Giải Trí

Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương, OnlyC sẵn sàng bùng nổ trước giờ G Chung kết The Face 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cả 3 nghệ sĩ sẽ mang đến ca khúc mới nhất của mình để trình diễn trong đêm Chung kết The Face tối nay.

Các nghệ sĩ khách mời trong đêm Chung kết The Face 2017 tối nay như Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương, OnlyC đều sẵn sàng cho những tiết mục hoành tráng. Sau những ngày luyện tập vất vả, giờ đây tất cả đã đâu vào đấy, chờ đợi những khoảnh khắc tỏa sáng cùng các thí sinh.

Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương, OnlyC hào hứng trình diễn Chung kết The Face 2017

Quán quân Ali Hoàng Dương sẽ đem đến một ca khúc mới toanh. Sau những ngày luyện tập cùng các thí sinh, anh chia sẻ: “Tới thời điểm hiện tại thì các bạn đã nhảy quá đẹp và diễn quá hay. Ali đang rất nóng lòng để có thể bước lên sân khấu và biểu diễn”.

Ali Hoàng Dương hào hứng mang ca khúc mới để trình diễn trong đêm nay.

Ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện cá tính và rạng rỡ cũng sẵn sàng biểu diễn cùng các thí sinh: “Tóc Tiên cảm thấy vinh dự khi được tham gia 2 đêm Chung kết của The Face năm ngoái và năm nay. Tới thời điểm này ban tổ chức cũng như thí sinh đã rất sẵn sàng cho những màn trình diễn đột phá, bùng nổ nhất trong đêm Chung kết hôm nay. Và Tiên cảm thấy vinh dự khi mang bài hát mới nhất chưa phát hành mang tên Hôm nay tôi cô đơn quá để remix cùng với ca khúc Walk Away tối nay”.

Trang phục mà Tóc Tiên sẽ mang lên sân khấu Chung kết The Face tối nay.

Ca - nhạc sĩ OnlyC cũng có chung tâm trạng hào hứng: “OnlyC đang hào hứng cho buổi tổng duyệt The Face mùa 2… Các bạn ai cũng giỏi, ai cũng xinh và lần đầu tiên OnlyC sẽ mang ca khúc 'Yêu là tha thu' remix. Hy vọng ca khúc này cùng trình diễn với các cô gái xinh đẹp sẽ tạo bất ngờ cho buổi tối ngày hôm nay”.

OnlyC lần đầu mang ca khúc Yêu là tha thu remix một cách đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất