Giải Trí

Thiện Nhân và Hoàng Anh hứa hẹn bùng nổ trong bán kết 'Giọng hát Việt nhí'

Chia sẻ

Ngoài Thiện Nhân và "tóc xù" Hoàng Anh, đêm bán kết "Giọng hát Việt nhí 2015" còn có sự xuất hiện của Thảo Hồ trong vai trò khách mời hỗ trợ các thí sinh.

Nếu như ở đêm thi tuần trước, các thí sinh nhí của mỗi đội bất ngờ kết hợp với các khách mời đặc biệt là ca sĩ Quốc Đại, Trúc Nhân và Đức Phúc thì trong đêm thi sắp tới, các em sẽ tiếp tục hòa giọng cùng với các khách mời nhưng lần này là với quán quân và á quân của cuộc thi năm ngoái.

Ở team “chị Tư” Cẩm Ly, “cô bé nhà nông” Nguyễn Thiện Nhân sẽ quay trở lại cùng với Công Quốc và Nhã Thy qua liên khúc 3 bài hát được đầu tư dàn dựng công phu về mặt ý tưởng. Ba giọng ca ngọt ngào, tình cảm sẽ hòa quyện với nhau để mang đến cho khán giả một tiết mục biểu diễn thăng hoa trên sân khấu. Thiện Nhân chia sẻ: “Con đặc biệt ấn tượng với cả hai em Nhã Thy và Công Quốc năm nay. Nhã Thy rất đáng yêu, xinh xắn và hát luyến láy rất hay còn Công Quốc tuy là con trai nhưng hát ngọt ngào không thua kém con gái”.

DSC_1200

DSC_1206

Thiện Nhân trong buổi tập luyện cùng Team Cẩm Ly. Dù bận việc học, nhưng Thiện Nhân vẫn rất hào hứng khi trở lại sân khấu “Giọng hát Việt nhí”.

Với đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, “hoàng tử tóc xù” Hoàng Anh cùng với hai cô em Phương Khanh và Hồng Minh sẽ khấy động không khí qua liên khúc những bản hit của ca sĩ Thu Minh được phối lại mới lạ. Ở năm ngoái, Hoàng Anh đã từng “gây sốt” bởi không chỉ sở hữu giọng hát tốt mà còn thể hiện những động tác nhảy vô cùng chuyên nghiệp để hút hồn các fan hâm mộ. Sau một năm trở lại, Hoàng Anh đã lột xác hoàn toàn với sự trưởng thành hơn ở phong cách trình diễn. Liệu bộ ba này sẽ mang đến điều thú vị nào trên sân khấu?

IMG_8347

Hoàng Anh và Thiện Nhân

IMG_8345

Hoàng Anh là gương mặt nhí đang được yêu thích hiện nay. Khả năng hát và nhảy của cậu bé khiến người lớn cũng phải ngưỡng mộ.

Trái ngược hoàn toàn, hai học trò của huấn luyện viên Dương Khắc Linh là Tiến Quang và Hồng Minh cùng với Hồ Võ Thanh Thảo - thành viên của team Lam Trường năm ngoái sẽ mang đến giây phút trầm lắng, nhẹ nhàng qua ca khúc Con mãi khắc ghi do chính Thảo Hồ sáng tác. Đây là bài hát với ca từ ý nghĩa mà em đã ấp ủ viết dành tặng cho ba mẹ của mình. Thảo Hồ là một trong những thí sinh nhí đa năng khi vừa hát vừa sáng tác tốt. Ở vòng Giấu mặt, ca khúc Cảm ơn cha do em sáng tác cũng đã được một thí sinh nhí lựa chọn để dự thi.

IMG_2285

IMG_2295

Thảo Hồ là khách mời đã từng xuất hiện tại đêm liveshow 2.

Bán kết 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 17/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim giải phóng. 

Chia sẻ
Tin mới nhất