Giải Trí

Thử thách Livestream: Hoàng Thuỳ Linh đáng yêu, JustaTee - Big Daddy bắn rap 'Về nhà ăn Tết'

Chia sẻ

Team Hoàng Thuỳ Linh phản ứng cực nhanh trước thử thách hành động 'tự sướng' cùng JustaTee và BigDaddy bắn rap 'Về quê ăn Tết' là những diễn biến thú vị trong Livestream hậu trường The Remix liveshow 5.

Bên cạnh những cái tên như: Hương Tràm, Emily, Hạnh Sino, Hoàng Thuỳ Linh cùng bộ đôi JustaTee và BigDaddy cũng đã có những khoảnh khắc vui nhộn trong Livestream hậu trường The Remix đêm thi thứ 5 với nhiều thử thách từ người hâm mộ.

Hoàng Thuỳ Linh cùng team của mình đã tham gia trả lời thắc mắc từ fan gửi đến cô qua fanpage và kênh youtube chính thức của Saostar.vn. Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đã có khoảnh khắc cực hài hước khi cô cùng đồng đội đã có màn phản ứng nhanh trước thử thách mà khán giả đặt ra:

livestream1

Hình ảnh team Hoàng Thuỳ Linh giao lưu cùng MC Livestream trong hậu trường The Remix.

livestream2

livestream3

Hoàng Thùy Linh bùng nổ trong liveshow 5 The Remix với bản hit cuồng nhiệt của Fergie: London Bridge.

livestream4

Cô đem chiếc motor khủng lên sân khấu cho màn trình diễn nóng bỏng của mình.

livestream5

https://www.youtube.com/watch?v=HRNYUC3SCU4

Gây ấn tượng mạnh trong đêm thi thứ 5 của Hoà âm và ánh sáng với thể loại Hip Hop, R&B, Dustep, Trap, JustaTee và BigDaddy thể hiện sở trường của mình là Rap và hip hop cực sung trên sân khấu. Trước đó, hai anh chàng cũng đã có màn giao lưu với khán giả Livestream trong hậu trường The Remix vô cùng thú vị và đã kịp 'bắn' rap Về nhà ăn Tết chiêu đãi khán giả theo dõi trực tiếp chương trình, cùng xem lại màn giao lưu trong hậu trường của JustaTee và BigDaddy:

livestream6

Team JustaTee, BigDaddy, DJ Tít gây được ấn tượng mạnh với BGK lẫn khán giả The Remix với sáng tác mới nhất của họ: Về nhà ăn Tết.

livestream7

Tiết mục mang không khí Tết ngập tràn này giúp hai anh chàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

livestream8

Màn trình diễn sôi động của team trai xinh, gái đẹp được yêu thích.

https://www.youtube.com/watch?v=lRnVPEgELno

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất