Giải Trí

Thiết kế váy Miss Universe xấu tệ, HLV The Face Thái được đối thủ tặng bỉm thấm nước mắt

Thy Mạn
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ những diễn biến gay cấn nhất của tập 5 The Face Thailand lại đến từ cặp đôi vừa là bạn thân vừa là đối thủ Moo - Art.

Trong tập 5 The Face Thailand mùa thứ 5, lần đầu tiên team của 2 mentor trẻ tuổi nhất là Gina - Bank giành chiến thắng thử thách campaign. Thí sinh Posie của đội Maria bị loại. Team Toni tiếp tục giữ nguyên đội hình với 6 thí sinh. Điều khiến các fan hứng thú nhất là màn tranh cãi gay gắt giữa 4 huấn luyện viên, 3 cố vấn khi cả người thắng lẫn kẻ thua chẳng ai chiu nhường ai.

Thú vị nhất, cặp đôi vừa là bạn thân vừa là đối thủ Moo Asava - Arya Art Araya còn bày trò tặng nhau những món quà mỉa mai “không đụng hàng”.

Clip: HLV The Face Thái bị đối thủ tặng bỉm thấm nước mắt vì thiết kế váy xấu tệ! (Nguồn Vietsub: Fanpage Hội mê drama The Face Thái)

Luôn xem thường 2 huấn luyện viên trẻ tuổi là quán quân The Face Thailand mùa All-Stars - Gina và Top 15 The Face Men mùa 1 - Bank nên nhà thiết kế hàng đầu xứ sở chùa Vàng Moo Asava nhận định chiến thắng trong tập 5 nhờ vào bản lĩnh của cố vấn Art.

Cố vấn cá tính Moo Asava liên tục khẳng định Gina và Bank chỉ là thư ký của tiền bối Art và nên rời khỏi The Face Thailand càng sớm càng tốt. Đó chính là lý do cố vấn Moo mang đến trường quay đồ cúng của người Thái Lan gồm hoa và nến để các đối thủ Art - Gina - Bank tiễn nhau “chầu trời”.

Moo Asava tặng đội đối thủ hoa cúng và nến để “tiễn đưa” cặp đôi Gina - Bank.

Đây là cách mỉa mai của cố vấn Moo khi không phục chiến thắng đầu tiên của team Gina - Bank.

Không hẹn mà gặp và cũng chẳng hề thua kém, cố vấn Art cũng cố tình mang đến trường quay The Face Thailand… bỉm “big size” để tặng cho Moo Asava thấm nước mắt.

Nếu cố vấn Moo mỉa mai năng lực làm huấn luyện viên của Gina và Bank thì đồng nghiệp Art cố tình chọc ngoáy “nỗi đau” của Moo khi thiết kế váy xấu tệ, bị chỉ trích trong thời gian qua.

Fan Thái nhàm chán với thiết kế dạ hội mà mentor Moo Asava “áp” lên các hoa hậu xứ chùa Vàng tại Miss Universe.

Thiết kế đỏ rực rỡ chẳng tôn dáng hoa hậu Thái Lan Ning Sophida tại Miss Universe 2018 khiến Moo Asava bị chỉ trích nặng nề.

Hàng loạt ảnh chế mỉa mai rất có thể khiến nhà thiết kế lừng danh Moo Asava khóc ròng.

Huấn luyện viên cá tính từng 2 lần tham gia The Face Men thiết kế váy dạ hội cho các đại diện Thái Lan tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ. Khi Miss Universe 2018 được tổ chức tại xứ sở chùa Vàng, Moo Asava lại gây thất vọng với chiếc váy “thô kệch” dành riêng cho hoa hậu Ning Sophida.

Cố vấn Moo bị dân mạng “ném đá” dữ dội nên đối thủ Art tâm lý tặng đồng nghiệp bỉm thấm nước mắt chính là đòn mỉa mai năng lực thâm thúy nhất.

Cố vấn Art thâm thúy tặng bỉm để đồng nghiệp thấm nước mắt khi bị fan thời trang “ném đá”.

Cố vấn Moo cũng… vui vẻ nhận bỉm đem về.

Moo và Art quả là ngang tài ngang sức cả về bản lĩnh lẫn drama.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất