Giải Trí

Thử thách gì mà khiến Hữu Vi vấp ngã, thí sinh khóc thét trong tập 3 The Face?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mặc dù đã trải qua thử thách catwalk ở tập trước, nhưng các thí sinh không giấu vẻ mặt lo lắng và căng thẳng khi đối diện với “bài toán” mà thương hiệu IVY moda đưa ra tuần này.

Tuy chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 tạo nên nhiều cơn sốt, đặc biệt là sự thu hút tuyệt đối với khán giả truyền hình. Cũng như mùa 1, thử thách của các thương hiệu luôn là một bài toán đau đầu không chỉ đối với các thí sinh mà còn là đòn cân não cho cả 3 huấn luyện viên. Theo những hình ảnh được BTC hé lộ, trong tập 3, các thí sinh tiếp tục gặp nhiều “khốn đốn”.

Nhiều thử thách sẽ khiến các cô gái khốn đốn trong tập 3 The Face

Ở thử thách Catwalk có phần được nâng tầm lần này, 11 cô gái sẽ phải diện trang phục trong bộ sưu tập “Hoa tháng 6” của thương hiệu IVY moda. Yêu cầu đặt ra là các thí sinh vừa phải thể hiện được tinh thần của trang phục vừa phải trình diễn trên đường băng trải đầy đá sỏi có phần khá nguy hiểm.

Ngay cả host Hữu Vi, khi thị phạm cũng đã vấp ngã vì khó nhằn.

Để ứng phó với đừng băng đầy thử thách, các thí sinh đã được chuẩn bị những đôi giày cao gót rất thời thượng với phần dây buộc chắn chắn.

Mặc dù đã trải qua thử thách catwalk ở tập trước, nhưng các thí sinh không giấu vẻ mặt lo lắng và căng thẳng khi đối diện với “bài toán” mà thương hiệu IVY moda đưa ra.

Tú Hảo và các đồng đội team Lan Khuê tỏ ra khá lo âu.

Phương Chi chăm chỉ luyện tập tạo dáng sau cánh gà.

Không chỉ các thí sinh, cả 3 huấn luyện viên đều “lăn lộn“ không kém để hướng dẫn cho team của mình. Đặc biệt là HLV Hoàng Thuỳ, sau khi mất đi thí sinh đầu tiên, Hoàng Thùy rất quyết tâm để giành lấy chiến thắng lần này.

Phương Chi và Quỳnh Như như được Hoàng Thùy hết lòng chăm chút.

Lan Khuê theo sát từng bước chân của dàn gà cưng.

Catwalk không phải là thế mạnh của Khánh Linh và Trúc Anh nên Minh Tú phải chỉ dậy rất kĩ càng.

Mặc dù tập luyện khá vất vả nhưng không thể phụ nhận, những thiết kế đã mang đậm xu hướng xuân hè với tông trắng, xanh, họa tiết hoa 3D nổi bật tinh xảo, đã khiến cho các thí sinh trở nên cực kì xinh đẹp, tươi trẻ và thời trang.

Liệu Hoàng Thùy có phục thù được Lan Khuê, liệu các thí sinh có chinh phục được thử thách mà thương hiệu IVY moda mang lại? Hãy cùng đón xem tập 3, gương mặt thương hiệu được phát sóng vào 21h ngày 25/06 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất