Giải Trí

Thiên Nga tung bộ ảnh 'mong manh - cá tính' sau khi được khen nức nở sau tập 4 The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không ngừng biến hóa, thay đổi hình ảnh, từ một cô nàng "bánh bèo", học trò Minh Tú đã dám "lột xác" trở nên mạnh mẽ, gai góc hơn.

The Face - Gương mặt thương hiệu vừa kết thúc 1/3 chặng đường bằng chiến thắng thuyết phục của các cô gái team Minh Tú ở thử thách diễn xuất trong MV ca nhạc. Trong đó, bên cạnh một Đồng Ánh Quỳnh cá tính thì Thiên Nga cũng để lại dấu ấn đặc biệt khi có sự lột xác mạnh mẽ. Với vẻ đẹp rạng rỡ tự tin, Thiên Nga được các HLV và giám khảo khách mời đánh giá cao trong thử thách lần này. Đặc biệt, cô còn mang đến những giây phút lắng đọng khi bật khóc nức nở gửi niềm vui chiến thắng đến Khánh Linh - thí sinh bị loại ở tập trước.

Trải qua 4 tập lên sóng, Thiên Nga cũng để lại dấu ấn đặc biệt khi có sự lột xác mạnh mẽ tại The Face Việt Nam.

Toàn cảnh buổi chụp ảnh mới nhất của Thiên Nga.

Không chỉ có lợi thế về ngoại hình, gương mặt, nụ cười sáng, Thiên Nga đang dần tiến bộ và khẳng định được tài năng của mình tại cuộc chiến năm nay. Không ngừng biến hóa, thay đổi hình ảnh, từ một cô nàng “bánh bèo”, học trò Minh Tú đã dám “lột xác” trở nên mạnh mẽ, gai góc hơn. Mới đây, Thiên Nga tiếp tục tung những hình ảnh mới nhất của mình đến khán giả, một hình ảnh hoàn toàn khác mang đến sự tươi mới. Thiên Nga cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận mình một cô nàng đam mê hết mình với nghệ thuật và liên tục biến hóa chứ không dừng lại ở bất cứ một hình ảnh cố định nào.

Hình ảnh mới lạ của Thiên Nga trong bộ ảnh mới.

Cô nàng tận dụng mọi ưu thế về ngoại hình, gương mặt để chinh phục khán giả.

Đặc biệt, cũng trong tập 4 vừa rồi, với thử thách Diễn xuất trong MV ca nhạc Thiên Nga đã nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo khách mời. Đặc biệt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng nếu là diễn viên Thiên Nga sẽ rất tỏa sáng trong tương lai. Có thể thấy, sau một chặng đường tham gia, Thiên Nga đã không làm HLV của mình thất vọng, sự biến hóa và nhanh chóng nắm bắt được “trọng điểm” trong từng thử thách, Thiên Nga đã thực sự tỏa sáng.

Từ một cô nàng “bánh bèo”, học trò Minh Tú đã dám “lột xác” trở nên mạnh mẽ, gai góc hơn.

Cô luôn chọn những điều tươi mới để khám phá giới hạn bản thân.

Chính điều này giúp Thiên Nga gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các giám khảo khách mời.

Có được những lời khen “có cánh”, tuy nhiên, cô cho biết trên con đường phía trước, bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa, không chỉ dừng lại ở công việc diễn viên, người mẫu mà sẽ là một nghệ sĩ Đa - Zi - Năng với nhiều màu sắc phù hợp với thị hiếu môi trường giải trí hiện nay.

Không muốn dừng lại ở hình ảnh của một cô diễn viên, Thiên Nga mong muốn hướng đến sự đa năng.

Đó cũng là cách mà hầu hết các nghệ sĩ đều muốn để có thể tồn tại trong showbiz.

Dù có dừng chân sớm hay đi sâu vào chương trình, Thiên Nga hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng trong lòng người xem, đặc biệt là nhiều sự “bùng nổ” hơn trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất