Giải Trí

Thực tập sinh rút lui chương trình Produce X 101 vì viêm gân achilles mãn tính

Di Di
Chia sẻ

Chặng đường đến chung kết và ra mắt của các thực tập sinh Produce X 101 đang đến rất gần, vì vậy việc Choi Byungchan rời khỏi cuộc thi khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối.

Mới đây 11/7, Play M Entertainment (trước đây là Plan A) đã chính thức thông báo về vấn đề rút khỏi chương trình Produce X 101 của thực tập sinh Choi Byungchan. Đây có lẽ là một tin tức đáng buồn cho những người hâm mộ Choi Byungchan tại Produce X 101 năm nay.

Cụ thể, công ty này cho biết: “Nghệ sĩ Choi Byungchan của chúng tôi - người hiện đang xuất hiện trên Produce X 101 của Mnet sẽ rời khỏi chương trình vì vấn đề sức khỏe của anh ấy. Byungchan đã bị viêm gân achilles mãn tính trong một thời gian và những cơn đau do bệnh này gây ra gần đây đã chồng chéo nghiêm trọng với sự căng thẳng về tinh thần của anh ấy. Mặc dù đang phải điều trị liên tục nhưng anh ấy đã cố gắng tham gia vào quá trình đào tạo và thi đấu cho chương trình. Thế nhưng với tình hình sức khoẻ của Byungchan hiện tại, anh ấy sẽ rất khó tiếp tục chương trình.

Do đó, Byungchan và công ty chúng tôi đã có một cuộc họp để thảo luận về vấn đề này. Cuối cùng, chúng tôi đã quyết định để Byungchan rời khỏi chương trình Produce X 101. Bên cạnh đó, anh ấy cũng sẽ không thể tham gia biểu diễn tại sân khấu M! Countdown tuần này. 

Chúng tôi rất xin lỗi người hâm mộ của Choi Byungchan - nhưng người luôn yêu thương và ủng hộ anh ấy. Chúng tôi cũng chân thành xin lỗi các nhân viên của chương trình, các thực tập sinh và người xem vì đã đưa ra tin tức đáng tiếc này“.

Chỉ còn vài tập nữa, các thực tập sinh Produce X 101 sẽ được ra mắt với công chúng với tư cách là một nhóm nhạc tân binh. Chính vì vậy, thông tin này khiến những ai yêu thích Choi Byungchan không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất