Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc - Hằng My - Duy Đạt: 3 'hạt nhân' xuất sắc nhất team HLV Tuấn Hưng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 3 thí sinh team Tuấn Hưng xuất sắc bước vào vòng đấu loại trực tiếp play-off The Voice 2019 là Lâm Bảo Ngọc - Hằng My và Duy Đạt.

Kết thúc vòng thi Đo ván The Voice2019, với chiến thắng thuyết phục từ tỉ lệ bình chọn của khán giả Lâm Bảo Ngọc - Hằng My và Duy Đạt trở thành bộ 3 chiến binh xuất sắc nhất team HLV Tuấn Hưng bước vào vòng kế tiếp mang tên Play-off.

Tại vòng này, các thí sinh team HLV Tuấn Hưng sẽ hát solo trên sân khấu cùng với sự đầu tư, dàn dựng về tiết mục trình diễn. Trước thềm đấu loại trực tiếp - Play-off hãy cùng điểm lại những màn trình diễn ấn tượng của bộ 3 chiến binh team Tuấn Hưng.

Hằng My - Cô bé 16 tuổi sở hữu giọng ca nội lực phi thường

Hằng My được biết là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của The Voice 2019. Cô bé suýt bị loại khỏi chương trình, tuy nhiên với đôi mắt tinh tường của HLV Tuấn Hưng, anh đã trao thêm cho Hằng My một cơ hội đó là quyết định giữ cô bé ở chiếc ghế chờ.

Ghế chờ cũng đã đánh thức sức mạnh của Hằng My, giúp cô bé 16 tuổi nỗ lực hơn nữa và mang về chiến thắng khi Đo ván cùng Tuấn Anh - Team HLV Thanh Hà.

Phần thi của Hằng My ở vòng Đo ván.

Hằng My team Tuấn Hưng thể hiện ca khúc “Mặt trời của em”, nhạc phẩm nổi tiếng từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Sở hữu phong cách năng động, cô gái đã mang đến một không gian âm nhạc tươi trẻ và mọi người đều nhún nhảy theo giai điệu mà Hằng My mang đến.

Duy Đạt - Nhân tố tài năng được cướp từ danh ca Tuấn Ngọc

Sau màn cướp thí sinh của HLV Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng đã dốc lòng đào tạo và sản sinh ra Duy Đạt với một diện mạo mới. Thử thách chàng trai xứ Huế ở nhiều những màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau. Nhờ vậy, Duy Đạt được khai thác gần như tối đa những tố chất trở thành ca sĩ của mình. Một giọng ca nam nhiều cảm xúc, đôi lúc lại da tiết và cực kỳ nội tâm.

Xinh Anh Đừng - Duy Đạt phiên bản nam tại The Voice 2019.

Ở vòng Đo ván lần đầu tiên ca khúc Xin Anh Đừng từng được thể hiện rất thành công bởi nữ ca sĩ Đông Nhi được một chàng trai thay lời và cover lại. Để thể hiện được ca khúc này thật tốt, Duy Đạt đã không ngần ngại gặp gỡ và lắng nghe sự cố vấn của chính producer Đỗ Hiếu. Chính sự chuẩn bị chu đáo này đã giúp Duy Đạt chiến thắng Thảo Vân với sự thuyết phục tuyệt đối.

Lâm Bảo Ngọc - Chiến binh chưa một lần bất bại

Lâm Bảo Ngọc cái tên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Voice 2019 theo nhận định của nhiều khán giả ngay từ đầu chương trình. Cho đến hiện tại, nữ thí sinh gần như bất bại trong các vòng thi đấu. Chính chất giọng cao và nội lực đã giúp Bảo Ngọc luôn giữ vững phong độ, không có bất kỳ đối thủ nào có thể lung lay.

Lâm Bảo Ngọc thắng, LayLa được Hồ Hoài Anh cứu đi tiếp.

Thế nhưng tại vòng thi Đo ván, Lâm Bảo Ngọc lại đụng độ phải Layla - Một trong những kỳ phùng địch thủ của mình. Trước màn đấu loại của hai nữ thí sinh cá tính, cả Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc đều cảm thấy lo lắng vì nguy cơ phải mất đi một trong những thí sinh mạnh. Kết thúc màn trình diễn, Lâm Bảo Ngọc lại khẳng định được sức hút của mình khi chiến thắng Layla với điểm bình chọn chênh lệch sát nút chỉ vài phần trăm.

Với 3 chiến binh mạnh và cực kỳ phong độ này liệu rằng team HLV có bảo toàn được lực lượng khi bước vào vòng thi Play-off loại trực tiếp. Hãy cùng chờ đón tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật 30/6 trên kênh VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất tại Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất