của Thần tượng Bolero chắc không còn xa lạ với Tạ Đình Nguyên, chàng trai đất Kinh Bắc đã đốn tim nữ ca sĩ Cẩm Ly ngay từ khi anh cất lên tiếng hát. Với việc thể hiện thành công ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng, Tạ Đình Nguyên đã để lại ấn tượng vô cùng lớn cho khán giả và các HLV. Xuất hiện trong Bữa trưa vui vẻ mới đây, anh chàng đã có cơ hội giao lưu cùng khán giả, cùng chia sẻ về gia đình, về chặng đường âm nhạc cũng như những dự định của bản thân.

Buổi trưa vui vẻ và khách mời ca sĩ Tạ Đình Nguyên.

DinhNguyen6

Đình Nguyên bảnh bao trên sóng truyền hình sau một tháng kết thúc Thần tượng Bolero.

Được biết, đây là lần đầu tiên Tạ Đình Nguyên có dịp cởi mở trên sóng truyền hình để cùng tâm sự, tương tác trực tiếp với khán giả. Bên cạnh đó, giọng ca ngọt ngào, đấm ấm này còn gửi đến khán giả hàng loạt ca khúc ấn tượng và thành công của anh trong Thần tượng Bolero vừa qua.

DinhNguyen5

Xuất hiện trong Bữa trưa vui vẻ mới đây, anh chàng đã có cơ hội giao lưu cùng khán giả, cùng chia sẻ về gia đình, về chặng đường âm nhạc cũng như những dự định của bản thân.

DinhNguyen7

Đây là lần đầu tiên Tạ Đình Nguyên có dịp cởi mở trên sóng truyền hình để cùng tâm sự, tương tác trực tiếp với khán giả.

Tạ Đình Nguyên sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghiệp ca hát, ba đời làm nghề trùng tu đền chùa và gỗ mỹ nghệ. Thế nhưng, dường như chất nghệ thuật trong công việc đã tôi luyện cho anh một giọng hát ấm áp, ngọt ngào. Mỗi một lần anh đứng trên sân khấu của Thần tượng Bolero là một lần khán giả tan chảy theo những giai điệu đằm thắm, tình cảm. Đó là Lá thư đô thị, là Ghen… Tạ Đình Nguyên không được học về thanh nhạc nhưng anh luôn cố gắng truyền tải hết tình cảm và sự say mê về thuật của mình.

Hồi tưởng - Tạ Đình Nguyên

DinhNguyen

Tạ Đình Nguyên gửi tặng khán giả hàng loạt ca khúc ấn tượng tại Thần tượng Bolero.

Bắt đầu bước vào con đường âm nhạc với nhiều mông lung, khó khăn phía trước, Tạ Đình Nguyên chia sẻ dù thế nào cũng sẽ vấn hát bằng cả trái tim mình. Vì với anh, âm nhạc không chỉ là sở thích mà là một tri ân. Anh cho biết: “Có lẽ một con người đôi khi ai cũng có niềm đam mê, và có niềm đam mê thì cứ cố gắng đốt cháy nó, theo nó đến cùng. Và dù, con đường ấy có cho mình thăng hoa hay không đi nữa thì mình cũng không hối hận rằng mình đã theo đam mê và không bỏ nó.”

DinhNguyen2

“Và dù, con đường ấy có cho mình thăng hoa hay không đi nữa thì mình cũng không hối hận rằng mình đã theo đam mê và không bỏ nó“. Hy vọng những dự định sắp tới của anh chàng sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất