Giải Trí

Thiếu niên nói 2020: Nam Thư - Lan Ngọc gây 'bùng nổ', Công Vinh - Quang Hải tư vấn 'siêu chuẩn'

Thành Duy
Chia sẻ

Qua 15 tập phát sóng, Thiếu niên nói 2020 thu hút được nhiều sự quan tâm không chỉ từ khán giả mà còn đối với các nghệ sĩ Việt khiến họ mong muốn được một lần đến với chương trình để chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa của mình.

Trải qua 15 tập phát sóng, Thiếu niên nói 2020 đã tạo được nhiều dấu ấn tích cực trong lòng của khán giả. Bên cạnh những cặp đôi MC trẻ trung nhưng cũng vô cùng tâm lý là Gil Lê – Phương Mỹ Chi, Khả Ngân – Jun Phạm hay Bảo Hân – Thu Quỳnh luôn đồng hành xuyên suốt với các bé trên bục dũng khí thì chương trình còn mang đến cho người xem nhiều nghệ sĩ khách mời đặc biệt.

Mỗi nghệ sĩ đến với chương trình đều mang đến nhiều bài học bổ ích từ chính câu chuyện và trải nghiệm của riêng mình. Từ đó, họ sẽ đưa ra lời khuyên giúp các bạn trẻ có được cách nhìn nhận sâu sắc hơn về các vấn đề hay những khó khăn trong cuộc sống.

Xuất hiện trong tập 11 Thiếu niên nói 2020, cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã có những chia sẻ quý gia góp phần định hướng tương lai cho 2 bạn trẻ tham gia chương trình. Với bề dày kinh nghiệm của mình, ngôi sao bóng đá – Công Vinh đã truyền dạy nhiều bài học và tiếp thêm động lực giúp cậu bé Lê Minh Chuyên tiếp tục nuôi dưỡng đam mê trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Công Vinh – Thủy Tiên tư vấn cho các bạn trẻ của chương trình Thiếu niên nói 2020 cách nuôi dưỡng ước mơ.

Cô bé Lê Trần Bảo Ngọc chia sẻ bản thân có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát và được gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, em vẫn còn nhỏ, thiếu sự tự tin cũng như khả năng để theo đuổi ước mơ này. Đồng cảm và thấu hiểu với cô bé, Thủy Tiên đã dùng câu chuyện của chính cuộc đời mình để làm minh chứng. Nữ ca sĩ động viên Bảo Ngọc rằng em hãy tin vào ước mơ và cố gắng để thực hiện nó thì nhất định em sẽ thành công.

Với sự có mặt của Ninh Dương Lan Ngọc trong tập 13, bầu không khí của chương trình Thiếu niên nói bỗng dưng trở nên vui tươi và dí dỏm hơn bao giờ hết. Người đẹp cùng cậu cháu trai Bùi Thiên Kỳ khiến người xem có được những tràn cười no nê nhưng vẫn thấm thía được một cách sâu sắc về giá trị tình cảm của gia đình.

Ninh Dương Lan Ngọc và cháu trai Thiên Kỳ khuấy động không khí tập 13 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Trong tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020, Đức Phúc đã mang đến không ít chia sẻ thú vị về hành trình chinh phục ước mơ ca sĩ của mình. Sinh ra và lớn lên trong gia đình không có truyền thông làm nghệ thuật nhưng điều đó không khiến anh chàng loay hoay trên con đường âm nhạc của bản thân. Bằng những thành công ở thời điểm hiện tại, tin chắc rằng những chia sẻ của Đức Phúc sẽ giúp được nhiều cô bé, cậu bé có thêm sức mạnh để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Đức PhúcLan Khuê tiết lộ nhiều bí mật thú vị trong tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Là một người được nuôi dưỡng trong cái nôi của gia đình gốc Nho giáo, Lan Khuê hiểu một cách sâu sắc thế nào là cách giáo dục nghiêm khắc và đầy tính kỉ luật. Nhưng hãy nhìn vào cô nàng ở thời điểm bây giờ, có được cuộc sống viên mãn bên chồng con, công việc ổn định và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, khiến chúng ta tin rằng gia đình chính là gốc rễ nuôi dưỡng tâm hồn và nhân cách của mỗi người.

Từng trải qua thời học trò “dữ dội”, Nam Thư hiểu được phải làm như thế nào để tăng cường sự kết nối giữa phụ huynh, nhà trường với các em học sinh. Chính vì vậy, trong tập 10 của chương trình Thiếu niên nói 2020, nữ diễn viên đã chia sẻ những rút kết từ trải nghiệm của mình với mong muốn người lớn và trẻ em có thể làm bạn để chia sẻ cũng như thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Nam Thư xuất hiện trong tập 10 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Hai lần xuất hiện tại chương trình Thiếu niên nói, cầu thủ Quang Hải đều mang đến những lời khuyên bổ ích giúp phát triển kĩ năng cho hai cậu bé có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Ngoài ra, anh chàng cũng được trải nghiệm trở thành một “cậu thiếu niên” đứng trên bục dũng khí của chương trình để thể hiện những tâm tư, tình cảm mà từ trước đến nay chưa có cơ hội được giãi bày.

Quang Hải được trải nghiệm đứng trên bục dũng khí của chương trình Thiếu niên nói 2020 để bày tỏ tình cảm đến người thân.

Là một người vợ, người mẹ mẫu mực nên khi xuất hiện tại Thiếu niên nói 2020, Ốc Thanh Vân đã mang những trải nghiệm sâu sắc trong cuộc giống gia đình để đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ theo dõi chương trình. Cô nàng thấu hiểu tâm lý và có những chia sẻ vô cùng thực tế để giúp các nhân vật

Ốc Thanh Vân tư vấn tâm lý “cực chuẩn” từ kinh nghiệm làm mẹ của mình.

Đến với Thiếu niên nói 2020, Mai Thu Huyền rơi nước mắt khi lắng nghe những tâm sự của con trai. Đứa con cho rằng mẹ không hiểu mình nên đã quan tâm không đúng cách. Còn người mẹ thì luôn muốn tìm hiểu con nhưng con không chịu chia sẻ. Qua câu chuyện của mình, Mai Thu Huyền nhắn nhủ những người làm mẹ hãy cố gắng xoá bỏ khoảng cách với con cái của mình vì chỉ khi như vậy thì tình cảm giữa những người thân trong gia đình mới thật sự bền chặt.

Mai Thu Huyền xúc động đến rơi nước mắt khi đối diện với con trai trên bục dũng khí chương trình Thiếu niên nói 2020.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận được lời xin lỗi từ cậu con trai nuôi của mình nên vô cùng xúc động. Trước đó, tình cảm của hai ba con dường như bị ngăn cách bởi người ba luôn nghĩ về con nhưng đứa con thì lại lo sợ làm phiền đến công việc của ba mình. Tuy nhiên, khi đến với chương trình, Đàm Vĩnh Hưng và cậu con trai Tấn Bảo đều lấy hết can đảm bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương. Cuối cùng, hai ba con Mr. Đàm đã dành cho nhau những cái ôm hạnh phúc.

Đàm Vĩnh Hưng khiến Phương Mỹ Chi – Diệu Nhi “bấn loạn” khi xuất hiện trong tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Thiếu niên nói 2020 không chỉ là nơi để các cô bé, cậu bé bày tỏ suy nghĩ của mình mà còn là cầu nối giúp gắn kết các mối quan hệ lại với nhau. Và các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt chính là những nhân vật kết nối bằng chính trải nghiệm và sức ảnh hưởng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Yến Võ, Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất