Giải Trí

Jun Phạm cười no nê vì cô bé lớp 12 'đăng đàn' tố bạn cùng bàn là 'thánh xài ké' sách - bút

Bảo Khoa
Chia sẻ

Dù bị xem như một "nhà sách mini" nhưng Thúy Anh vẫn muốn thầm cảm ơn ông trời vì đã ban cho một đứa "bạn cùng bàn" vô cùng quý giá.

Để thấu hiểu hơn về người bạn đặc biệt này, hãy lắng nghe câu chuyện của Đỗ Nguyễn Thúy Anh đến từ trường THPT Hùng Vương trong tập 3 Thiếu niên nói 2020. Trên bục dũng khí, Thúy Anh đã chia sẻ vấn đề của mình đối với bạn cùng bàn bằng một khí thế mạnh mẽ: “Trần Minh Châu - Tại sao mày đi học lại không mang SGK, hộp bút. Mỗi lần như vậy mày cứ xài ké của tao, mày coi tao là một cái nhà sách mini đúng không?”.

Câu chuyện của Thúy Anh mang đến khiến cho nhiều người không thể nhịn được cười và sau màn trách hờn ấy, cô bạn Minh Châu cũng lên tiếng giải thích trong sự ngại ngùng nhưng vẫn đậm chất giải trí: “Tại vì mình mãi yêu bạn cùng bàn và muốn gắn kết nên xài chung thì sẽ gần gũi hơn”.

Màn “tấu hài” cực mạnh của 2 cô gái đã làm không khí Thiếu niên nói trở nên vô cùng sôi động. Tuy nhiên, ngay sau đó tất cả đều bị trùng xuống khi Thúy Anh nói ra lời cảm xúc thật lòng của mình: “Sau này tao đi du học rồi, mày học đại học sẽ không còn ai ngồi bên cạnh mày để làm nhà sách mini cho mày nữa”. Thế nhưng, Minh Châu vẫn quyết “đeo bám” tới cùng: “Mày đi du học rồi vẫn mua SGK gửi về cho tao được mà há”.

Khép lại câu chuyện, Thúy Anh đã làm cho mọi người phải thầm ngưỡng mộ bởi câu nói đầy chân thành dành cho cô bạn cùng bạn tinh nghịch của mình: “Mày chính là đứa bạn cùng bàn quý giá nhất mà ông trời ban cho tao. Cảm ơn mày”.

Thiếu niên nói 2020 hy vọng mỗi chúng ta đừng bao giờ đặt lòng tự cao của mình lên trên tình bạn. Hãy trân quý những kỉ niệm của nhau để sau này mỗi người một ngã có thể lấy đó xem như món quà ý nghĩa tạo thêm niềm vui trong cuộc sống. Đôi khi những điều bình thường nhất có thể được thực hiện một cách phi thường.

Đừng quên đón xem tập 4 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h00 Chủ nhật 01/03/2020 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất