Giải Trí

Tích cực kêu gọi bình chọn, dàn 'hot face' Linh Rin, Linh Tây, Thu Hà dẫn đầu The Look Online 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với lợi thế là lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội, Phương Linh, Thùy Linh, Mỹ Hằng dễ dàng vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn.

Bước vào ngày thứ ba của cuộc đua bình chọn Top 10, bảng xếp hạng The Look Online 2017 chứng kiến sự vươn lên của những nhan sắc hot girl. Đúng như dự đoán, với lợi thế là lượng người theo dõi, ủng hộ “khủng” trên mạng xã hội, Phương Linh (Linh Rin), Thùy Linh (Linh Tây), Mỹ Hằng dễ dàng vươn lên top đầu.

Những thí sinh đang dẫn đầu cuộc bình chọn tính đến 21h ngày 19/7.

Ra sức kêu gọi bình chọn, Linh Rin - Ngô Phương Linh giữ vị trí #2 trong Top 10.

Cô nàng Linh Tây còn hứa sẽ “chia quà” cho những người bình chọn, ủng hộ mình.

Mỹ Hằng với 103 nghìn người theo dõi trên Facebook đang giữ vị trí #6.

Profile dự thi của Mỹ Hằng.

Từng lọt vào Top 9 The Face Online, Mỹ Hằng tiếp tục thử sức với The Look 2017.

Top 6 tính đến thời điểm hiện tại còn có sự góp mặt khá bất ngờ của 3 gương mặt mới: Thu Hà, Nguyễn HàThiên Hương. Trong khi đó, những thí sinh dẫn đầu cuộc bình chọn giai đoạn đầu như Vũ Ngọc Châm, Thúy Trang (Trang Anna) lại dần sa sút phong độ và tụt lại phía sau.

Là gương mặt mới nhưng thí sinh Nguyễn Hà chưa bao giờ rời khỏi Top 3.

Thu Hà từng đoạt giải Gương mặt ảnh bìa Hoa học trò 2013, hiện đang giữ vị trí #3.

Vũ Ngọc Châm hiện đang #9, Trang Anna #12.

Ngày 23/7, cổng bình chọn Voting Online cuộc thi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 sẽ đóng lại để tìm ra Top 10 thí sinh bước vào Vòng 2. Với cách thức bình chọn đơn giản, thứ hạng trong bảng bình chọn cũng dễ dàng xảy ra những màn “lật ngược tình thế” ngoạn mục. Ngay bây giờ, các khán giả có thể theo dõi và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất tại thelook.saostar.vn

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ hơn 50 hồ sơ chất lượng nhất, từ ngày 17/07 đến 23/07/2017, độc giả có thể bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất tại www.thelook.saostar.vn.

Ngay khi có kết quả vòng 1 với 10 thí sinh xuất sắc nhất, nội dung thử thách của vòng 2 sẽ được tiết lộ. Thí sinh giành được chiến thắng The Look Online sẽ trở thành gương mặt chính thức tham gia ghi hình chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất