Giải Trí

Tia Hải Châu lột xác ấn tượng trong sản phẩm gây sốt tại Sing My Song - Bài hát hay nhất

Nguyễn Anh
Chia sẻ

"Cũng không ai đoán trước ngày mai về đâu nên đôi khi chỉ cần ta đứng bên cạnh nhau và vững tin thế là đủ", đó là thông điệp mà chủ nhân ca khúc muốn truyền tải khi tự sáng tác, tự thể hiện nó.

Ngay sau khi dừng bước tại vòng bán kết cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất tập 8 vừa qua, Tia Hải Châu đã cho ra mắt bản audio chính thức của ca khúc Điều em muốn thay cho lời cảm ơn chân thành tới những tình cảm mà khán giả đã dành cho mình.

Tia Hải Châu chính thức cho ra mắt ca khúc Điều em muốn trên các trang mạng trực tuyến.

Trước đó ca khúc từng được khán giả hưởng ứng đặc biệt tại Sing My Song.

Ca khúc do Tia Hải Châu sáng tác mang một ý nghĩa đặc biệt, dành tặng cho tình yêu bền vững suốt hơn 30 năm qua của ba mẹ. Trong đó chứa đựng hình ảnh của người con gái khi yêu, họ thường đòi hỏi rất nhiều ở đối phương, nhưng đôi khi lại chẳng muốn gì hơn ngoài sự quan tâm, chân thành từ người mình yêu. Qua ca khúc Tia muốn truyền tải một thông điệp đó là tất cả niềm vui và nỗi buồn rồi cũng sẽ qua đi, chỉ có hai người thực sự yêu nhau mới đủ sức chống chọi với sự khắc nghiệt của cuộc đời. Cũng không ai đoán trước “ngày mai về đâu” nên đôi khi chỉ cần “ta đứng bên cạnh nhau” và vững tin thế là đủ.

Tia Hải Châu

Bên cạnh bản thu âm chính thức của Điều em muốn, Tia Hải Châu gửi tặng đến những khán giả những hình ảnh mới cho thấy sự lột xác táo bạo trong dự án đặc biệt - đánh dấu bước chuyển mình mới trong sự nghiệp âm nhạc trong năm 2016 vừa qua. Tia Hải Châu cho biết thêm hình ảnh mà cô hướng là một nữ nghệ sĩ độc lập, gợi cảm nhưng vẫn luôn luôn cá tính và mạnh mẽ trong âm nhạc cũng như đời sống của mình.

Tia Hải Châu cho biết thêm hình ảnh mà cô hướng là một nữ nghệ sĩ độc lập, gợi cảm nhưng vẫn luôn luôn cá tính và mạnh mẽ trong âm nhạc cũng như đời sống của mình.

Được biết tại Sing My Song hôm vừa qua, cô gái trẻ sinh năm 1993 đã trình diễn một ca khúc mới toanh mang tên Mẹ từng là cũng do cô tự sáng tác dành tặng cho một người bạn từ bé đã sớm mất cha mẹ. Dù lấy trọn tình cảm của khán giả thế nhưng Tia vẫn phải chia tay chương trình và để lại bao tiếc nuối.

Phần trình diễn Mẹ từng là của Tia Hải Châu

Nữ thí sinh Sing My Song chọn chất liệu chill-out để định hình màu sắc cho album đầu tay của mình, hướng đến sự chân thực, yên bình và giải thoát nhưng vẫn đảm báo giá trị nghệ thuật.

Một số hình ảnh khác mà Tia Hải Châu gửi tặng đến khán giả:


Thực hiện hình ảnh Đại Ngô

Trang phục bởi Lan BK - Authentic

Sản xuất bởi Tuấn Nguyễn 5AM

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất