Giải Trí

Thu Minh bực mình, 'lớn tiếng' với Tùng Anh, Mỹ Linh trong lúc tập luyện vòng Đo ván

Libra
Chia sẻ

HLV Thu Minh luôn nghiêm khắc và hướng dẫn từng li từng tí cho học trò mình trong quá trình tập luyện.

Giọng hát Việt 2017 đã đi hơn được nửa chặng đường và đêm nay (23/4), tập cuối cùng của vòng Đo ván sẽ chính thức lên sóng với 4 phần dự thi cuối cùng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Đặc biệt, tiết mục Đo ván khép lại vòng thi gay cấn này được biết sẽ đến từ cặp đôi của team Thu Minh, đó là Tùng Anh và Mỹ Linh. Tùng Anh sẽ mang đến một bất ngờ thú vị khi thể hiện giọng nữ ca khúc Gửi anh xa nhớ - bản hit đình đám của Bùi Bích Phương. Đồng thời, Mỹ Linh sẽ quyến rũ, truyền cảm mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe qua bài hát Tâm sự cùng người lạ. 

Tùng Anh - Mỹ Linh trong đêm Đo ván tối nay.

Với mong muốn có phần thi hấp dẫn nhất, trong quá trình tập luyện, HLV Thu Minh đã không ít lần phải nghiêm khắc nhiều hơn với học trò Tùng Anh, Mỹ Linh. Thậm chí, “chị đại” còn “quát mắng” cho rằng Tùng Anh không cảm được nhạc. Nữ HLV đã phải theo dõi, bám sát từng chút các thí sinh để chỉ dạy cho các bạn cách xử lý bài hát sao cho hay nhất, tốt nhất có thể.

Clip: Thu Minh không hài lòng phần tập của thí sinh Tùng Anh, Mỹ Linh

Thu Minh bực mình, lớn tiếng với Tùng Anh, Mỹ Linh trong lúc tập luyện vòng Đo ván

Thu Minh bực mình khi Tùng Anh không cảm được nhạc trong lúc tập luyện

Thu Minh bực mình, lớn tiếng với Tùng Anh, Mỹ Linh trong lúc tập luyện vòng Đo ván

Thu Minh nghiêm khắc tập luyện và hướng dẫn cho Mỹ Linh

Gửi anh xa nhớTâm sự cùng người lạ đều là hai ca khúc nhạc trẻ mới của Tiên Cookie. Vì thế, việc đem vào chương trình và biến đổi ca khúc cho phù hợp với cá tính, chất giọng của mỗi thí sinh là điều không mấy dễ dàng. Tuy nhiên, qua cách xử lý của Thu Minh, cả hai phần trình diễn hứa hẹn sẽ mới lạ và đem lại nhiều cảm xúc trong đêm Đo ván cuối cùng này.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất