Giải Trí

Top 2 Sing My Song Online: Tự tin 90% chiến thắng vòng ghi hình!

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài ra, Nguyễn Thanh Tùng, Hoàng Hồng Ngọc và Tobby Quốc Trung cũng đã có những chia sẻ thú vị về niềm đam mê âm nhạc của chính mình mong chờ được Sing My Song tiếp lửa thêm nhiều nữa.

Ngày 25/10 vừa qua, top 5 thí sinh Sing My Song Online đã có mặt tại TP HCM để gặp gỡ và thẩm định trực tiếp với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tại buổi casting, các thí sinh đã tự tin và hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình. Ngay sau đó, giám khảo Lưu Thiên Hương cũng đã đưa ra những lời nhận xét, góp ý chân thành cho từng tiết mục trước khi quyết định trao cơ hội đi tiếp cho 2 sáng tác Đơn phương - Nguyễn Thanh Tùng Why not? - Hoàng Hồng Ngọc ft Tobby Quốc Trung.

kq-top-2

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng lý do chọn Đơn phương vì chị rất thích lối viết nhạc trong ca khúc này của Nguyễn Thanh Tùng, từ chủ đề cho tới cách phát triển khiến khán giả dễ nghe, dễ nhớ. Đồng thời nữ nhạc sĩ cũng cho biết giọng ca của Tùng vô cùng cảm xúc và luyến láy thông minh. Tuy nhiên, để hoàn thiện ca khúc này, Lưu Thiên Hương còn khuyên Thanh Tùng nên phát triển thêm đoạn sau bằng cách gieo vần lời ca để dễ gây ấn tượng hơn.

Phần casting trực tiếp của Nguyễn Thanh Tùng với ca khúc “Đơn phương”.

Khi biết được kết quả được chọn vào top 2 ghi hình, Thanh Tùng vui mừng chia sẻ: “Tôi tạm hài lòng về chặng đường mình đã trải qua để tới được vòng ghi hình Sing My Song. Tôi cảm ơn những lời khen cũng như những nhận xét quý báu của chị Lưu Thiên Hương đã dành cho mình. Vào vòng trong, tôi còn rất nhiều thứ để thể hiện, tôi sẽ cố gắng hết mình”. Với khả năng của mình, trước đó khi trình diễn xong ca khúc, anh cho rằng mình thể hiện khá tốt và tự tin 90% được giám khảo Lưu Thiên Hương lựa chọn.

Những chia sẻ của Nguyễn Thanh Tùng.

Đối với ca khúc Why not?, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét: “Giai điệu chính của bài hát rất hay, rất mới và văn minh. Tuy nhiên, sáng tác này vẫn chưa có gieo vần, đồng thời ở phần điệp khúc cẩn phải có thêm đoạn phiêu, nếu khắc phục thì bài hát này sẽ rất tuyệt vời”.

Phần casting trực tiếp ca khúc “Why not?” của Hoàng Hồng Ngọc - Tobby Quốc Trung.

Trước kết quả có được, Hoàng Hồng Ngọc cho hay: “Kết quả làm tôi vô cùng bất ngờ, thật sự ngoài sức tưởng tượng. Tôi nghĩ mọi người sẽ bảo tôi điên rồ khi tôi đi thi chỉ với một sáng tác duy nhất từ trước đến nay. Nhưng như đã chia sẻ, tôi tham gia Sing My Song online không hề toan tính gì, chỉ xem như một trải nghiệm và cái duyên. Thật sự tôi rất vui, rất mong nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn cũng như chương trình”.

Rapper Tobby Quốc Trung cũng cho biết anh vô cùng bất ngờ và vui mừng: “Tôi không nghĩ mình sẽ được lọt vào vòng ghi hình của chương trình. Bản thân tôi là người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm thì đây thật sự là một khó khăn. Tuy nhiên, tôi luôn tự nhủ bản thân phải thật nỗ lực và cố gắng hết sức, đặc biệt là không để mình rơi vào trạng thái “bay trên mặt đất”.

Những chia sẻ thú vị của cặp đôi Hồng Ngọc - Quốc Trung về Why not? cũng như niềm đam mê âm nhạc của cả 2.

Ngoài ra, với top 3 còn lại, dù không may mắn được đi tiếp nhưng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng đã có những lời góp ý chân thành, cùng với đó là những lời chúc thành công đến các các bạn Nguyễn Thế Bảo, Phạm Minh Triết Lê Đức Khánh trên con đường sự nghiệp.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo bản quyền chương trình của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Năm 2016, lần đầu tiên Sing My Song được mua bản quyền và tổ chức tại Việt Nam, đã thu hút hàng triệu bạn trẻ tài năng trên khắp mọi miền đất nước đăng ký dự thi. Không chỉ tổ chức tuyển sinh offline mà năm nay, ban tổ chức còn tuyển chọn thí sinh theo hình thức online nhằm tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ đa tài ở xa không có điều kiện tham dự trực tiếp có cơ hội thể hiện đam mê sáng tác, ca hát của chính mình.

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 21h, Chủ Nhật. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Jessica

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất