Giải Trí

Top 3 'thiên nga' The Face bên cạnh sản phẩm, ai hút hồn hơn ai?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tường Linh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh - mỗi người mỗi vẻ bên cạnh chiếc TV siêu mỏng mới nhất của nhãn hàng LG. Tuy nhiên, ai mới là người khiến bạn chú ý nhất?

Thống nhất mang đến thử thách múa Bale thể hiện vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của sản phẩm LG OLED SIGNATURE W. Tuy nhiên, việc nhãn hàng bất ngờ đưa ra thử thách thứ 2 yêu cầu top 3 phải chụp hình tương tác với sản phẩm với một tiêu chí hoàn toàn mới: thể hiện được sự bay bổng, nhẹ nhẹ nhàng, vẻ đẹp tinh tế khiến 3 cô gái và cả HLV không khỏi bỡ ngỡ. Điều này khiến cả 3 phải nhanh chóng thay đổi để thích nghi với “môi trường” mới dường như ngay lập tức.

Thử thách chụp ảnh tương tác với sản phẩm của Top 3 The Face

Song, với sự nhạy bén sẵn có, Đồng Ánh Quỳnh, Tường LinhTú Hảo đã nhanh chóng hòa nhập để mang đến một không gian shooting hoàn toàn chuyên nghiệp trong thử thách lần này. Đây cũng là lý do chính giúp Đồng Ánh Quỳnh lật ngược tình thế mang về chiến thắng cuối cùng dành cho team Minh Tú trong đêm Bán kết The Face vừa qua.

Tường Linh.

Rất khó để tìm được sự khác biệt giữa 3 cô gái trong loạt ảnh dưới đây. Tuy nhiên, nếu Tường Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười tỏa sáng, thậm chí là khỏa lấp sự hiện diện của chiếc TV khổng lồ thì Tú Hảo lại có phần thể hiện hoàn toàn đối lập. Thể hiện sự sáng tạo và đột phá với những dáng pose khó nhằn nhưng điều Tú Hảo vấp phải chính là sự hòa hợp giữa bản thân với sản phẩm. Dù đã thể hiện sự mềm mại và sang trọng trong thử thách nhưng vẻ đẹp của Tú Hảo và sản phẩm lại có phần hơi tách biệt.

Tú Hảo.

Không cười tươi như Tường Linh, chẳng sang trọng như Tú Hảo nhưng Đồng Ánh Quỳnh lại là cái tên thu hút sự chú ý của nhãn hàng. Học trò Minh Tú được ưu ái bởi sự thể hiện vừa phải, sự cố gắng tạo những dáng đứng trên giày mũi cứng hay việc đề cao sản phẩm đúng với những tiêu chí mà chương trình đưa ra.

Đồng Ánh Quỳnh.

Tất nhiên, không thể nói Tú Hảo hay Tường Linh thua thiệt, bởi cả hai vẫn cho ra những shoot ảnh thật sự ấn tượng ở thử thách lần này. Hay nói cách khác, Đồng Ánh Quỳnh có phần may mắn hơn hai bạn còn lại khi lọt vào “mắt xanh” của nhãn hàng mà thôi. Với mắt nhìn của một khách hàng, theo bạn, ai thật sự “hút hồn” trong loạt ảnh quảng bá trên đây?

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của The Face - Gương mặt thương hiệu với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 21:00 ngày 27/8, trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất