Giải Trí

Thiên thần Victoria's Secret - Sessilee Lopez tiết lộ điều tuyệt vời nhất của The Face

Chia sẻ

Ngoài việc bày tỏ cảm xúc về các thí sinh, cựu siêu mẫu của Victoria's Secret còn có những chia sẻ rất chân thành cùng bạn đọc SAOstar về chương trình lần này.

Đồng hành cùng bộ ba giám khảo siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, buổi casting The Face Việt Nam diễn ra sáng 25/4 còn hân hạnh được đón tiếp vị khách mời đặc biệt, đồng thời là cố vấn chuyên môn của The Face Vietnam, cựu “thiên thần Victoria's Secret”: Sessilee Lopez. Các thí sinh tham dự casting đều háo hức khi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chụp hình cùng với “thiên thần” xinh đẹp và quyến rũ này.

The Face (35)

Cựu thiên thần Victoria's Secret: Sessilee Lopez bất ngờ xuất hiện tại buổi casting The Face Vietnam.

The Face (42)

Cô xuất hiện với vai trò cố vấn chuyên môn của chương trình.

Góp mặt trong buổi casting tại khu vực miền Nam, Sessilee cho biết mình cực kỳ thích thú với buổi sơ tuyển. “Thật khó để nhận xét riêng về một thí sinh nào cụ thể, nhưng chúng tôi đã tìm ra được một số gương mặt rất tốt trong buổi casting ngày hôm nay. Có rất nhiều thí sinh ở đây được chú ý và “săn đón”, và tôi không thể chờ đợi thêm để xem ai sẽ là người chiến thắng của The Face Vietnam“. Ngoài việc bày tỏ cảm xúc về các thí sinh, cựu siêu mẫu của Victoria's Secret còn có những chia sẻ rất chân thành cùng bạn đọc SAOstar về chương trình lần này.

Siêu mẫu Sessilee Lopez chia sẻ về buổi casting The Face Vietnam

The Face (48)

Sessilee rạng rỡ bên bộ ba Anh Thư, Ngọc Tình và Phúc Nguyễn.

The Face (49)

Và chú tâm với vai trò của mình. 

Với tiêu chí tìm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng và slogan Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, Sessilee đã đưa ra lời khuyên với các thí sinh: “Để có thể trở thành một nguời mẫu thành công trong nền công nghiệp thời trang, về cách diễn xuất, v.v, bạn phải tìm hiểu về gương mặt và cách tạo dáng của mình, và điều này thật sự cần nhiều thời gian. Bạn cần phải đứng trước gương hàng giờ đồng hồ để “làm việc” với khuôn mặt của mình, ghi nhớ những góc mặt đẹp làm sao để khi được chụp lại sẽ khiến mọi người luôn muốn xem tiếp. Phải luyện tập không ngừng!”.

IMG_0718

Cô không hề mờ nhạt bên cạnh dàn thí sinh tiềm năng của chương trình.

Sessilee Lopez đang là người mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới. Cô liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Shiatzy Chen, Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Hermès… từng xuất hiện trên ảnh bìa hàng loạt tạp chí thời tranguy tín trên thế giới, trong đó có Harper’s Bazaar Mỹ và Tây Ban Nha. Hiện tại, Sessilee Lopez được xếp vào hàng những chân dài da màu đắt giá nhất hành tinh, nhất là từ sau khi xuất hiện trên sàn diễn của Victoria’s Secret trong năm 2008 và 2009. Đến với The Face Vietnam lần này, ngoài việc là khách mời và đảm nhận trọng trách đặc biệt: cố vấn chuyên môn của chương trình, siêu mẫu Sessilee Lopez cũng vừa có một màn thể hiện ấn tượng cho bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture tại VIFW đêm đầu tiên.

IMG_8942

Sessilee Lopez ấn tượng trên sàn diễn VIFW trước đó.

Với thông điệp “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” mới mẻ mang tầm đẳng cấp đã giúp The Face Vietnam trở thành tâm điểm nổi bật để thu hút đông đảo thí sinh tham gia. Mỗi người ai cũng mong muốn bản thân sẽ có cơ hội trở thành một trong những gương mặt chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn. Không chỉ vậy, khi được chọn lựa để vào vòng trong, các thí sinh còn có dịp gặp gỡ và được huấn luyện bởi bộ ba giám khảo là những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt Nam.

Toàn cảnh 4 giờ tuyển sinh hoành tráng của The Face VietNam.

Chia sẻ
Tin mới nhất