Giải Trí

'Thương hiệu' Lilly Nguyễn sẽ ghi dấu tại The Face bởi những khoảnh khắc này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng nhìn lại cả một hành trình cùng những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Lilly tại The Face Việt Nam.

Việc Lilly Nguyễn - một trong những “chiến binh” sáng giá nhất của đội Hà Hồ bị loại khỏi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam khiến không ít người xem hụt hẫng. Bởi lẽ, khán giả đã quá ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái lôi cuốn, cũng như sự tự tin và mạnh mẽ từ sâu bên trong của cô nàng. Thậm chí, Lilly còn được cho là gương mặt tiềm năng nhất sẽ chinh phục ngôi vị Quán quân danh giá của chương trình.

Trích lời HLV Hồ Ngọc Hà: “Nếu có dừng lại, em vẫn tỏa sáng“, Lilly thật sự đã tỏa sáng ở thời điểm này, bởi những gì cô nàng đã cố gắng là hoàn toàn có thể nhìn thấy được. Nhìn lại cả một quá trình trong các phần thi trước của The Face, hầu như Lilly Nguyễn đều thể hiện khá xuất sắc và chuyên nghiệp. Cùng nhìn lại cả một hành trình cùng những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Lilly tại The Face Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=0_b4yjm_lh8&feature=youtu.be

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lilly Nguyễn tại The Face

the-face-lily-nguyen-14

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng với gương mặt khá Tây, Lilly Nguyễn được đánh giá là một thí sinh tiềm năng ngay từ những ngày đầu The Face phát sóng.

Thuthachtap2 (228)

Một Lilly Nguyễn tự tin trong mỗi bước catwalk.

LiLy (2)

Khi lên sóng, khán giả có thể thấy một Lilly khá lạnh lùng và vô cùng tập trung, tuy nhiên, đằng sau đó là một cô nàng hoàn toàn khác.

IMG_0148

Đến với The Face với nhược điểm vai ngang, eo và phần thân dưới chưa thật sự thon gọn, nhưng bằng sự nỗ lực tập luyện Lilly Nguyễn đã cho khán giả thấy sự lột xác thần kì của mình.

lilly (2)

Lilly Nguyễn tỏa sáng hơn với vẻ đẹp sang trọng trong bộ bodysuit.

TheFaceTap5 (117)

Trong đội hình của Hà Hồ, Lilly Nguyễn được đánh giá là có biểu cảm chuyên nghiệp nhất. Cô sở hữu nhiều đường nét sắc sảo giống huấn luyện viên của mình.

Thuthach2 (300)

Nhan sắc khiến mọi cánh đàn ông phải đắm chìm.

Thuthach2 (280)

Cá tính mạnh mẽ giúp cô nàng diễn xuất hoàn mỹ với vai diễn nam.

Thuthach2 (146)

Tuy nhiên, cô nàng lại phải dừng bước trước thử thách ở tập 8.

Mặc dù Lilly đã rời khỏi chương trình, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ vẫn đang mong mỏi cô gái đầy năng lượng này sẽ trở lại ở chung kết, và điều này là hoàn toàn có thể với sự hiện diện cuối cùng tại The Face. Hy vọng số lượng bình chọn của khán giả sẽ giúp một Lilly tràn đầy năng lượng có cơ hội góp mặt tại đêm Chung kết của chương trình.

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên“Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất