Giải Trí

Top 10 tiết mục 'view khủng' nhất The Voice Kids 2019: Chấn Quốc kết hợp cùng K-ICM - Jack dẫn đầu

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khép lại mùa giải The Voice Kids 2019, cùng nhìn ngắm lại Top 10 tiết mục trình diễn gây bão cán mốc "triệu view" nhờ lượt quan tâm từ khán giả hâm mộ.

Trải qua 1 hành trình dài đồng hành cùng chương trình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019, ngoài nhìn thấy sự tiến bộ và trưởng thành của các giọng ca nhí, người hâm mộ còn được thưởng thức những tiết mục trình diễn ấn tượng. Cùng SAOStar điểm qua Top 10 màn trình diễn sau vòng Giấu mặt vượt mốc “triệu view”.

Để đạt được vị trí này, những tài năng âm nhạc nhí đã trải qua thời gian luyện tập chăm chỉ cùng với các huấn luyện viên. Đây được xem là những thành công bước đầu của các thí sinh khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả hâm mộ.

Ở vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là 3 giọng ca xuất sắc Hiểu Minh, Thúy Nga và Minh Ngọc. Cặp đôi huấn luyện viên đưa ra một bản mashup để thử thách 3 học trò nhí, kết hợp của 3 ca khúc nổi tiếng Cò lả, Quê em mùa nước lũ và Hồ trên núi. Cả 3 mang đến một màn trình diễn nhiều màu sắc khiến các huấn luyện viên cực kỳ thán phục.

Thanh Tâm - Linh Đan - Bảo Hân là 3 màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt với nhau nhưng khi hoà quyện vào cùng một tiết mục Speechless - nhạc phim Aladin lại mang đến một màn trình diễn thật sự bùng nổ. Cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm phân chia hợp lý từng câu hát cho các bé và mỗi bạn đều thể hiện trọn vẹn phần thi của mình.

Để có thể đánh giá chính xác năng lực và đưa ra cái nhìn công tâm nhất, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã quyết định kết hợp 2 ca khúc Quê nhà và Dệt tầm gai được cả 2 dàn dựng, hòa âm phối khí vô cùng độc đáo cho bộ 3 tài năng Minh Châu - Minh Tâm - Nhã Thy. Không chỉ có chất giọng đặc biệt mà qua từng câu hát, người nghe còn cảm nhận được 3 giọng ca đều chiều sâu, độ tinh tế cũng như cách luyến láy, bỏ nhỏ ngọt ngào.

Thể hiện bản mash-up Ai cũng có ngày xưa - Ngày xưa ơi, Ánh Nguyễn gây bất ngờ khi liên tục thay đổi cách hát khi đầy nội lực. Vũ Linh Đan tiếp tục thể hiện sở trường hát các ca khúc US - UK với bản hit This Is Me với thanh âm trong trẻo, bay bổng của Linh Đan được ngợi khen. Thành Nhân càng gây bất ngờ lớn khi thể hiện bản mash-up độc đáo kết hợp 2 ca khúc hit “đình đám” Học tiếng mèo kêu và Bống bống bang bang.

Với chất giọng thánh thoát, truyền cảm xúc, Khánh Vy đã gây ấn tượng tuyệt đối cho người xem bởi khả năng đọc rap điêu luyện và thể hiện xuất sắc ca khúc Để Mị nói cho mà nghe tại sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cô bé còn hết sức nổi bật với bộ trang phục truyền thống của người dân Tây Bắc kết hợp cùng những động tác dí dỏm trên nền nhạc vui tươi, tràn đầy sức sống.

Vũ Linh Đan trong vòng thi này đã có một sự “lột xác” ngoạn mục, từ hình ảnh của một cô bé nhút nhát chỉ biết nhắm mắt hát nay đã kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn khiến cả khán phòng bùng nổ. Trong ca khúc Sweet But Psycho có giai điệu sôi động, Linh Đan không chỉ khoe được chất giọng đẹp và tinh tế của mình mà còn thể hiện được một nét cá tính khác có phần tinh nghịch và đáng yêu.

Sau khi MV Mẹ ơi đừng khóc được ra mắt, đây lần đầu tiên Hương Giang - Chấn Quốc thể hiện trên sóng truyền hình. Với ca từ nhẹ nhàng, da diết hai cô trò đã mang đến người nghe một nguồn cảm xúc bất tận, chứa đựng nhiều suy tư sâu sắc. Có thể nói, tiết mục này chính là điểm nhấn đặc biệt, giúp cho Team Hoàng gia để lại ấn tượng tuyệt đối trong lòng khán giả.

Một trong những phần thi mang đến sự bùng nổ nhất dành cho người xem chương trình là tiết mục Sáng mắt chưa? có giai điệu vô cùng sôi động được thể hiện được Khánh An - Kiều Minh Tâm và ca sĩ khách mời Trúc Nhân. Được đầu tư dàn dựng hoành tráng và có sự hỗ trợ của 35 dancer, tiết mục trở thành điểm nhấn của vòng Bán kết và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với sự hỗ trợ của diễn viên Bảo Hân trong bộ phim Về nhà đi con đã gửi đến khán giả một tiết mục âm nhạc vô cùng cảm động. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết và ca từ đầy tình cảm của ca khúc Cảm ơn con nhé!, Linh Đan - Minh Hằng kết hợp ăn ý với HLV Phạm Quỳnh Anh và diễn viên Bảo Hân mang lại một bài hát vô cùng ngọt ngào.

Màn trình diễn của Chấn Quốc với ca khúc Sóng gió kết hợp cùng Jack và K-ICM tại đêm thi Bán kết The Voice Kids 2019 xuất sắc có mặt trong danh sách Top 10 - chốt hạ #4 thịnh hành trên kênh YouTube chưa đầy 24 giờ phát sóng. Trình diễn phiên bản mới Sóng gió bằng chất giọng giàu tình cảm cùng sức hút đặc biệt của bộ đôi ngôi sao trẻ K-ICM và Jack, tiết mục của học trò HLV Hương Giang đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn, dẫn đầu với con số 12 triệu view.

Đường đua The Voice Kids 2019 kết thúc cũng là lúc học trò các đội huấn luyện viên bắt đầu 1 hành trình mới hứa hẹn nhiều cơ hội nhưng cũng đầy rẫy những thử thách. Sở hữu tiết mục “triệu view” là bước đệm đầu tiên để các tài năng nhí nuôi dưỡng và phát triển sự nghiệp ca hát trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất