Giải Trí

Top 5 chung cuộc Giọng hát Việt online đã chính thức lộ diện!

Kim Hồ
Chia sẻ

Top 5 chung cuộc Giọng hát Việt online sẽ là những cái tên ấn tượng nào trong hàng nghìn thí sinh tham dự?

Với sức hot của Giọng hát Việt - The Voice sau 3 mùa lên sóng, lần trở lại mùa 4 này, chương trình tiếp tục “gây sốt” và thu hút sự quan tâm của nhiều gương mặt tài năng có khả năng ca hát trên khắp cả nước. Đặc biệt, ngoài tuyển sinh trực tiếp, chương trình năm nay còn tổ chức hình thức tuyển sinh online. Bắt đầu từ ngày 5/12 cho đến nay - 20/12, cuộc tuyển chọn Giọng hát Việt online đã nhận được hàng nghìn clip dự thi gửi về. Mỗi thí sinh một màu sắc, phong cách âm nhạc khác nhau đã đem đến cho cuộc thi những phần thể hiện hấp dẫn và đầy ấn tượng.

Bằng cách bình chọn trực tiếp từ khán giả, ngày 11/12 vừa qua, Giọng hát Việt online đã chính thức mở cổng bình chọn. Sau hơn 7 ngày khởi động, đến 10:00 ngày 20/12, cuộc thi đã chính thức kết thúc. Qua đó, top 3 có được số lượng bình chọn nhiều nhất cùng top 2 được Giám đốc Âm nhạc (GĐÂN) lựa chọn cũng chính thức được công bố sau đây:

bang-kq-so-loai

Top 3 được bình chọn nhiều nhất: 

Phía sau một cô gái - Ngô Đức Huy

Thiên Đường - Bon Nguyễn

https://youtu.be/aH4Z04no1DA

Ave Maria - Giàng Thị Hoa

Top 2 được Giám đốc Âm nhạc của chương trình chọn lựa:

Maps - Nguyễn Trọng Tín

Yêu một người vô tâm - Basker Tân

Theo như kết quả được công bố trên website: http://gionghatviet.saostar.vn/, 03 thí sinh có lượt vote cao nhất là Ngô Đức Huy, Bon Nguyễn và Giàng Thị Hoa cùng với 02 thí sinh do Giám đốc Âm nhạc lựa chọn là Basker Tân và Nguyễn Trọng Tín sẽ gặp trực tiếp GĐÂN của Giọng hát Việt - The Voice và hát live để thẩm định. Sau đó, GĐÂN sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng Giấu mặt của chương trình.

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp GĐÂN và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 02 thí sinh đoạt giải được tham gia ghi hình cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất