Giải Trí

Thiện Nhân và Nhã Thy ca hát tưng bừng trong chuyến từ thiện Tết Trung Thu

Chia sẻ

Chiều qua, Thiện Nhân, Hoàng Anh cùng nhiều thí sinh nhí ấn tượng của hai mùa giải đã cùng nhau san sẻ yêu thương với các bé có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu cận kề.

Tham gia chuyến từ thiện này, các thí sinh nhí ngoài cơ hội được gặp gỡ nhau còn có dịp giao lưu ca hát với các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa với mục đích nhằm giúp các em học được cách sẻ chia và yêu thương nhiều hơn trong cuộc sống.

Ngày 27/9 tới đây sẽ diễn ra buổi Gala chương trình Giọng hát Việt nhí với chủ đề: Trung thu vẹn tròn. Quán quân mùa 2 - Thiện Nhân sẽ quay trở lại qua ca khúc Lời ru một đời với nội dung ca từ ý nghĩa. “Cô bé gốc nhà nông” Nguyễn Thiện Nhân là gương mặt đã xuất sắc giành giải Quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2.

IMG_9122

Hoàng Anh - Thiện Nhân - Nhã Thy có cơ hội gặp lại nhau trong chuyến từ thiện nhân dịp Trung thu.

Việc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi gần như đã làm thay đổi cả cuộc sống của Thiện Nhân. Từ một cô bé gốc nhà nông ở Bình Định đang tuổi ăn tuổi chơi và có niềm đam mê đam mê với âm nhạc, chỉ sau một thời gian ngắn, em đã được nhiều người biết đến và yêu mến, có cơ hội tham gia các chương trình lớn, xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Sau cuộc thi, “cô bé nhà nông” gốc Bình Định chuyển hẳn vào thành phố Hồ Chí Minh để học tập và có cơ hội phát triển tài năng ca hát của mình.

IMG_9114

Ngoài ra còn có Thảo Hồ, Huyền Trân, Mai Chí Công và Tiến Quang.

IMG_9127

Các bạn nhỏ rất háo hức trong chuyến đi ý nghĩa lần này.

IMG_9151

Các thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ nhí cũng tham gia vào chuyến đi từ thiện.

Bên cạnh đó, Thiện Nhân còn kết hợp với Quỳnh Anh, Thu Hiền, Minh Tài, Hà Trang và Phúc Nguyên qua liên khúc Trống cơm, Lý ngựa ô, Bắc Kim Thang Lý cây bông. Đây là tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng chờ đợi. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhiều gương mặt khác, điển hình là cô bé chuyên hát nhạc Trịnh - Huyền Trân. Em sẽ thể hiện tình cảm ca khúc Em là hoa hồng nhỏ cùng “bánh mì cháy” Quỳnh Anh và cô bé hát dân ca - Thu Hiền. Còn Thanh Thảo - thành viên của team “anh Hai” Lam Trường năm ngoái sẽ hợp tác với “công chúa tóc mây” Hồng Minh - thí sinh Giọng hát Việt nhí năm nay qua một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Ngôi nhà của tôi. 

IMG_9165

Khánh Thi và Quốc Bình đảm nhận vai trò MC.

IMG_9168

Doremon Hoàng Anh năng động trên sân khấu.

IMG_9169

IMG_9192

Cô bé Thảo Hồ cũng thể hiện tài năng ca hát của mình.

IMG_9149

Khánh Thi xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh con.

IMG_9132

Cả hai MC đọc lại kịch bản trước khi lên sân khấu.

IMG_9139

Huyền Trân và Thảo Hồ.

Gala Giọng hát Việt nhí lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 27/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Chia sẻ
Tin mới nhất