Giải Trí

Thực tập sinh 'nhọ' nhất Kpop là đây: dành cả thanh xuân đi thi show sống còn

Tử Lâm
Chia sẻ

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Jang Gyuri trong đội hình của Produce 48 khiến các fan lo lắng cho sức chịu đựng của cô nàng khi phải liên tiếp đối mặt với 2 show sống còn liên tiếp.

Vừa qua, Mnet đã chính thức tung ra ca khúc chủ đề của show sống còn Produce 48 và sân khấu ra mắt tại M!Countdown với sự xuất hiện của 96 thực tập sinh đến từ Nhật - Hàn. Ngoài sự xuất hiện đầy ấn tượng của các thực tập mới, người hâm mộ đã phát hiện ra rất nhiều gương mặt thân quen trong đó nổi bật nhất là thực tập sinh Jang Gyuri.

Các thực tập sinh Produce 48 chính thức gửi lời chào đến các nhà sản xuất quốc dân.

Thực tập sinh nhọ nhất Kpop là đây: dành cả thanh xuân đi thi show sống còn

Sự xuất hiện lung linh của bộ đôi center của Produce 48.

Jang Gyuri xuất hiện tại buổi ra mắt Produce48, chính thức xác nhận tham gia chương trình.

Hình ảnh đáng yêu của cô nàng bên ngoài trường quay.

Sân khấu ra mắt của 96 thực tập sinh Produce 48 với ca khúc chủ đề PICK ME.

Tại sao lại là Jang Gyuri? Vì trước đó, cô gái này chỉ vừa mới debut vài tháng sau một chương trình sống còn có format tìm kiếm nhóm nhạc tương tự khác là Idol School.

Jang Gyuri được khán giả yêu mến bởi hình ảnh ngọt ngào và đáng yêu của mình. Tuy xếp hạng 9 chung cuộc tại Idol School nhưng với nỗ lực tập luyện, cô nàng đã cải thiện rất nhiều về vũ đạo và âm nhạc để trở thành giọng ca chính của nhóm Fromis_9. Và sự góp mặt của Gyuri trong Produce48 vừa qua thật sự khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc vì những áp lực không hề nhỏ mà cô nàng sẽ phải chịu đựng khi tham gia 2 show sống còn liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 năm. Liệu rằng việc làm này của Mnet có giúp đẩy mạnh hình ảnh của Jang Gyuri và Fromis_9 hay khán giả lại một lần nữa mất lòng tin vào các chương trình sống còn. Cách đây không lâu, nhóm chiến thắng MIXNINE đã chính thức không được ra mắt như lời hứa ban đầu của nhà sản xuất.

Hình ảnh cô nàng tại Fromis_9 (Jang Gyuri đứng thứ 2 bên phải qua).

Fromis_9 từng được netizen ví như con cưng của Mnet khi được diễn tại MAMA 2017.

Mặt khác, một số netizen lại cho rằng đây là chiêu bài drama của Mnet nhằm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là các fan của Fromis_9. Hơn thế nữa, trong sân khấu ra mắt của các thực tập sinh, Jang Gyuri đã đứng ở vị trí lớp F lại càng cho thấy Mnet đang có ý đồ dồn sự quan tâm của dư luận vào cô nàng.

Hình ảnh Jang Gyuri đứng ở vị trí lớp F tại sân khấu ra mắt của Produce 48.

Nụ cười ngọt ngào “đốn tim” người hâm mộ của cô nàng.

Sự việc một lần nữa cho thấy tính khắc nghiệt của làng giải trí Kpop, khi trong một năm có quá nhiều nhóm nhạc ra mắt và việc không trở nên nổi bật sẽ đẩy họ vào những tình huống trái ngang như của Jang Gyuri. Liệu rằng, Mnet sẽ giúp cô nàng rèn luyện để tốt hơn hay sẽ là một quân bài trên ván cờ drama mà nhà sản xuất đã vạch ra cho Produce 48? Hãy cùng SaoStar tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về Produce 48.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất