Giải Trí

Tóc Tiên 'thu phục' hot boy 'bản sao' Tuấn Hưng làm rung động tập cuối vòng Giấu mặt

Phi Long
Chia sẻ

Một cuộc chiến "nảy lửa" giữa bốn HLV để tranh giành được giọng ca Nguyễn Dương Thuận. Bên cạnh đó, tập cuối vòng Giấu mặt còn mang đến nhiều tình huống thú vị trên sân khấu.

Tối 4/3, tập 4 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, các HLV đã tìm ra được những giọng ca hay nhất hoàn thiện đội hình của mình. 12 thí sinh, 12 cá tính âm nhạc khác nhau còn mang đến một đêm thi đầy màu sắc, các HLV cũng phải quyết liệt và tung những chiêu cuối cùng để “thu phục” được thí sinh về đội của mình.

Giọng ca để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 4 là hot boy Nguyễn Dương Thuận, 23 tuổi đến từ Thanh Hóa. Anh thể hiện ca khúc Tan khiến cả trường quay như tan chảy. Đặc biệt, ngay từ những câu hát đầu tiên người nghe liên tưởng đến giọng hát của nam ca sĩ Tuấn Hưng bởi giọng nam ấm và chất khàn đặc trưng. Dương Thuận đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV.

Tan - Dương Thuận

HLV Noo Phước Thịnh liền nhận xét: “Từ cách ăn mặc, nhả chữ, làn hơi, tất cả mọi thứ đều giống anh Tuấn Hưng”. Nghe những nhận xét của Noo, Nguyễn Dương Thuận liền thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Anh nhớ em khiến mọi người một lần nữa phải kinh ngạc vì quá giống Tuấn Hưng. Để tranh giành được thí sinh này, Tóc Tiên liền cho biết cô đã từng ngủ và mơ thấy Tuấn Hưng vì quá đẹp trai. Noo Phước Thịnh chia sẻ anh từng nghe toàn nhạc của anh Tuấn Hưng và đã có cơ hội song ca với thần tượng. Riêng Thu Minh cho rằng cô là bạn của Tuấn Hưng khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Tóc Tiên chia sẻ: “Quan niệm của chị trong nghề nghiệp chúng ta không nên là bản sao của bất kỳ ai. Chị nhận thấy một sự khác biệt trong giọng hát của em. Và chị nghĩ rằng với sự khác biệt, chị sẽ giúp em thoát khỏi mác 'Tuấn Thuận'. Bởi em là Thuận không phải là anh Hưng!”. Dương Thuận còn thể hiện một đoạn ca khúc Sau tất cả để thể hiện sự riêng biệt của mình. Kết quả, hot boy đã chọn về team Tóc Tiên.

Mở màn chương trình là giọng ca Phạm Chí Huy, 26 tuổi đến từ TP. HCM, đã làm nóng trường quay khi thể hiện ca khúc Mưa phi trường. Với chất giọng khàn đặc trưng và cách thể hiện văn minh, hiện đại đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Mưa Phi Trường - Phạm Chí Huy

Noo Phước Thịnh cho biết anh bị cuốn hút bởi giọng hát và phong cách phong trần của Chí Huy. Tóc Tiên dành lời khen cho cách làm mới ca khúc Mưa phi trường và đánh giá cao tư duy âm nhạc của Chí Huy. Kết quả, chàng trai quyết định chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh.

Tiếp đến là thí sinh chất chứa đầy sự nổi loạn trong âm nhạc Nguyễn Ngọc Phát với ca khúc tự sáng tác mang tên Cảm giác. Anh chàng mang đến sự mới mẻ trong âm nhạc cùng những đoạn lên cao chót vót hay đoạn rap cực chất đã chinh phục được cả 4 HLV trong những câu hát cuối cùng.

Cảm Giác - Ngọc Phát

HLV Tóc tiên nhận xét: “Sau những đoạn em gằn giọng, chị biết đây là một thí sinh cực kỳ nổi bật và cực kỳ nổi loạn. Cảm giác của chị hoàn toàn đúng sau khi chị quay lại. Chị phải dùng từ 'wow' để nói về em”. HLV Đông Nhi cho rằng ca khúc Cảm giác rất vừa vặn với giọng hát của Ngọc Phát và chia sẻ: “Điều chị đánh giá cao là em có tư duy, ca khúc vừa rồi nghe rất bắt tai. Chị thật sự ngưỡng mộ cách mà em dẵn dắt mọi người qua từng câu từng chữ rất hợp lý và mong rằng chị em ta sẽ cùng nhau sáng tác nên một ca khúc mới”. Noo Phước Thịnh lại dành lời khen cho Ngọc Phát về gu âm nhạc, thời trang đầy chất nghệ sĩ và ít ai can đảm để hát sáng tác của mình. Kết quả, Ngọc Phát quyết định về với đội Noo Phước Thịnh.

Cô gái xinh đẹp mang tâm sự về niềm đam mê âm nhạc Phạm Thị Mỹ Linh, 22 tuổi đến từ Buôn Mê Thuột đã làm cả sân khấu The Voice “bùng nổ” khi thể hiện ca khúc nổi tiếng No bằng tiếng Anh, với chất giọng lạ tai đã chinh phục được HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Đứng trước nhan sắc xinh đẹp, HLV Thu Minh liền dành lời khen: “Nghe em hát nhìn thôi cũng thấy say say rồi. Em nhấn nhá âm sắc rất riêng. Em hát quãng cao tốt nhưng trường lực trong quãng cao chưa tốt. Nếu em làm được điều này em sẽ là một chiến binh 'độc cô cầu bại', bởi em có sắc vóc, bờ môi gợi cảm, rất phù hợp với cá tính và quan điểm âm nhạc của chị”.

No - Phạm Thị Mỹ Linh

Đông Nhi khao khát có được Mỹ Linh: “Thật sự chị mong muốn có được em trong đội của chị. Con đường chị đang muốn đi là truyền tải được kinh nghiệm của chị trong việc gầy dựng thế hệ tương lai. Chị rất muốn xây dựng con đường cho em thật vững trên đôi chân của mình. Chị hiểu được cái em đang cần là gì”. Noo Phước Thịnh lại dành lời khen cho Mỹ Linh vì giống ca sĩ Rihanna. Kết quả, Mỹ Linh quyết định về với đội của Thu Minh.

Tiếp đến là chàng trai Đỗ Công Linh, sinh viên trường Đại học Ngoại thương với ca khúc tiếng Anh She's gone. Với những nốt lên cao khiến người nghe “nổi da gà” đã chinh phục được HLV Đông Nhi. Như vậy, giọng ca Khóc đã có cho team mình thêm một chiến binh nặng kí.

Với “ca khúc quốc dân” - Anh cứ đi đi, giọng ca Bùi Hoàng Yến, nữ biên tập viên 26 tuổi với niềm đam mê ca hát mãnh liệt đã chinh phục được HLV Tóc Tiên. Chủ nhân “Vũ điệu cồng chiêng” cho rằng đây là một nhân tố rất sáng cho cuộc thi năm nay.

Tiết mục She's Gone của Đỗ Công Linh và Anh Cứ Đi Đi của Bùi Hoàng Yến

Thí sinh trẻ tuổi Huỳnh Phương Mai, 19 tuổi, đến từ Hà Nội, đã thể hiện một ca khúc nổi tiếng Mama Know Best ngay những câu hát nội lực đầu tiên đã chinh phục ba HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Ngoại hình cá tính, cùng khả năng làm chủ sân khấu thật sự đã khiến cả trường quay “bùng nổ”. Kết thúc phần trình diễn, Đông Nhi nhanh chóng nhận ra Phương Mai trên sân khấu và cho biết cô bé là thành viên trong FC của Đông Nhi hơn 5 năm. Tuy nhiên, cả Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên vẫn không “buông tha” và quyết giành được thí sinh cuối cùng.

Mama Know Best - Phương Mai

Mặc dù không bấm chọn nhưng trước giọng ca trẻ Thu Minh hào hứng chia sẻ: “Năm nay có rất nhiều thí sinh trẻ tuổi nhưng nội lực rất căng tràn, em 19 tuổi mà em làm chị hết hồn”. Tóc Tiên nhận xét: “Chị không quan tâm em thuộc FC của ai, tất cả ở đây điều như nhau, chuyện đó là của quá khứ. Em có cách hát làm ma mị khán giả, tức là dùng nội lực để lấp liếm đi khiếm khuyến trong giọng hát. Chị có thể nhận ra được, khá là nhiều hạn chế. Nhưng nội lực tống ra ngoài khiến khán giả phải 'wow'. Đúng là mình có nội lực, nhưng cần phải rèn dũa. Khen hoài nghe cũng mệt, chị nhận thấy khiếm khuyết của em. Em đủ thông minh để về đội của ai”.

Đông Nhi liền cho rằng: “Hồi đấy, cô bé hát rất non nớt, nhưng bây giờ đã khác. Mai đã khác giống như Nhi đã khác, chúng ta gộp lại sẽ tạo nên cái khác hơn nữa”. Noo Phước Thịnh lại cho rằng Phương Mai sẽ làm được những điều to lớn khi về với đội của anh. Tuy nhiên, kết quả cô nàng fan cứng của Đông Nhi quyết định về với đội của Tóc Tiên.

Thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny đã lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi. Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư. Không kiềm được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời. Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn. Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh làm chỗ dựa cho cô gái đang cố gắng hát những lời ca cuối cùng dành cho mẹ làm lay động hàng triệu trái tim khán giả truyền hình.

Mẹ Tôi - Ngọc Ny

Trước những giọt nước mắt của Ngọc Ny, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Rồi mẹ em sẽ rất vui hạnh phúc khi thấy em ngày càng trưởng thành hơn”. Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt lên sân khấu ủng hộ tinh thần của Ngọc Ny và chia sẻ trên đời này không có gì quý giá nhất bằng mẹ: “Em phải cố gắng cười, mình sẽ là một món quà cho mẹ. Em nhớ là mẹ em muốn em cười, biết đâu phép lạ sẽ xảy ra”. Cả 3 HLV nữ đều dành những cái ôm ấm áp cho Ngọc Ny một “chiến binh” của Noo Phước Thịnh.

Cô nàng sexy và cá tính Nguyễn Hiền Mai, đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc House of the rising sun khoe chất giọng cao và nội lực đã chinh phục được 4 HLV. Tất cả mọi người đều phấn khởi và sẵn sàng tranh giành giọng ca tiềm năng này về đội của mình.

HLV Thu Minh nhận xét: “Khi em hát 1 vài câu đầu thôi, thấy là có bột để gột nên hồ rồi. Giọng em có kỹ thuật nhưng không thoát ra được kiểu trường lớp. Với kinh nghiệm hát nhạc ngoại của chị trong bao nhiêu năm qua, em rất dễ để có một bước tiến mới hơn nữa nếu về đội của chị”. Tóc Tiên chia sẻ: “Nền tảng cơ bản em đã có vững. Giọng hát của em rất ma mị, liêu trai. Âm thanh của em quá hay, chắc chắn chị sẽ phải chiến đấu để tranh giành em”.

House of the rising sun - Hiền Mai

Đông Nhi khao khát được đồng hành và hỗ trợ cho Hiền Mai trong trương lai. Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Anh ngả mũ trước giọng hát của em. Em có giọng hát hoang dã, không dày không quá cao. Anh biết cách giọng hát em đi sâu vào lòng người”. Kết quả, Hiền Mai quyết định về team Noo Phước Thịnh.

Tiếp theo là một thí sinh đặc biệt có giọng hát văn minh và truyền cảm Nguyễn Đoàn Thanh. Anh thể hiện ca khúc Duyên với âm nhạc nhẹ nhàng cùng khả năng đánh Guitar điêu luyện đã chinh phục được HLV Đông Nhi. Giọng ca Khóc liền hào hứng chia sẻ: “Cám ơn em, em sẽ là một màu sắc rất khác biệt trong đội của chị”. Tóc Tiên bày tỏ tiếc nuối vì không bấm chọn Đoàn Thanh.

Duyên - Nguyễn Đoàn Thanh

Giọng ca đến từ Hà Nội, Đào Tâm Phương thể hiện ca khúc nổi tiếng Hello. Ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến khán giả không khỏi thổn thức. Cô chinh phục được 2 HLV là Thu Minh, và Noo Phước Thịnh.

Hello - Tâm Phương

Thu Minh nhận xét: “Ngay câu thứ hai em bị chênh nhưng chị đã bấm vì chị có linh cảm và niềm tin, em luôn chực chờ để bùng cháy. Chị cảm nhận được nguồn nội lực trong trái tim em mạnh lắm. Và chỉ có chị mới chịu được nguồn nội lực này”. Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Anh đã hết suất nhưng anh vẫn bấm vì anh thích và muốn tiếp thêm niềm tin cho em”. Kết quả, Thu Minh đã hoàn thành đội hình với chiến binh cuối cùng là Tâm Phương.

Chàng giáo viên dạy tiếng Anh, Nguyễn Trọng Tín thể hiện ca khúc Million Reasons. Với chất giọng lạ tai đã mang đến khán phòng một màu sắc lạ. Tuy nhiên, vẫn chưa may mắn anh không có HLV nào bấm chọn.

Million Reasons - Trọng Tín

Như vậy sau 4 tập vòng Giấu mặt, các HLV đã hoàn thành đội hình của mình gồm 11 thành viên. Tất cả sẽ cùng nhau bước vào vòng thi Đối đầu đầy thử thách và hấp dẫn phía trước.

Tập 5 The voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 12/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất