Giải Trí

Thú nhận không hát được Bolero, vậy điều gì thu hút Đức Phúc tại Cặp đôi hoàn hảo phiên bản mới?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đức Phúc sẽ lựa chọn cách xử lý như thế nào để vượt qua 6 thí sinh còn lại tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero?

Xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2015, sở hữu hàng loạt những ca khúc nổi bật như Ánh nắng của anh, Chỉ một câu… tuy nhiên, mãi cho sau khi phẩu thuật thẫm mỹ, sở hữu nhan sắc “nam thần”, Đức Phúc mới nhận được thêm sự quan tâm đặc biệt từ khán giả hâm mộ. Đó cũng là một trong những lý do khiến Đức Phúc nhận được sự quan tâm đặc biệt khi nhận lời mời tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lần này.

Đức Phúc chia sẻ về cơ duyên đến với Cặp đôi hoàn hảo - Bolero & Trữ tình

Không thể phủ nhận, Đức Phúc sở hữu giọng hát trầm ấm và tình cảm, điều mà giới trẻ đang ngày đêm cảm nhận trong những ca khúc nhạc trẻ trên thị trường. Nhưng với trữ tình & bolero, dòng nhạc ngoài việc sâu sắc còn thách thức các nghệ sĩ ở cách lấy hơi, nhả chữ uyển chuyển… thì một cái tên tự thú nhận “không hát được bolero & trữ tình” lấy cảm hứng từ đâu để “chinh chiến” trong cuộc chơi này?

Hậu phẩu thuật mỹ mãn, Đức Phúc chuyển hướng sang dòng nhạc Bolero trữ tình?

Thú nhận không hát được Bolero, vậy điều gì thu hút Đức Phúc tại Cặp đôi hoàn hảo phiên bản mới?

Anh chàng chăm chỉ tập luyện cho cuộc thi

“Ban đầu Phúc nghĩ sẽ không tham gia vì chắc chắn mình không hát được nhạc trữ tình & Bolero, nhưng khi xem được format mới của chương trình và dàn thí sinh cũng là những anh chị trẻ lần đầu thử sức với Bolero trữ tình thì Phúc mới thay đổi ý định. Tất cả đều có xuất phát điểm như nhau nên đây sẽ là sân chơi cạnh tranh công bằng, đó mới là điều thú vị”, Đức Phúc chia sẻ về quyết định của mình.

“Tất cả đều có xuất phát điểm như nhau nên đây sẽ là sân chơi cạnh tranh công bằng, đó mới là điều thú vị”, Đức Phúc chia sẻ về quyết định của mình.

Tuy nhiên, nếu xem qua đoạn clip, dù chỉ thể hiện 1 câu trong ca khúc Lệ Đá, Đức Phúc đã phần nào cho thấy được cách luyến láy, xử lý ca khúc ngọt lịm của mình. Chưa kể, việc chương trình giới hạn dòng nhạc ở cả trữ tình và Bolero cũng là cơ hội để Đức Phúc có thể kể lại “chuyện tình” của bố mẹ bằng kho tàng âm nhạc mà bản thân thu nhặt được. Hy vọng, anh chàng có thể thả hồn và thể hiện thật tròn trịa ở phần thi sắp tới.

Thú nhận không hát được Bolero, vậy điều gì thu hút Đức Phúc tại Cặp đôi hoàn hảo phiên bản mới?

Đức Phúc tiết lộ hay nghe nhạc trữ tình, nhưng bolero thì chưa, ngoại trừ tiết mục Sầu tím thiệp hồng do cô Mỹ Tâm của mình hát trước đây.

Đức Phúc cật lực luyện tập cho buổi ghi hình sắp đến.

Cùng đón chờ phần thể hiện của Đức Phúc cũng như 6 thí sinh còn lại, cùng sự góp mặt của “dàn” khách mời hoành tráng trong thời gian sắp tới. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất