Giải Trí

Thùy Linh: Cô gái sở hữu đôi mắt gợi cảm nhất nhì The Face Online 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thùy Linh là 1 trong 9 thí sinh của The Face Online sở hữu vẻ đẹp vô cùng gợi cảm và một ánh mắt "chết người".

Sau khi công bố top 9 gương mặt xuất sắc của The Face Online 2017 tạo nên sự chú ý mạnh mẽ với bộ ảnh chủ đề Tropical Unique (Quảng bá trái cây Việt Nam). Các thí sinh đã bắt đầu cuộc chạy đua bình chọn để giành cơ hội vào vòng ghi hình.

Mỗi cô gái là mỗi cá tính riêng biệt. Và với Thùy Linh, cô gái 22 tuổi là Cử nhân khoa Kinh tế quốc tế, Đại học Trung Quốc là một trong những gương mặt cuốn hút với thần thái gợi cảm toát lên từ ánh mắt.

Thùy Linh

Phần thi 30s của Thùy Linh

Mong muốn trở thành một nhà kinh doanh thành công trong tương lai là mục tiêu mà cô gái 22 tuổi này đinh hướng.

Ngoài những thành tích học tập và hoạt động chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng, Thùy Linh còn được nhớ tới với vóc dáng đầy đặn, cuốn hút, đặc biệt là ở đôi mắt. “Ánh mắt là cửa sổ tâm hồn”, suy nghĩ và tình cảm của con người thường được thể hiện nhiều nhất ở đây. Và Thùy Linh, cô gái may mắn sở hữu sự cuốn hút đặc biệt toát lên từ đôi mắt. Có thể nhận thấy trong clip dự thi 30s, thần thái từ ánh mắt của cô nàng thật khó mà chối từ.

Một ánh mắt sắc lạnh từ cái nhìn đầu tiên…

…hay có lúc là cái nháy mắt khiêu khích…

Với những biểu cảm đa dạng và phong phú từ ánh mắt liệu có ai tò mò bị thu hút bởi cô gái này không?

Là một hotgirl sành điệu đất Hà thành, Thùy Linh còn được biết đến từng là bạn gái nam ca sĩ Lê Hiếu. Hai người thường xuyên đăng tải những bức ảnh thân mật, không ít khán giả còn tán dương cặp đôi này là “trai tài gái sắc”.

Thùy Linh ngoài việc sở hữu thành tích học tập khá ấn tượng thì cô nàng còn là gương mặt chính cho chiến dịch quảng cáo của Grab tại Việt Nam và Singapore từ năm 2016.

Bên cạnh đó, cô nàng còn là một trong số các gương mặt nữ Việt Nam được hãng phim Paramount mời casting. Không chỉ có được thần thái thể hiện trong clip dự thi mà trong những shoot ảnh đời thường cũng rất gợi cảm.

Trong mỗi shoot hình, top 9 The Face Online Thùy Linh luôn toát lên vẻ gợi cảm từ ánh mắt

Việc sở hữu vóc dáng nuột nà cũng là một lợi thế rất lớn cho Thùy Linh ở cuộc chơi này

Thỉnh thoảng, cô nàng còn thay đổi style nổi loạn với mái tóc xù và gu trang điểm đậm nhấn vào đôi mắt

Lúc lại ngọt ngào khó cưỡng như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất