Giải Trí

Tiết mục Giấu mặt The Voice 2019 của DOMINIX và Bo Bắp tiếp tục 'gây bão' trên Youtube cán mốc hơn 2 triệu view

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phần dự thi Giấu mặt The Voice 2019 của các anh chàng DOMINIX và Bo Bắp vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt!

Sức nóng của các tiết mục tại chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi lượt xem của những video phần thi vòng Giấu mặt của các thí sinh được đăng tải trên trang chủ Youtube vẫn liên tục nhảy “vùn vụt”. Các tiết mục dự thi của nhóm DOMINIX (tên mới của nhóm Lovely Boiz) ở tập 1 và Bo Bắp ở tập 2 dù đã nhanh chóng đạt được con số 1 triệu view từ sau 1 đến 2 ngày phát sóng nhưng cho đến thời điểm hiện tại, lượt view của 2 màn biểu diễn ấn tượng này vẫn tiếp tục tăng đạt cán mốc con số 2 triệu view ngoạn mục.

Phần thi của các chàng trai DOMINIX dù đã được lên sóng từ tập 1 cách đây hơn hai tuần trước nhưng vẫn giữ được phong độ ổn định của mình trên đường đua các tiết mục triệu view của The Vocie 2019. Màn trình diễn mashup lôi cuốn Một đêm say x Mượn rượu tỏ tình chắc hẳn đã gây thương nhớ cho nhiều quý khán giả. Nhóm DOMINIX là một mô hình boy band chính thức debut từ Giọng hát Việt 2019, các anh chàng không chỉ sở hữu một giọng hát hay mà còn có những màn “giao đãi” trên sân khấu khiến người xem không thể rời mắt. Dù rằng hiện tại phần trình diễn này đã đạt được hơn 2 triệu view nhưng tin chắc rằng, với sức nóng hiện tại của chương trình cũng như từ các chàng trai này, lượt view sẽ tiếp tục tăng nhờ sự yêu mến của khán giả!

Tiết mục “đốn tim” của các anh chàng DOMINIX

Đuổi theo sát nút với số lượng view không hề kém cạnh dù chỉ mới phát sóng 1 tuần trước đó, tiết mục #ADODDA của chàng VJ Bo Bắp cũng nhanh chóng đạt được con số 2 triệu view. Trước đó, kỉ lúc của anh chàng này đã lập nên tại chương trình từ tập phát sóng đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại đó chính là sở hữu phần dự thi đạt 1 triệu view nhanh nhất khi chưa đầy 24 giờ. Mặc dù hát “hit khủng” của Hoa hậu Hương Giang nhưng Bo Bắp vẫn cho khán giả thấy được màu sắc riêng của mình qua chất giọng cũng như cách xử lý bài hát theo một version nam đầy lãng mạn. #Top23trending sẽ chưa là điểm dừng cho tiết mục của Bo Bắp với sức hút hiện tại, khi giọng ca trẻ này đang rất được khán giả quan tâm và yêu mến!

Bo Bắp hát #ADODDA của Hương Giang đầy ngọt ngào

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên tiếp tục đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất