Giải Trí

Top 5 sẽ mang điều gì đến đêm Bán kết Thần tượng Bolero?

Chia sẻ

Với chủ đề Đêm trữ tình và tiết tấu, vì là một đêm thi kép nên các thí sinh phải liên tục trình bày 2 ca khúc với hai phong cách khác nhau, một ca khúc sôi động với tiết tấu và một ca khúc đúng sở trường Bolero của mình.

Trải qua hành trình hơn 3 tháng đồng hành cùng các thí sinh, Thần tượng Bolero đang đi đến chặng đua cuối cùng để xác định 4 cái tên ấn tượng nhất góp mặt trong đêm Chung kết diễn ra vào 21h ngày 20/5. Theo đó, top 5 thí sinh còn lại: Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Đình Nguyên, Đình Phước, Phương Anh sẽ phải nổ lực thể hiện bản thân trong đêm thi Bán kết tuần này.

ThantuongBolero

Ở đêm quyết định sắp tới (12/5) với chủ đề Đêm trữ tình và tiết tấu, vì là một đêm thi kép nên các thí sinh phải liên tục trình bày 2 ca khúc với hai phong cách khác nhau, một ca khúc sôi động với tiết tấu và một ca khúc đúng sở trường Bolero của mình. Đây có thể xem là thử thách cuối cùng để các thí sinh có thể chứng tỏ năng lực cũng như khẳng định rằng, mình hoàn toàn xứng đáng với Top 4 Chung kết và có thể chiếm lĩnh được dòng nhạc sâu lắng này. 

Để có được 10 tiết mục chỉn chu nhất trong đêm Bán kết tuần này, các thí sinh đã có một buổi tập luyện “cân não” sáng nay cũng các HLV của mình. Vì phải biểu diễn hai ca khúc một lúc nên các lỗi thông thường như quên lời, quên tiết tấu hay phong cách trình diễn được các thí sinh đặc biệt chú trọng. Do đó, đòi hỏi các HLV cũng phải góp phần tập trung không kém, đặc biệt là HLV Cẩm Ly và Quang Linh khi phải chia đôi sức cho hai học trò của mình.

tapluyen (6)

Các fan quấn quýt bên cạnh HLV Đan Trường trong buổi tập luyện.

tapluyen (50)

Rạng rỡ bên cạnh “người tình trăm năm” Cẩm Ly.

IMG_6282

Ngay sau đó, lại chăm chú vào những phần trình diễn của học trò.

Ở đêm Bán kết tới đây, Trung Quang, hotboy “tuổi trẻ tài cao” duy nhất còn lại của đội HLV Đan Trường sẽ tiếp tục chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình với Nhật ký đời tôi, sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn, bên cạnh đó sẽ là một ca khúc đầy màu sắc với tiết tấu có phần sôi động, Một lần dang dở. Liên tục nhận được cơn mưa lời khen từ các giám khảo, tuy nhiên sự cố mà Trung Quang liên tục mắc phải là quên lời, do đó 2 phần trình diễn đêm nay sẽ là một thử thách khó khăn cho chàng trai này.

tapluyen (9)

Chỉ còn lại duy nhất giọng ca 18 tuổi Trung Quang, vì thế HLV Đan Trường hoàn toàn chú tâm vào phần thể hiện của anh chàng này.

Trungquang (2)

Nhận thấy yếu điểm của Trung Quang là hay quên lời bài hát, HLV cũng nhiều lần chỉ cho anh chàng mánh khóe để thể hiện hoàn hảo phần trình diễn của mình.

Trungquang (6)

Ở đêm thi Bán kết, Trung Quang sẽ thể hiện Nhật ký đời tôi, sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn, bên cạnh đó sẽ là một ca khúc đầy màu sắc với tiết tấu có phần sôi động, Một lần dang dở.

Ở đội HLV Cẩm Ly, hai sắc màu Cao Công Nghĩa và Tạ Đình Nguyên là những chiến binh ấn tượng còn lại của team nữ ca sĩ này. Nếu Công Nghĩa, cô hotgirl nhận được sự yêu mến đông đảo từ cộng đồng, với thế mạnh ở các ca khúc có tiết tấu thì Tạ Đình Nguyên lại chinh phục khán giả bằng những nốt nhạc bản năng nhất. Ở đêm bán kết tới đây, Đình Nguyên sẽ thể hiện ca khúc Tà áo cưới của Hoàng Thi Thơ cùng một liên khúc đầy tiết tấu Duyên kiếp - Đoạn cuối tình yêu. Bên cạnh đó, Cao Công Nghĩa sẽ biến hóa trong hai ca khúc Tình là sợi tơNếu đời không có anh. Những ca khúc với phần dàn dựng công phu không chỉ mang đến sự thu hút ở phần nghe mà còn cả phần nhìn.

tapluyen (10)

Hai sắc màu Cao Công Nghĩa và Tạ Đình Nguyên là những chiến binh ấn tượng còn lại của team HLV Cẩm Ly.

IMG_6182

Ở đêm bán kết tới đây, Đình Nguyên sẽ thể hiện ca khúc Tà áo cưới của Hoàng Thi Thơ cùng một liên khúc đầy tiết tấu Duyên kiếp - Đoạn cuối tình yêu.

tapluyen (58)

Bên cạnh đó, Cao Công Nghĩa sẽ biến hóa trong hai ca khúc Tình là sợi tơNếu đời không có anh.

Cặp đôi trai tài - gái sắc của HLV Quang Linh cũng là top thí sinh có lượng fan ấn tượng nhất của chương trình khi liên tục nhận được sự ủng hộ cũng như những lời khen ngợi sâu sắc từ các HLV trên ghế nóng. Ở đêm thi quyết định này, Đình Phước sẽ có hai màn trình diễn, đây sẽ là một câu chuyện than thở vì Tôi vẫn cô đơn sau đó là sự ngây ngô khi gặp lại Cô bé ngày xưa đầy dí dỏm. “Niềm tự hào xứ Buôn mê” Phương Anh cũng là một ẩn số đặc biệt trong đêm thi này, thể hiện hai ca khúc cùng về chủ đề tình yêu, nếu một trong số đó là một bản tình ca ngọt ngào da diết thì ở tiết mục còn lại, Phương Anh sẽ lần đầu kết hợp vũ đạo trên sân khấu Thần tượng Bolero.

tapluyen 10

Phương Anh bên cạnh một người anh, người yêu thích giọng hát đến ủng hộ cô nàng.

tapluyen (27)

Trong đêm thi kết hợp lần này, Phương Anh sẽ thể hiện hai ca khúc cùng về chủ đề tình yêu: Tình yêu trả lại trăng sao và Tình yêu tuyệt vời.

tapluyen (43)

tapluyen (45)

Đình Phước sẽ có hai màn trình diễn, đây sẽ là một câu chuyện than thở vì Tôi vẫn cô đơn sau đó là sự ngây ngô khi gặp lại Cô bé ngày xưa đầy dí dỏm.

Liệu ai trong top 5 sẽ giành được một trong 4 tấm vé bước vào đêm chung kết. Hãy tiếp tục bình chọn cho các thí sinh với cú phép MS gửi đến 7457 hoặc thông qua trang Tạp chí điện tử SAOstar.vn. Đón xem đêm Bán kết chương trình Thần tượng Bolero diễn ra vào lúc 20h ngày 12/5, trực tiếp trên VTV3. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất