Giải Trí

Top 5 căng thẳng trước đêm thi 'khó xơi' nhất 3 mùa Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cả 5 team đều mong muốn cho ra đời một sản phẩm vừa đúng chủ đề, vừa đậm dấu ấn cá nhân, và phải có hơi thở hiện đại len lỏi trong từng phút trình diễn của mình.

Sau 11 tập lên sóng với những phần trình diễn đầy màu sắc, Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 đang dần bước đến những đêm thi cuối cùng với “chặng đua nước rút” khắc nghiệt hơn cả. 5 cái tên cuối cùng: Bảo Thy, Yến Trang, S.T, Hương GiangTronie - MiA, ai sẽ có bản lĩnh bứt phá để tiến đến đêm Chung kết cận kề sắp tới? Để không phải là đội chơi tiếp theo phải nói lời tạm biệt chương trình, cả 5 đội thi đang cố gắng phát huy hết thế mạnh của mình với những màn đầu tư dàn dựng sân khấu hoành tráng nhất có thể.

Với chủ đề World Music, một đêm thi với đề tài “khó xơi” hơn hẳn những chủ đề còn lại của Hòa âm ánh sáng, đa số các thí sinh đều chọn những hình ảnh đậm chất Việt để làm mới, thổi vào làn gió mới cho các ca khúc quen thuộc. Xuất hiện trong buổi tổng duyệt, đa phần các team đều khá lo lắng và chật vật với phần biểu diễn của mình, làm sao để có thể cho ra đời một sản phẩm vừa đúng chủ đề, vừa đậm dấu ấn cá nhân, cùng lúc phải có hơi thở hiện đại len lỏi trong từng phút trình diễn.

Với Bảo Thy, đây sẽ là lần đầu tiên cô nàng trổ tài múa trong tiết mục của mình.

Đặc biệt, phần múa nón với hiệu ứng độc đáo chưa bao giờ xuất hiện trên sân khấu Hòa âm ánh sáng cũng được Bảo Thy lần đầu mang đến chương trình. Có thể thấy, sự quyết tâm làm mới bản thân luôn được team Bảo Thy chú trọng tại chương trình lần này.

Cũng mang đến hình ảnh sen Việt, tuy nhiên, Hương Giang chú trọng đến sáng tác mới của mình cùng những hiệu ứng gấm đẹp mắt.

Cô nàng cũng là nghệ sĩ có sự đầu tư rất lớn cho từng màn trình diễn của mình.

Tronie - MiA lại là 1 trường hợp khác, cả hai luôn luôn tìm hướng đi khác biệt cho màn trình diễn của mình.

Lần này cũng vậy, cả hai sẽ cùng làm mới 1 ca khúc quen thuộc với bản phối khá ấn tương. Đặc biệt, cả team còn mang lên sân khấu một câu thần chú độc đáo, bắt tai và hứa hẹn sẽ “gây sốt” khi chương trình lên sóng.

Nếu team Bảo Thy, Hương Giang mang đến hình ảnh của những đóa sen Việt thì team Yến Trang sẽ đưa người xem lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh qua ca khúc đậm âm hưởng Phật giáo mang tên Chốn bồng lai.

Phần biểu diễn cho đến buổi tổng duyệt vẫn chưa được hoàn hảo, tuy nhiên, không thể nói trước được điều gì khi tiết mục được lên sóng đêm nay.

Ở vòng này, S.T sẽ thể hiện ca khúc Rơi bản hit đình đám của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Nam vương Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ hóa thân thành “Hoàng tử Ấn Độ” với những điệu nhảy lôi cuốn và tưng bừng.

Khách mời duy nhất trong đêm thi lần này là Bảo Anh.

Cùng với ca khúc mới vừa ra mắt, Bảo Anh hứa hẹn sẽ thiêu đốt sân khấu Hòa âm ánh sáng với vẻ ngoài quyến rũ của mình.

Tập 12 Remix New Generation với màn so tài của Bảo Thy, S.T, Hương Giang, nhóm Tronie - MiAYến Trang sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 14/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất