Giải Trí

Nữ sinh lớp 10 bộc lộ tài năng diễn xuất cùng Nam Thư khiến Gil Lê - Phương Mỹ Chi ngỡ ngàng

Bảo Khoa
Chia sẻ

Không chỉ thể hiện tình cảm và sự hiếu thảo dành cho ba mẹ, Bảo Nhi còn mang tài năng diễn xuất của mình với màn kết hợp đầy thú vị cùng diễn viên Nam Thư.

Xuất hiện trong tập 10 Thiếu niên nói 2020, cô bạn Nguyễn Trân Bảo Nhi học sinh lớp 10.3 đến từ trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc - UKA Bà Rịa đã gây ấn tượng tuyệt đối với tất cả mọi người bởi ngoại hình xinh xắn. Trên bục dũng khí, Bảo Nhi ngậm ngùi hỏi ba mẹ rằng, vì sao lại sinh con ra muộn hơn chị đến thế: “Khi chị Hai 18 tuổi, mẹ mới sinh con ra. Con cảm thấy tủi thân so với các bạn vì con sợ thời gian ba mẹ ở bên con sẽ bị rút ngắn lại”.

Câu chuyện của Bảo Nhi.

Đáp lại thắc mắc ấy, mẹ Bảo Nhi chia sẻ: “Do hoàn cảnh của gia đình, ba con là con một, lớn tuổi rồi nhưng vẫn phải tìm thêm 1 em bé nữa để cho bên nội vui. Nhưng con vẫn là thiên thần của gia đình, 2 chị rất yêu con, ba mẹ cũng vậy. Thời gian ngắn ngủi với ba mẹ nhưng vẫn còn 2 chị cũng rất yêu thương con mà”.

Sau lời giải thích từ mẹ, có lẽ Bảo Nhi nhận ra một điều gì đó nên hỏi lại rằng: “Sinh con ra là con gái, ba mẹ có buồn không?”. Câu trả lời chân thành của mẹ đã khiến Bảo Nhi bật khóc nức nở trên bục dũng khí Thiếu niên nói 2020.

Khi bắt đầu độ tuổi trưởng thành, tâm lý của các bạn trẻ đều không được vững vàng nếu chúng ta không hiểu rõ sẽ gây ra tổn thương. Đối với Bảo Nhi cũng thế, thói quen được ba âu yếm khi còn nhỏ đã mất dần kể từ ngày cô lớn lên. Điều này đã làm Bảo Nhi rất buồn và muốn nghe được một lời giải thích từ ba của mình.

Trong sự xúc động, ba của Bảo Nhi bộc bạch với con gái rừng: “Ba rất yêu thương con nhưng không thể hiện được hết bên ngoài”. Bảo Nhi mong rằng sau này dù là chuyện vui hay buồn thì cô bé muốn được ôm ba mẹ của mình.

Phương Mỹ Chi cũng hỏi Bảo Nhi muốn nhận được bao nhiêu lời yêu thương từ bố mẹ. Tuy nhiên, thay vì đòi hỏi cao thì cô bé chỉ dừng lại ở con số 7 vì đối với Bảo Nhi một lời nói từ ba mẹ đã rất quý giá rồi. Sự hiếu thảo ấy đã làm Gil Lê và Phương Mỹ Chi phấn khích: “Hy vọng ba sẽ ôm nhi vào lòng 1 năm 365 ngày luôn nha chú”.

Ngoài ra, thông qua chương trình Bảo Nhi còn muốn được một lần nghe lại lời tỏ tình của ba đối với mẹ. Nhưng vì quá ngại ngùng nên Bảo Nhi đành đưa ra yêu cầu riêng của mình: “Khi ở nhà con muốn ba sẽ gọi mẹ là em yêu hoặc bà xã”. Vừa dứt lời thì ba Bảo Nhi quay sang gọi “em yêu” và gửi luôn cả nụ hôn ngọt ngào khiến mọi người ai cũng bất ngờ và “hạnh phúc lây”.

Bảo Nhi còn tiết lộ ước mơ của mình sẽ trở thành một diễn viên và để chứng tỏ cho ba mẹ thấy được tài năng trong mình, cô bé đã có màn kết hợp có 1-0-2 với nhiều thử thách của diễn viên Nam Thư đã tạo nên những tiết mục vô cùng thú vị. Đừng quên theo dõi tập 11 Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 19/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất