Giải Trí

Top 10 thí sinh được yêu thích nhất vòng 1 The Look Online 2017 đã chính thức lộ diện

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau cuộc chạy đua quyết liệt ở vòng bình chọn, The Look Online 2017 đã tìm ra 10 cô gái xinh đẹp giành quyền bước tiếp vào vòng 2.

Với sức hút đến từ cái tên The Look và độ “hot” của những thí sinh ghi danh, bảng xếp hạng Top 10 The Look Online 2017 đã diễn ra nhiều màn “đổi ngôi”, vượt lên những vị trí top trên một cách ngoạn mục. Sau một tuần phát động bình chọn, Top 10 thí sinh được yêu thích nhất vòng 1 của The Look Online - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 đã lộ diện. Theo đó Mỹ Hằng, Nguyễn Hà, Quỳnh Hương, Thùy Linh, Diệu Linh, Ngọc Châm, Thiên Hương, Phương Linh, Mai QuỳnhLan Anh chính là 10 cái tên chính thức bước vào vòng thi tiếp theo của chương trình.

Top 10 thí sinh được yêu thích nhất vòng Voting Online - The Look 2017.

#1. Đoàn Ngọc Mỹ Hằng

#1. Đoàn Ngọc Mỹ Hằng (24 tuổi) không còn quá xa lạ khi là người mẫu ảnh và từng lọt vào Top 9 the Face Online 2017. Mỹ Hằng còn được chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2014, Cuộc chiến sắc đẹp 2016 và tham gia diễn xuất trong phim 5s Online. Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình lý tưởng cùng kinh nghiệm dày dặn, Mỹ Hằng hứa hẹn sẽ còn tiến xa tại The Look 2017.

#2. Nguyễn Hà

#2. Nguyễn Hà (22 tuổi) là thí sinh luôn nằm trong Top 10 cuộc bình chọn từ những ngày đầu tiên. Là “hot face” có đến 430 nghìn người theo dõi trên Facebook, Nguyễn Hà đã vượt qua nhiều thí sinh sáng giá để có mặt trong Vòng 2 - The Look Online 2017. Nóng bỏng và quyến rũ, profile của Nguyễn Hà cũng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 

#3. Nguyễn Quỳnh Hương

#3. Nguyễn Quỳnh Hương (22 tuổi) được yêu thích bởi vẻ đẹp vừa ngọt ngào, đáng yêu vừa nóng bỏng, quyến rũ. Sở hữu gương mặt ăn ảnh khá giống với người mẫu Lê Hà, Quỳnh Hương nhận được lời mời chụp ảnh của nhiều nhãn hàng thời trang cũng như từng xuất hiện trong TVC Idol TV của VTC.

#4. Ngô Thùy Linh

#4. Ngô Thùy Linh (22 tuổi). Phong độ lên xuống thất thường nhưng cô nàng Linh Tây đã bứt phá ngoạn mục vào giai đoạn cuối cuộc bình chọn để góp mặt trong Top 10. Từng là hot girl Hà Thành đình đám những năm 2011 - 2012, công việc người mẫu ảnh, Thùy Linh còn đang là quản lý của một trung tâm trang điểm nổi tiếng. Trước đó, Thùy Linh cũng được chú ý khi tham gia các MV ca nhạc Thu cuối, Mùa yêu đầu… Thế mạnh của Linh Tây chính là khả năng biến hóa hình ảnh đa dạng từ mong manh ngọt ngào cho đến nóng bỏng, thu hút.

#5. Phạm Diệu Linh

#5. Phạm Diệu Linh (19 tuổi). Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cô nàng Diệu Linh đã có không ít kinh nghiệm khi sớm tham gia chụp ảnh Lookbook cho nhiều thương hiệu cũng như chụp beauty cho tạp chí Đẹp. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tươi trẻ nhưng những shoot hình của Diệu Linh vẫn toát lên sự cá tính và nguồn năng lượng tiềm ẩn. Liệu Diệu Linh có đủ sức tranh tài cùng những đàn chị dày dặn kinh nghiệm tại The Look năm nay?

#6. Vũ Thị Ngọc Châm

#6. Vũ Thị Ngọc Châm (25 tuổi) là chính là thí sinh bất ngờ vươn lên giành vị trí dẫn đầu trong những ngày bình chọn đầu tiên. Là “chị cả” trong Top 10, Ngọc Châm cũng là thí sinh nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm nhất trong việc chụp ảnh và diễn xuất. Là nữ chính trong nhiều MV ca nhạc, chụp ảnh Lookbook, Ngọc Châm còn đóng nhiều TVC và phim ngắn. Sở hữu vẻ đẹp mong manh tựa như ngôi sao Thang Duy, kinh nghiệm dày dặn và sự ủng hộ nhiệt tình từ hơn 150 nghìn người theo dõi, Ngọc Châm xứng đáng là đối thủ “đáng gờm” của 9 thí sinh còn lại

#7. Bùi Lý Thiên Hương

#7. Bùi Lý Thiên Hương (21 tuổi). Nếu Ngọc Châm giống diễn viên Thang Duy thì Thiên Hương lại sở hữu vẻ đẹp “hao hao” ca sĩ Bảo Anh. Từng tham gia chụp ảnh Lookbook, trình diễn thời trang nhưng Thiên Hương được chú ý nhiều nhất khi xuất hiện trong 2 TVC “bá đạo” của một nhãn hàng bột giặt. Tham gia The Look với những thử thách cam go và thú vị chính là cơ hội để gương mặt tiềm năng Thiên Hương chứng tỏ thực lực và đến gần hơn với công chúng.

#8. Ngô Phương Linh

#8. Ngô Phương Linh (24 tuổi). Cùng với Linh Tây, cô nàng Linh Rin - Ngô Phương Linh là hot girl Hà thành vừa xinh đẹp vừa đa tài. Liên tục tham gia nhiều cuộc thi về thời trang, Phương Linh nhận được sự chú ý và lời mời làm MC, VJ. Không chỉ tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình của VTV, Phương Linh còn “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát và cho ra mắt nhiều MV ấn tượng. Thế mạnh của Linh Rin đến từ cả nhan sắc, tài năng lẫn kinh nghiệm. Liệu Linh Rin sẽ tỏa sáng ra sao trong Vòng 2 của The Look Online 2017?

#9. Lương Thị Mai Quỳnh

#9. Lương Thị Mai Quỳnh (21 tuổi). Giống như Mỹ Hằng, Mai Quỳnh cũng là một “gương mặt thân quen” khi từng tham gia tranh tài tại The Face Online 2017. Sở hữu gương mặt đẹp thanh thoát cùng thân hình lý tưởng, Mai Quỳnh khá “đắt show” với các dự án chụp ảnh Lookbook. Bên cạnh đó, cô nàng còn tham gia đóng TVC của nhiều nhãn hàng lớn như SamSung, Sun Group, Koreno. Liệu lần trở lại này, Mai Quỳnh có gặp may mắn để chạm tay vào ngôi vị Vẻ đẹp thương hiệu?

#10. Nguyễn Lan Anh

#10. Nguyễn Lan Anh (18 tuổi). Gương mặt “chốt hạ” vị trí cuối cùng cũng chính là thí sinh nhỏ tuổi nhất Top 10 The Look Online 2017. Sở hữu vẻ đẹp thu hút từ gương mặt, mái tóc đến vóc dáng nhưng dường như Lan Anh khá có khá ít kinh nghiệm chụp ảnh và diễn xuất so với 9 đối thủ còn lại. Liệu Lan Anh có là một “nhân tố bí ẩn” tại nên kết cục bất ngờ tại Vòng 2 The Look Online 2017?

10 thí sinh được yêu thích nhất, 10 cô gái xinh đẹp và tài năng đã sẵn sàng cho cuộc chiến tiếp theo tại Vẻ đẹp thương hiệu. Vòng thứ 2 hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị nhưng không cũng kém phần cam go để có thể lựa chọn ra các thí sinh ưu tú nhất, hội tụ các yếu tố để trở thành gương mặt quảng cáo thương hiệu hàng đầu tham gia ghi hình The Look 2017. Nội dung thử thách và diễn biến của vòng 2 The Look Online sẽ sớm được công bố trên Saostar và trang web www.thelook.saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất