Giải Trí

Đây là tiết mục Đối đầu The Voice 2019 cán mốc 'triệu view' chưa đầy 48 giờ phát sóng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tiết mục Đối đầu của Bảo Yến Rosie và Bích Tuyết cán mốc triệu view chỉ sau chưa đầy 48 giờ phát sóng, đây là con số kỷ lục của vòng thi cam go này.

Mang đến bản mash up Muộn màng là từ lúc - Ai khóc nỗi đau này, Bích Tuyết cùng Bảo Yến có phần thi đầy cảm xúc nhận được sự tán thưởng từ đông đảo các khán giả cũng như được bộ tứ HLV gật gù.

Phiên bản mashup của Bảo Yến Rosie và Bích Tuyết.

Sau màn đối đầu đầy cam go trên sân khấu Giọng hát Việt, tiết mục của cả hai chiến binh team Thanh Hà nhanh chóng trở thành cơn sốt trên mạng xã hội YouTube. Chỉ trong vòng chưa đầy 48h lên sóng, tiết mục đã thu về con số hơn một triệu lượt xem. Đây được xem là kỷ lục mới của các thí sinh ở vòng thi Đối đầu Giọng hát Việt 2019.

Thành công này có lẽ một phần nhờ vào sự xuất hiện và cố vấn của nam ngôi sao Noo Phước Thịnh. Tại tập 3 Vòng Đối đầu The Voice, ngay từ lúc tập luyện, Bích Tuyết - Bảo Yến Rosie đã được HLV Thanh Hà cũng như cố vấn Noo Phước Thịnh nghiêm túc chấn chỉnh từ tác phong đến giọng hát. Chính vì thế cả hai đã có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu.

Một tác động khác khiến phần trình diễn của Bảo Yến Rosie và Bích Tuyết đạt được con số “triệu view” trong khoảng thời gian ngắn chính là lùm xùm về việc Bảo Yến Rosie không chịu bước ra sân khấu khi được MC gọi không đúng tên nghệ danh thành Đinh Bảo Yến và cô bé liên tục nhắc lại mình là “Bảo Yến Rosie” ngay sau đó.

Mặc dù vậy nhưng cũng không thể không công nhận Bảo Yến Rosie và Bích Tuyết đã mang đến một màn trình diễn đặc sắc trên sân khấu Đối đầu của Giọng hát Việt 2019.

Hãy tiếp tục đón xem những phần thi đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất