Giải Trí

Thu Minh chính thức ngồi ghế nóng Vietnam Idol mùa 7

Chia sẻ

Thu Minh hứa hẹn sẽ là nữ giám khảo thu hút khán giả trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016

Ban tổ chức cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016 chính thức công bố nữ ca sỹ Thu Minh chính thức trở lại ghế nóng trong vai trò giám khảo. Năng động, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, ca sĩ Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá mới cho mùa thi thứ 7.

CS Thu Minh - GK Vietnam Idol 2016 (4)

Chia sẻ lý do trở lại với ghế nóng của Vietnam Idol 2016, nữ ca sĩ Đường cong hào hứng: “Tôi thật sự rất phấn khích khi nhận được lời mời của Ban tổ chức để trở lại với Vietnam Idol trong vai trò giám khảo. Có lẽ năm ngoái Thu Minh bầu bì nên sự cống hiến bị giới hạn, chưa “đã” nên ở mùa thi năm nay, khi con trai đã ra đời và cứng cáp, tôi nghĩ mọi sự tập trung và cống hiến sẽ đạt đến mức hoàn hảo hơn (Cười). Bên cạnh đó, với cá nhân Thu Minh, Vietnam Idol là một trong số ít những chương trình dung hoà cả hai yếu tố chuyên môn và giải trí, không màu mè phô diễn mà tập trung vào chất lượng chương trình. Điều này khiến tôi thấy sự tham gia của mình trở nên có ý nghĩa hơn”.

CS Thu Minh - GK Vietnam Idol 2016 (2)

CS Thu Minh - GK Vietnam Idol 2016 (10)

Ở mùa trước, cùng với ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi, sự xuất hiện của giám khảo Thu Minh đã thật sự mang đến một làn gió mới cho cuộc thi. Dù nhận lời tham gia khi chị đang ở những tháng cuối cùng của thai kỳ, thế nhưng, năng lượng và nhiệt huyết của chị trên ghế nóng đã mang đến nguồn cảm hứng và giúp các thí sinh thêm tự tin toả sáng trên sân khấu. Bên cạnh đó, sở hữu tư duy âm nhạc hiện đại cùng bề dày kinh nghiệm trong âm nhạc, nữ ca sĩ đã góp phần không nhỏ trong việc tìm kiếm và phát hiện những cá tính âm nhạc nổi bật cho cuộc thi.

“Người ta nói có bột mới gột nên hồ, nên nếu không có những thí sinh tài năng như Trọng Hiếu, Bích Ngọc thì thực sự cũng khó. Thế nhưng, nếu muốn bột thành hồ thì cũng cần người gọt giũa. Chính vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi đã cùng nhau gột nên hồ chất lượng ở mùa trước. Tôi hi vọng rằng trong mùa năm nay, tôi sẽ có duyên gặp được những tài năng thực sự, nếu có được may mắn đó tôi sẽ không tiếc bỏ thời gian ra để rèn luyện các bạn. Dù chiến thắng chỉ dành cho một người nhưng các bạn đừng lo nếu có Thu Minh ở đây, hành trang mang về của các bạn sẽ không bao giờ nhẹ mà sẽ đầy ắp những kiến thức, những kinh nghiệm giúp ích cho sự nghiệp ca hát”, nữ ca sĩ chia sẻ.

CS Thu Minh - GK Vietnam Idol 2016 (7)

CS Thu Minh - GK Vietnam Idol 2016 (12)

Giữ vị trí quan trọng trong một chương trình truyền hình thực tế về ca hát được xem là lâu đời và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay, điều này cũng mang đến nhiều suy tư và trăn trở cho nữ giám khảo:“Các chương trình truyền hình thực tế bây giờ mọc ra quá nhiều với nhiều phiên bản, màu sắc khác nhau nhưng tài năng thì có giới hạn, cần có thời gian để ươm mầm và nở rộ. Nên tôi cũng khuyến cáo các bạn thí sinh cần tìm kiếm cho mình những chương trình có tính chuyên môn, uy tín cao. Đừng mất thời gian vào những gì mang tính chất giải trí quá nhiều mà không tranh thủ được thời gian rèn luyện, học hỏi những thứ thực sự cần. Vì khán giả hiện nay họ cũng rất kén chọn, nếu bạn thực sự có tài năng thì họ sẽ dành sự ủng hộ và chú ý cho bạn. Và thêm một điều nữa, Thu Minh làm giảm khảo chương trình nào thì nhất định thí sinh của chương trình đó phải hát hay”.

Chính vì vậy, tiêu chí lựa chọn thí sinh của chị chắc chắn cũng trở nên khắt khe hơn:“Một điều khác biệt mà tôi muốn các thí sinh nhớ, đó là tôi sẽ khó tính hơn, khắt khe hơn trong sự lựa chọn ở mùa thi năm nay. Quan điểm này của tôi sau khi đọc được bài báo của Thanh Bùi về việc có quá nhiều những cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc nên tôi nghĩ bản thân người giám khảo cần chắt lọc hơn, khó tính hơn để chọn ra được người xứng đáng thực sự”. Dù vậy, nữ giám khảo khó tính cũng bật mí bí quyết chinh phục ban giám khảo: “Đơn giản lắm, đừng mang những phong cách cũ và âm nhạc cũ đến gặp Thu Minh. Đối với Thu Minh là phải mới, cá tính, hội nhập và tôi chờ các bạn.”

CS Thu Minh - GK Vietnam Idol 2016 (8)

CS Thu Minh - GK Vietnam Idol 2016

Cùng với sự xác nhận trở lại của nữ ca sĩ Thu Minh trên ghế nóng, thông tin của các giám khảo còn lại của Vietnam Idol 2016 sẽ sớm được công bố trong những ngày tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất