Giải Trí

Thoát hình ảnh thư sinh, 'giọng ca phi giới tính' Tùng Anh thay đổi 180 độ trong bộ ảnh mới

Libra
Chia sẻ

Chàng trai hát giọng nữ tại tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 vừa cho ra mắt bộ ảnh mới với phong cách rất cá tính, không còn là một anh chàng thư sinh và hiền lành như trên sân khấu.

Tùng Anh được biết đến là “hiện tượng” của tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017. Anh chàng có sức hút đặc biệt khi thể hiện ca khúc Mong anh về bằng giọng nữ cao. Chính tài năng đặc biệt đó đã giúp cho các HLV phải quay lại và tranh giành quyết liệt, thậm chí HLV Thu Minh còn nhận xét: “Đây là một hiện tượng rồi, không phải là bình thường”.

Mong anh về - Tùng Anh

Khác hẳn với giọng hát, Tùng Anh trên sân khấu có giọng nói rất nam tính, cùng gương mặt, ngoại hình thư sinh, trắng trẻo. Điều này đã khiến rất nhiều người vô cùng ngạc nhiên về anh chàng. Tuy nhiên, mới đây, Tùng Anh vừa tung ra bộ ảnh mới với phong cách hoàn toàn khác biệt. Đó là một anh chàng trẻ trung, năng động với gout thời trang cực Hàn Quốc và cá tính trong cả cách tạo dáng chụp hình.

Vừa tạo nên cơn sốt sau vòng Giấu mặt, Tùng Anh đã nhanh chóng cho “ra lò” bộ ảnh mới cực ấn tượng.

Anh chàng cá tính với trong cách tạo dáng lẫn trang phục, khác hẳn với sự hiền lành trên sân khấu The Voice.

Tùng Anh chia sẻ thêm, đến thời điểm hiện tại anh chàng vẫn còn rạo rực vui sướng trong lòng khi được khán giả ủng hộ phần dự thi của mình.

Tuy nhiên, anh chàng cũng gặp không ít áp lực vì team Thu Minh có quá nhiều thí sinh mạnh. Ngoài ra, giọng ca “phi giới tính” cũng phải đau đầu rất nhiều vì nghĩ cách để thay đổi bản thân mới mẻ hơn ở vòng thi tiếp theo.

Một Tùng Anh mới mẻ và vô cùng năng động khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

Ngoài ca hát, Tùng Anh còn cho biết anh rất thích làm diễn viên: “Nếu có cơ hội, mình rất muốn thử sức bản thân ở lĩnh vực này. Nhiều bạn bè cũng nhận xét mình có khả năng diễn xuất”.

Thời trang cũng là lĩnh vực là Tùng Anh rất quan tâm. Dù chưa có nhiều điều kiện cho việc sắm sửa quần áo, phụ kiện, nhưng anh chàng vẫn muốn mỗi lần xuất hiện đều phải chỉn chu và có chút sức hút.

Tùng Anh cực ngầu trong trang phục caro đỏ nổi bật.

Dù yêu thích nhiều thứ, nhưng ở thời điểm hiện tại, Tùng Anh đang dồn hết 100% sức lực vào cuộc thi Giọng hát Việt. Anh chàng cũng xin gửi lời cảm ơn và mong khán giả ủng hộ mình nhiều hơn nữa ở những vòng thi tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất