Giải Trí

Thu Hiền: 'Có thể Phạm Hương hiểu lầm ý nên đã loại tôi…'

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài ra, cô nàng cũng không giấu sự ngưỡng mộ của mình với HLV Lan Khuê và tình cảm đặc biệt với Kim Chi,Mai Ngô khi còn ở nhà chung The Face.

Dốc hết sức lực luyện tập, dường như Thu Hiền ngày càng quyết tâm cao độ ở Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam. Bằng chứng rõ nét ở tập vừa rồi, cô nàng đã bứt phá khi giành được chiến thắng và tỏa sáng ở cả hai thử thách, nhưng có lẽ vì thiếu may mắn, gương mặt khả ái Thu Hiền buộc phải ra về trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

13731854_622383441253105_5527533798940003869_o

- Chào Thu Hiền, bạn khỏe chứ? Sau khi xem xong The Face tập 5 vừa qua bạn có cảm xúc như thế nào? Phản ứng của bạn bè người thân của bạn ra sao?

- Thu Hiền vẫn khỏe ạ. Sau khi xem xong tập 5, mặc dù cảm thấy có chút tiếc nuối nhưng Thu Hiền vẫn rất vui vì đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình. Thu Hiền cũng vô cùng hạnh phúc khi đã chia tay chương trình nhưng lại nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả, đó là những lời động viên, chia sẻ cũng nhưng lời chúc Thu Hiền thành công nhiều hơn nữa.

- Khi xem lại tập 5, điều gì khiến bạn nhớ nhất và xúc động nhất về The Face?

- Khoảnh khắc mà chị Phạm Hương gọi tên chiến thắng ở thử thách Catwalk trong trang phục bó sát, Thu Hiền cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhớ lại những ngày đi quay, càng thấy rõ được sự rạng rỡ hơn nữa của mình. Dù vui nhiều thì Thu Hiền vẫn phải dừng cuộc chơi khi đối đầu với Lilly Nguyễn. Giây phút chia tay mọi người, Hiền được chị Khuê ôm chặt vào lòng và an ủi, lúc đó là giây phút Thu Hiền thật sự xúc động và nhớ mãi.

Ngoài ra, mỗi ngày ở The Face Thu Hiền đều có những kỷ niệm rất đẹp. Nhớ nhất là khoảng thời gian ở Nha Trang, lần đầu tiên được ở một nơi sang trọng như vậy. Tuy nhiên những thử thách tại đây lại khó vô cùng. Với Thu Hiền, tất cả đều là lần đầu tiên trải nghiệm, nên nhiều cảm xúc lắm, vui, buồn, khó khăn, vì vậy Thu Hiền luôn trân trọng và nhớ mãi những ngày được làm việc và sinh hoạt chung với mọi người.

13698039_622383584586424_2310756717136738808_o

- Bạn nhận xét thế nào về Lilly Nguyễn - cô bạn cùng phải vào phòng loại cùng mình? Hỏi thật là lúc đó, Thu Hiền nghĩ ai sẽ là người phải ra về?

- Khi vừa đặt chân vào “căn phòng nguy hiểm” ấy, phát hiện ra người đối đầu với mình là chị Lilly Nguyễn thì Thu Hiền cảm thấy cơ hội của mình sao mong manh quá, ngay lập tức Hiền phải chuẩn bị tinh thần để chấp nhận là người ra về thôi. Thực sự, nói một cách công bằng thì Thu Hiền thấy chị Lilly là một thí sinh rất tài năng, có thể trở thành quán quân The Face năm nay. Tuy là hơi tiếc một chút xíu vì hôm đó Thu Hiền đã nổ lực và có một phần thi khá tốt, nhưng không sao, dừng lại ở tập này nhưng biết đâu có một cánh cửa khác mở ra cho mình.

- Tại sao bạn lại nghĩ mình sẽ bị loại chứ không phải Lilly?

- Thật sự lúc đó, đối diện với Lilly, Thu Hiền không tự tin mình sẽ chiến thắng cô ấy. Nhưng trong lòng cũng còn một chút xíu hi vọng, vì Thu Hiền nghĩ có thể Phạm Hương sẽ dùng chiến thuật loại đi đối thủ mạnh - Lilly Nguyễn. Nhưng cũng nhiều luồng suy nghĩ lắm, theo tiêu chí của cuộc chơi là phải lựa chọn những khuôn mặt sáng giá nhất để vào chung kết, nên khả năng cao là Thu Hiền bị loại là rất cao.

IMG_2165

- Nhiều người nghĩ chính vì đã nói việc đưa mình vào phòng loại là chiến thuật của HLV Lan Khuê nên mới khiến HLV Phạm Hương quyết định loại mình, Thu Hiền có suy nghĩ gì về điều này? Liệu Phạm Hương có đang hiểu nhầm ý bạn không?

- Từ “chiến thuật” hơi nhạy cảm. Chị Hương có nói tại sao em là thí sinh tốt nhất của team Lan Khuê mà chị Khuê lại đưa vào vòng nguy hiểm. Ngay câu nói này, Thu Hiền đã thấy không đúng rồi, nhưng lúc đứng trên sân khấu run lắm, nên Thu Hiền đã trả lời đó là chiến thuật của chị Khuê. Chiến thuật ở đây là giữ thí sinh mạnh ở lại, nghĩa là giữ Quỳnh Mai và Kim Chi ở lại chứ không phải giữ Thu Hiền. Vì chưa bao giờ Thu Hiền nghĩ mình là thí sinh mạnh nhất trong đội. Thu Hiền biết mình như thế nào và xuất phát điểm từ đâu, vì vậy mình nghĩ chắc chị Phạm Hương đã hiểu nhầm ý Thu Hiền nên quyết định loại ngay.

- “Nếu em bị loại là lỗi ở chiến thuật của huấn luyện viên chứ không phải lỗi ở chị”? - Cho đến giờ, Hiền có suy nghĩ gì về câu nói này của Phạm Hương?

- Thật ra lúc đó Thu Hiền không quan tâm nhiều những điều mà chị Hương nói. Chị Lan Khuê đưa em vào vòng loại cũng đúng, cho dù ai có tác động gì đi chăng nữa thì em cũng chẳng bao giờ trách móc chị cả. Khoảnh khắc đó, Hiền chỉ hi vọng có một phép màu nào đó xảy ra để mình được đi tiếp và được ở bên chị Khuê nhiều hơn nữa.

- Có nhiều ý kiến bênh vực team Lan Khuê và cho rằng, team Phạm Hương không xứng đáng giành chiến thắng ở thử thách quyết định. Còn Thu Hiền, bạn nghĩ sao?

- Chắc khán giả xem chương trình cũng đã thấy chiến thắng thử thách ở tập 5 phụ thuộc hoàn toàn vào sự bình chọn của khách mời. Vì vậy, có thể mình thấy mình làm tốt, nhưng quyết định đều tùy thuộc vào người thứ ba, vì ai cũng có những cảm nhận và tiêu chí đánh giá của riêng mình.

- Mặc dù không phải là HLV của mình, nhưng có nhiều thử thách Phạm Hương thị phạm và hướng dẫn, kèm theo những quan sát khách quan từ một người ngoài team Phạm Hương, bạn nghĩ điều gì từ Phạm Hương và team của cô ấy mà 2 đội còn lại cần dè chừng? 

- Mỗi team đều có một màu sắc khác nhau, và mỗi HLV đều có những kinh nghiệm, kỹ năng cùng cách chỉ dạy của riêng mình. Nếu ở team Hồ Ngọc Hà, các bạn khá đồng đều và dày dạn kinh nghiệm, cũng như sống đoàn kết với nhau thì team Phạm Hương lại nổi bật lên sự cá tính. Thu Hiền rất ấn tượng với chị Khánh Ngân và Ngọc Loan vì hai người này có khuôn mặt đẹp, nhiều kinh nghiệm làm người mẫu, còn Diệp Linh Châu thì chưa được ổn và tự tin cho lắm. Nhưng đến với The Face, thật sự Thu Hiền không quan tâm quá nhiều về việc này, chỉ tập trung và cố gắng thật nhiều cho bản thân mà thôi.

- Chiến thắng ở thử thách catwalk với trang phục bó sát, được đánh giá là thí sinh tỏa sáng ở tập 5, nhưng Hiền vẫn bị đưa vào vòng nguy hiểm, bạn nghĩ lý do chính nằm ở đâu?

- Ở thử thách đầu tiên, Thu Hiền khá tự tin khi được Quỳnh Mai hướng dẫn tập catwalk, kèm theo sự tập luyện chăm chỉ nên khi chiến thắng, Thu Hiền vui lắm vì lần đầu tiên thấy mình lột xác như vậy. Nhưng khi xem lại phần thi sau của mình, Thu Hiền thấy mình mất hẳn phong độ, thiếu tự tin, bước đi còn run rẩy cũng như xử lý còn kém. Vì thế, để được đi tiếp Hiền nghĩ phải là một thí sinh có kỹ năng tốt, có kinh nghiệm chứ không phải là một cô gái chập chững học hỏi và tiến bộ từng ngày như Thu Hiền. Nếu được giữ lại ở tập này, thì đến tập còn những thí sinh mạnh, chắc chắn Thu Hiền cũng sẽ bị loại.

IMG_1375

- Một thời gian dài gắn bó, bạn thấy HLV Lan Khuê có điều gì mà mình học hỏi, ghi nhận? Mai Ngô, Kim Chi thì sao?

- Chị Khuê là một người khá ít nói và ít khi thể hiện sự quan tâm của mình tới ai đó. Tuy nhiên, chị Khuê vẫn âm thầm theo dõi mọi người trong team. Thu Hiền là một thí sinh mới nên chị Khuê cũng có một chút gì đó quan tâm hơn so với Kim Chi và Quỳnh Mai để cân bằng mọi người lại với nhau. Xuất phát từ con số 0, nên khi tham gia chương trình Thu Hiền đã học hỏi được rất nhiều điều, đặc biệt là từ HLV Lan Khuê kỹ năng, kinh nghiệm trong công việc cho tới cách sống, đặc biệt là sự mạnh mẽ và bình tĩnh khi giải quyết vấn đề. Thu Hiền rất muốn mình thành công giống như chị. Có thể có nhiều người chưa biết đến Lan Khuê nhưng ai đã biết đến rồi đều rất nể phục chị.

Với Thu Hiền, Kim Chi là một người chị sống tình cảm. Hai chị em ngủ chung giường với nhau nên hay tâm sự nhau nghe. Chị Chi cũng quan tâm tới Thu Hiền, hướng dẫn nhiều kỹ năng, cách biểu cảm trên khuôn mặt ra sao, nên Hiền cảm thấy quý chị vô cùng, bởi mình nhận ra rằng ở một cuộc thi khắc nghiệt như thế này vẫn có người giúp đỡ và không cạnh tranh với mình. Còn Quỳnh Mai - một cô gái cá tính mạnh nhưng đầy tình cảm. Trong cuộc thi thì Thu Hiền là người nói chuyện với Quỳnh Mai nhiều nhất, mặc dù cả hai bằng tuổi nhau như Mai khá già dặn kinh nghiệm sống, và Mai sẵn sàng chia sẻ nên Thu Hiền đã học hỏi được khá nhiều điều thú vị. Không là bạn thân của nhau nhưng Hiền rất muốn làm bạn với Mai để cả hai cùng cố gắng và hỗ trợ lẫn nhau trên con đường sự nghiệp.

IMG_0948

- Trên mặt bằng chung, tôi thấy bạn có phần thi tốt hơn so với nhiều đối thủ khác, vậy bạn nghĩ ai là người đáng bị loại ở tập 5?

- Ánh mắt của Diệp Linh Châu hơi kì và thiếu tự tin, các bước catwalk của bạn này cũng không ổn. Nhưng khi xem xong tập 5 thì Thu Hiền thấy Diệp Linh Châu tự tin hơi quá về bản thân. So với hai thí sinh còn lại trong team Phạm Hương thì Diệp Linh Châu khập khiễng và thể hiện không tốt cả hai phần thi của mình. Vì thế, Thu Hiền nghĩ Diệp Linh Châu đáng phải ra về ở tập vừa rồi.

- Còn một cơ hội đặc biệt nữa chắc Thu Hiền cũng đã biết, vậy bạn có kế hoạch hay chiến lược gì để quay lại chung kết không?

- Đối với Thu Hiền, quay lại đêm chung kết là một điều hơi xa vời. Bởi xuất phát điểm của mình khác với những thí sinh khác, Thu Hiền lại là cô sinh viên Ngân hàng, thành ra mọi thứ chẳng dính líu gì tới nghề người mẫu. Nhưng mà nếu có cơ hội thì Thu Hiền sẽ nắm bắt thôi, cũng chẳng có kế hoạch hay chiến lược gì. Dù sao tập 5 cũng đã xong, chương trình vẫn còn 6 tập nữa, các thí sinh ai cũng quyết tâm nên lợi hại lắm. Tuy nhiên, nếu may mắn được trở lại, Thu Hiền phải cố gắng gấp mười, gấp trăm lần để có nhiều bứt phá hơn nữa.

- Kế hoạch sắp tới của Hiền là gì?

- Thu Hiền sẽ tiếp tục đi học, còn một năm nữa là ra trường rồi. Song song đó, Thu Hiền sẽ trau dồi kỹ năng và kiến thức của nghề người mẫu, vì đây là sở thích cũng như đam mê thật sự của mình.

13754232_622383437919772_7568169745743376306_n

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của bạn. Chúc Thu Hiền mau chóng thành công trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất