Giải Trí

Thử thách Livestream: Hương Tràm bị làm khó, Emily - Hạnh Sino cực dễ thương trong hậu trường

Chia sẻ

Được chờ đợi sẽ mang đến những bất ngờ và thú vị khi thực hiện thử thách trong Livestream hậu trường The Remix, Hương Tràm và Emily, Hạnh Sino đã thực sự bị làm khó bởi người hâm mộ của họ.

Đêm thi thứ 5 chương trình Hoà âm và ánh sáng vừa kết thúc với thể loại Hip Hop, R&B, Dustep, Trap đầy sôi động. Song song với những phần trình diễn hoành tráng và náo nhiệt trên sân khấu. Hậu trường The Remix trong chương trình Livestream trực tiếp trên kênh youtube chính thức của Saostar.vn cũng gây được nhiều ấn tượng với những khoảnh khắc thú vị, hài hước và bất ngờ đến từ dàn sao hot năm nay.

Được chờ đợi sẽ thực hiện thử thách 'khó nhằn' của fan đặt ra qua tương tác trên fanpage chính thức của Saostar, team Hương Tràm và Emily, Hạnh Sino đã thực sự đem đến những tiếng cười vui nhộn trong hậu trường The Remix. Trước hết phải kể đến màn thử thách 'chuyền giấy bằng miệng' được người hâm mộ yêu cầu đến team Hương Tràm, cô nàng và đồng đội đã khiến khán giả theo dõi chương trình vô cùng thích thú:

livestream

Hình ảnh Hương Tràm cùng đồng đội trên sân khấu The Remix liveshow 5.

livestream1

Cô nàng sexy trong hậu trường trước đó.

livestream2

Hương Tràm cũng đã có màn trình diễn bứt phá nhận được số điểm tuyệt đối đầu tiên của The Remix 2016 với 'Crazy in love'.

livestream3

Xem lại phần trình diễn cực sexy và bùng nổ của Hương Tràm trên sân khấu:

https://www.youtube.com/watch?v=qFuk59xFXMA

Emily và Hạnh Sino cũng nhận được thử thách vẽ chân dung lẫn nhau từ fan, hai cô nàng đã phác hoạ người chị em của mình cực 'khó đỡ' nhưng cũng vô cùng dễ thương chỉ trong ít phút sau hậu trường sân khấu, cùng xem lại màn thử thách đáng yêu của hai cô gái xinh đẹp này:

livestream4

Emily và Hạnh Sino cùng MC của Livestream.

livestream5

Hai cô nàng nhận được thử thách từ khán giả.

livestream6

Hạnh Sino đã phác hoạ một Emily 'điệu đà' trong ít phút, hình vẽ của cô mang đến tiếng cười cho khán giả.

livestream7

Họ cũng đã đem đến sân khấu The Remix liveshow 5 hit mới - 'Chưa yêu vội' của mình.

Cùng xem phần trình diễn của họ:

https://www.youtube.com/watch?v=yuEBvKXqtfs

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất