Giải Trí

'Thót tim' vào Chung kết Sing My Song 2018, Tường Vy nói gì?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Học trò HLV Giáng Son đã có những chia sẻ đầu tiên sau kết quả vòng Giải cứu được công bố cách đây ít giờ.

Sing My Song - Bài Hát Hay nhất 2018 đã đi hết một chặng đường dài với một loạt ca khúc mới “gây sốt” cùng những gương mặt tài năng được khán giả yêu mến. Tuần này, họ sẽ bước vào đêm Chung kết để tranh tài ngôi vị quán quân. Đặc biệt, sau 2 đêm thi vòng Giải cứu, 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả chính thức quay trở lại đêm Chung kết là Gin Tuấn KiệtTường Vy.

Cùng Gin Tuấn Kiệt, Tường Vy nhận được số lượng bình chọn áp đảo để bước vào đêm Chung kết Sing My Song 2018.

Với Tường Vy, học trò của Giáng Son luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng thấu cảm âm nhạc “tuyệt đỉnh” ở tuổi 16 tuổi. Nếu ở ca khúc Tập làm mưa, Tường Vy được ví như “bà cụ” khi mang đến một ca khúc vô cùng sâu sắc thì với Một thế giới xa lạ, HLV Lê Minh Sơn phải thốt lên rằng tài năng này sẽ đưa âm nhạc Việt Nam bay ra quốc tế.

Clip: Tường Vy chia sẻ cảm xúc sau khi được “giải cứu”

Sau khi kết quả được công bố, Tường Vy tức tốc có buổi làm việc cùng ban nhạc cho tiết mục sắp tới của mình.

Dù khá tiếc nuối khi không được xuất hiện trên sân khấu vòng Tranh đấu, song Tường Vy vẫn rất hạnh phúc khi ca khúc của mình được đón nhận thông qua chính lượng bình chọn khán giả dành cho mình và thực tế, cô bé đã có mặt tại đêm Chung kết.

“Đến những ngày bình chọn cuối cùng tim em vẫn đập rất nhanh vì thứ hạng cứ lên xuống thất thường, không biết cơ hội có dành cho mình hay không. Đến ngày cuối cùng, em cứ để mọi thứ trôi qua thật nhẹ nhàng, cho đến khi biết kết quả thì hạnh phúc lắm”, Tường Vy chia sẻ khi bản thân vượt qua Khả Linh, thí sinh team Hồ Hoài Anh với lượng bình chọn sít sao cùng ca khúc ý nghĩa không kém.

Vì là thí sinh bước ra từ vòng Giải cứu nên yếu tố thời gian là điều khiến Tường Vy lo lắng nhất. Tuy nhiên, cô bé chia sẻ lần này sẽ mang đến một sáng tác đúng với lứa tuổi. “Em sẽ gửi đến khán giả một bài hát thật hay, thật dễ thương để không phụ lòng của tất cả khán giả đã yêu mến và vote cho em trong thời gian qua”, học trò Giáng Son hào hứng.

Sở hữu hit đầu tiên trong sự nghiệp với bản ballad Tập làm mưa, sau đó là một ca khúc rock đầy thực tế, những tưởng Tường Vy sẽ tiếp tục thử sức với một dòng nhạc mới mẻ trong đêm quyết định lần này, song cô bé trải lòng “Em sẽ quay lại với ballad nhưng ca khúc mới sẽ không còn buồn như 'Tập làm mưa' nữa. Bài hát lần này sẽ rất dễ thương, trong sáng, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của em chứ không não nề. Đặc biệt, ca khúc sẽ là nỗi lòng của những bạn trẻ yêu xa, long lanh, mong manh của lứa tuổi học trò”.

Nhận xét về sự đối trọng trong đêm Chung kết sắp đến, Tường Vy e ngại lấy ví dụ nếu chị Sa Huỳnh đi theo một dòng nhạc rất ma mị, rất lạ thì bản thân cô bé lại là sự mong manh, yêu đuối… “Mỗi anh, chị đều có những màu sắc, cá tính riêng, không ai lẫn vào ai hết. So với ai cũng không được vì mỗi người đều mong muốn mang đến những ca khúc đặc sắc nhất dành cho khán giả truyền hình”.

Như vậy, đêm Chung kết Sing My Song 2018 sẽ bao gồm 10 màn tranh tài đến từ 4 đội. Team Lê Minh Sơn: Trần Khánh Ly, Lộn xộn Band. Team Giáng Son: Sa Huỳnh, Juun Đăng Dũng - R.Tee, Tường Vy. Team Đức Trí: Đình Khương, Hakoota Dũng Hà. Team Hồ Hoài Anh: Nam Trương, Tuấn Anh, Gin Tuấn Kiệt.

Mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc mới, với nhiều chủ đề khác nhau để chinh phục khán giả. Đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 ngày 13/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

MIC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất