Giải Trí

Top 3 chương trình truyền hình thực tế hài có mùa 2 được mong đợi nhất

Chia sẻ

Với khán giả truyền hình, chương trình thực tế là một món ăn không thể thiếu trong đời sống tinh thần, đặc biệt là những chương trình tạo ra tiếng cười sảng khoái.

Vài năm trở lại đây, chương trình truyền hình thực tế đang là một trong những món ăn tinh thần luôn được công chúng yêu thích và ủng hộ nhất. Không chỉ đem lại niềm vui cho khán giả vào những dịp cuối tuần, các chương trình này còn là nơi để các nghệ sĩ có một sân chơi để trổ tài và trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ.

Trong số các chương trình truyền hình thực tế thì các chương trình thuộc lĩnh vực hài luôn thu hút sự chú ý hơn cả. Đặc biệt, Ơn giời cậu đây rồi!, Cười Xuyên Việt và Thách thức danh hài là 3 chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt nhất. Với mỗi tập phát sóng, người xem luôn có được những trận cười “thả ga” với sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc. Dù mới phát sóng mùa thứ 1, nhưng cả ba chương trình đã gặt hái được những thành công rất lớn và luôn được người hâm mộ đón chờ quay trở lại với mùa 2.

Ơn giời cậu đây rồi!

Ơn giời cậu đây rồi! là phiên bản tiếng Việt của chương trình Thank God You're Here của Úc, phát sóng trên VTV3. Chương trình có sự tham gia của Hoài Linh với vai trò giám khảo và Xuân Bắc dẫn chương trình. Mùa đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi! đã gây được tiếng vang rất tốt bởi dàn nghệ sĩ tham gia đều là những gương mặt được mọi người yêu thích.

Bên cạnh đó, Ơn giời cậu đây rồi! có format mới lạ , các nghệ sĩ khi tham gia chương trình buộc phải thể hiện khả năng ứng biến trên sân khấu vì không hề biết trước kịch bản. Thứ duy nhất mà họ có được là bộ trang phục do chương trình cung cấp cho lúc đầu. 

Capture

“Ơn giời cậu đây rồi!” đang “rục rịch” quay trở lại, dự kiến phát hành tập 1 mùa 2 vào ngày 31/10.

11

Sau khi thông tin trên được đăng tải, ngay lập tức “Ơn giời cậu đay rồi!” nhận được “cơn mưa” ý kiến từ fan hâm mộ. Mọi người đang cố gắng bình luận để thần tượng của mình có mặt trong chương trình.

Cười xuyên Việt

Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng, sự duyên dáng trong nghệ thuật kể chuyện cười và tấu hài, có format hoàn toàn “made in Việt Nam”. 

Ở sân chơi này, các thí sinh sẽ thỏa sức thể hiện tài năng gây cười của mình, đây cũng chính là điểm thú vị của chương trình vì lần đầu tiên những người yêu thích môn hài có thể phát huy và học hỏi những kinh nghiệm của những đàn anh, đàn chị đi trước là những “cây hài” nổi tiếng trong vị trí giám khảo cuộc thi. Ngoài ra, thí sinh đăng quang mùa thứ 1 là Lê Dương Bảo Lâm hiện đang được mọi người rất yêu thích và trở thành một trong những danh hài trẻ tuổi đầy tài năng.

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể chương trình sẽ quay trở lại vào thời gian nào nhưng trang page của chương trình đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Tất cả đều đang hy vọng và trông chờ mùa 2 Cười xuyên Việt sẽ sớm lên sóng.

22

Trên trang page của chương trình cũng “rục rịch” thông báo quay trở lại bằng một phiên bản hoàn toàn mới.

33

Dù chỉ mới “nhen nhóm” nhưng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Cũng như 'Ơn giời cậu đay rồi!” fan của “Cười xuyên Việt” cũng cố gắng bình luận để hy vọng thần tượng của mình sẽ có mặt trong phiên bản mới này.

Thách thức danh hài

Cũng giống như Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài là một trong những một sân chơi thú vị dành cho người có khiếu hài hước. Sau mùa đầu tiên, Thách thức danh hài đã nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng vì là món ăn tinh thần giải trí đúng nghĩa, không đặt nặng tính ganh đua. Và trên hết là cơ hội đoạt những phần thưởng giá trị chỉ với năng khiếu chọc cười của những người chơi.

Theo thông tin từ ban tổ chức, mùa phát sóng đầu tiên của chương trình thu hút hơn 1.500 thí sinh đăng ký tham gia, đạt tỉ suất từ 1- 200% sau mỗi tập phát sóng, hơn 5 triệu lượt view trên các kênh Youtube, Zing TV, Clip.vn… Thách thức danh hài cũng là chủ đề được bàn tán liên tục trên các trang báo điện tử, diễn đàn giải trí…

11884631_1618357288428264_7190817595292908290_o

“Thách thức danh hài” đã chính thức bước vào mùa thứ 2 và sẽ phát sóng vào ngày 1/11/2015.

Ở mùa 2, Thách thức danh hài tuyển sinh trên 5 thành phố lớn là TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và đã chào đón gần 15.000 đơn đăng ký từ khắp Việt Nam. 

Chia sẻ
Tin mới nhất