Giải Trí

Tin được không? Hoàng Thuỳ ví Lan Khuê, Minh Tú như chị em Thuý Kiều - Thuý Vân

Nhật Hưng
Chia sẻ

Là khách mời trong talkshow tuần này, ngoài việc chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong The Face lẫn những tâm sự đời thường, Hoàng Thuỳ còn có những giây phút "đàm đạo" vô cùng thú vị bằng ca dao, tục ngữ cùng MC của chương trình.

Được khán giả chú ý với danh xưng “Tiến sĩ văn học”, có lẽ Hoàng Thùy cũng không ngờ tới việc hiệu ứng từ những câu ca dao, tục ngữ mà cô sử dụng trong chương trình sẽ trở thành cơn sốt như hiện tại. Đặc biệt, số lượng ca dao, tục ngữ luôn tăng theo cấp số nhân ở mỗi tập như giúp Hoàng Thuỳ ngày càng “củng cố” được vị trí của mình.

Bất ngờ với màn đối đáp ca dao tục ngữ siêu đỉnh của “tiến sĩ văn học” Hoàng Thùy

Là khách mời trong talkshow Live With Star tuần này, ngoài việc chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong The Face lẫn những tâm sự đời thường, Hoàng Thuỳ còn có những giây phút “đàm đạo” vô cùng thú vị cùng “cây bút” Nguyễn Ngọc Thạch. Với thử thách phải đối đáp bằng ca dao tục ngữ, những câu hỏi tưởng chừng khó khăn cũng không thể khiến HLV The Face 2017 có đôi chút chần chừ. Không những chỉn chu trong câu trả lời, Hoàng Thuỳ còn nhanh chóng “chặt” lại MC không thương tiếc.

Hoàng Thuỳ liên tục dùng ca dao - tục ngữ để đối đáp với MC của chương trình.

Nhận được câu hỏi - “Dùng một câu để nói về bản thân?”, nữ người mẫu nhanh chóng đáp: “Cần cù bù thông minh”. Trả lời cho câu hỏi “Hợp với ai trong gia đình nhất?”, cô tiếp tục ứng biến: “Công cha như núi Thái Sơn. Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Tất nhiên là cha mẹ rồi” khiến MC không khỏi hứng thú.

Tin được không? Hoàng Thuỳ ví Lan Khuê, Minh Tú như chị em Thuý Kiều Thuý Vân

Vị HLV The Face tự tin với khả năng văn học của mình.

Khi MC tiếp tục vặn vẹo “Tham gia The Face với tinh thần như thế nào?”, người đẹp nhấn mạnh - “Quyết chiến quyết thắng”. Tiếp theo, Hoàng Thùy dùng câu “vạn sự khởi đầu nan” để nói về chặng đường nghệ thuật, “có công mài sắt có ngày nên kim” để thể hiện quan điểm sống, “giận cá chém thớt” để nói về cảm xúc mỗi khi cáu kỉnh… Đặc biệt, khi nhắc đến 4 cô học trò của mình, Hoàng Thuỳ không ngần ngại cho rằng “Nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò”.

Tin được không? Hoàng Thuỳ ví Lan Khuê, Minh Tú như chị em Thuý Kiều Thuý Vân

Đôi khi không tránh khỏi những giây phút ấp úng.

Trong phần đối đáp lần này, Hoàng Thùy cũng có những nhận xét về 2 cô bạn đồng nghiệp Lan Khuê - Minh Tú bằng ca dao tục ngữ. Người đẹp đã mô tả ngắn gọn cá tính đồng nghiệp bằng hai câu thơ trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du: “Đầu lòng hai ả tố nga. Thúy Kiều là chị, em là Thúy Vân. Nói vậy nghĩa là cả Minh Tú và Lan Khuê đều mười phân vẹn mười”.

Tin được không? Hoàng Thuỳ ví Lan Khuê, Minh Tú như chị em Thuý Kiều Thuý Vân

Những câu trả lời của Hoàng Thuỳ khiến khán giả không khỏi bật cười.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất