Giải Trí

Tóc Tiên 'dằn mặt' học trò ngay lần đầu gặp mặt vì tội đến trễ

Trần Tâm
Chia sẻ

Các thành viên trong team của Tóc Tiên đã có buổi gặp gỡ đầu tiên và chụp ảnh giới thiệu đến các khán giả.

Kết thúc vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2017, mỗi HLV đã chọn được 11 giọng ca để rèn luyện và tiếp tục cho cuộc đua vào vòng Đối đầu, tiến dần đến ngôi vị Quán quân.

Team Tóc Tiên sở hữu một dàn “chiến binh” có ngoại hình lẫn cá tính âm nhạc đáng chú ý, bao gồm: Huỳnh Phương Mai, Nguyễn Dương Thuận, Bùi Hoàng Yến, Lê Quốc Đạt, Ngô Lan Hương, Hoàng Nguyễn, Hải Linh, Đặng Tuấn Phong, Phạm Hải Anh, Hoàng Mỹ Linh và Hiền Hồ.

Sau khi chính thức về cùng một nhà, Tóc Tiên đã có buổi gặp mặt đầu tiên với 15 thí sinh. Cả team đã hẹn nhau tại một quán ăn để nữ gặp gỡ trò chuyện và giới thiệu ekip của mình với các học trò. Ở lần đầu gặp mặt, Tóc Tiên đã “chỉnh” ngay các thành viên đến muộn gây ảnh hưởng công việc. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng đã thực hiện bộ ảnh để giới thiệu team của mình đến các khán giả.

Buổi gặp gỡ đầu tiên của các thí sinh đội Tóc Tiên

Khi được hỏi về nguyên tắc huấn luyện của mình cho vòng thi Đối đầu, Tóc Tiên cho biết cô muốn trong cương có nhu - trong nhu có cương. Một phần đối đầu chỉ hay khi tạo ra một phần trình diễn đồng đều và hòa quyện. Ở team Tóc Tiên, cô luôn dặn dò các bạn không nên cố tình lấn át nhau để nổi trội hơn.

4 thí sinh nam …

… và 7 thí sinh nữ đội Tóc Tiên.

Song song với việc tập luyện, Tóc Tiên cũng đã và đang thực hiện các hoạt động hỗ trợ quảng bá cho các thí sinh trong team đến gần hơn với mọi người. Bộ ảnh và clip giới thiệu chính là bước đi đầu tiên. Không chọn phong thái một HLV quyền lực như mọi người thường nghĩ, Tóc Tiên trong bộ ảnh xuất hiện gần gũi như một “chị Hai” trong gia đình, gần gũi, thân thiện với nụ cười tươi thường trực trên môi. “Tiên không phải là cô giáo hay HLV, đơn giản chỉ là một người chị sẽ hết lòng chia sẻ, chỉ bảo và bảo vệ các em của mình” .

Tuấn Phong.

Phương Mai

Hiền Hồ

Dương Thuận

Quốc Đạt

Nguyễn Hoàng

Mỹ Linh

Lan Hương

Hoàng Yến

Hải Linh

Hải Anh

Chia sẻ

Bài viết

Trần Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất